Công ty Ngân Phát chuyên phân phối, chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn chọn mua thiết bị vệ sinh chính hãng phù hợp với mọi không gian

Cách lắp đặt những loại tủ chậu rửa Lavabo tại nhà

Bạn đang tìm hiểu cách lắp đặt chậu rửa Lavabo sao cho thực hiện nhanh chóng nhất. Dễ dàng khi sử dụng và tiết kiệm chi phí là tiêu chí hàng đầu mà khách hàng đưa ra. Bên cạnh đó xây lắp thiết bị vẫn cần đảm bảo độ bền đẹp, thẩm mỹ của sản phẩm.

1. Điều cần biết trước và sau khi lắp đặt chậu rửa Lavabo 

Đầu tiên, nếu chậu rửa xuất hiện vết nứt vỡ sẽ dẫn đến việc bị rò rỉ nước gây hư hại và làm hỏng nền nhà.
  • Vì vậy trước khi xây lắp cần kiểm tra chính xác xem có bị rạn hay vỡ không quá trình vận chuyển hay không.
  • Sau khi công việc xây lắp hoàn thiện nên xem xét lại lần nữa thiết bị có hư hại gì khi lắp đặt hay không?
  • Bạn không nên vặn siết các mấu ren quá chặt. Nếu làm vậy, chậu rửa bằng sứ dễ nứt hay vỡ gây ảnh hưởng hoặc không an toàn cho người sử dụng.

Hãy chuẩn bị kỹ càng trước khi bước vào quy trình xây lắp
Một điều quan trọng nữa mà bạn cần lưu ý đấy là tiêu chuẩn kích thước lắp đặt của chậu rửa Lavabo. Nếu không gian phòng tắm khá nhỏ hẹp, trước khi lắp đặt bạn nên chọn chính xác loại thiết bị. Với diện tích này thì loại chậu rửa mặt treo tường là quyết định hoàn hảo nhất lúc này. Cách thực hiện lắp đặt chậu rửa này khá đơn giản và thoải mái mọi chi tiết đều được tối giản. Từ đó, giúp tiết kiệm không gian nhưng vẫn đảm bảo sử dụng hiệu quả nhất.
Với những gia đình có những kích thước phòng tắm lớn việc lựa chọn nội thất chưa bao giờ gặp khó khăn. Lúc này, bạn nên chọn những mẫu thiết kế tinh tế để mang đến nhiều tính năng sử dụng và vẻ đẹp ấn tượng. Với diện tích nhà tắm rộng rãi này thì mọi chậu rửa Lavabo bạn đều có thể sử dụng.

2. Quy trình hướng dẫn lắp đặt chậu rửa Lavabo

Gia đình bạn sẽ tiết kiệm được 1 khoản kha khá nếu nắm rõ chi tiết các bước lắp đặt chậu rửa Lavabo dưới đây. Bên cạnh đó, còn tùy vào chủng loại sản phẩm để bạn tiến hành xây lắp sao cho chính xác kỹ thuật nhất.

Chậu rửa treo tường Lavabo

Bước 1: Xem xét kỹ lưỡng phần vẽ cấu tạo thiết bị khi mua về.
Bước 2: Chuẩn bị tua vít và khoan (dành riêng cho gạch ốp lát) đặt cố định giá để chậu theo diện tích. Chọn chính xác vị trí theo giấy hướng dẫn xây lắp đi cùng sản phẩm
Bước 3: Thử nghiệm các bước lắp đặt, tiến hành lấy dấu
Bước 4: Khoan cố định chậu rửa và vặn vừa tay các chốt ốc vít.
Bước 5: Bắt vít kệ chân lửng, xiết chặt đảm bảo thành chậu vững chắc không lỏng lẻo.
Bước 6: Tra keo chuyên dụng vào bề mặt thành chậu tiếp giáp với tường.

Cách lắp chậu rửa đặt bàn

Bước 1: Xem kỹ nội dung bản vẽ của thiết bị chậu rửa Lavabo đã mua. Khách hàng có thể lắp ngay trực tiếp vòi rửa trước khi đặt chậu cố định trên bàn.
Bước 2: Chọn vị trí lắp đặt chậu đã được định sẵn tiếp đó dùng tờ giấy hướng dẫn sử dụng đo kích thước chuẩn đã được định sẵn. Cần cắt chuẩn xác theo đúng chỗ khuôn hình định sẵn.
Bước 3: Đặt chậu rửa và chỗ điều chỉnh để sao cho cân đối. Siết chặt đai ốc và phụ kiện đi kèm. Bạn cần thao tác nhẹ tay tránh làm mặt sứ bị trầy xớt sau đấy cố định chậu với bàn.
Bước 4: Lắp đặt hệ thống thoát nước cho thiết bị. Kiểm tra lại và sử dụng thử sản phẩm trước khi đưa vào hoàn thiện.

Thương hiệu sứ vệ sinh cao cấp dành cho người tiêu dùng
Đồng thời bạn cần lưu ý dòng thiết bị vệ sinh chậu rửa Lavabo là thương hiệu sứ cao cấp. Chính vì thế khi lắp đặt bạn nên nhẹ nhàng tránh dùng lực quá mạnh gây hư hại cho bồn rửa. Thao tác chuẩn kỹ thuật sẽ mang đến tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn.

3. Bạn đã tìm được địa chỉ mua sản phẩm?

Qua bài viết chi tiết trên, liệu bạn đã nắm rõ những bước quy trình cơ bản khi lắp đặt chậu rửa Lavabo tại nhà chưa? Tuy nhiên, trên thị trường có nhiều cửa hàng thiếu uy tín cung cấp sản phẩm kém chất lượng. Các yêu cầu về thông số của sản phẩm cũng không được đảm bảo nhưng giá thành cũng không hề rẻ. Địa chỉ Ngân Phát là nơi cung cấp hàng chính hãng đến tay người tiêu dùng.
Bộ thiết bị tủ chậu rửa mặt lavabo inox cũng là ý tưởng hay cho việc thiết kế không gian phòng tắm thêm gọn gàng. Để thêm phần tin tưởng mời quý khách qua trực tiếp showroom Ngân Phát để được tận mắt chiêm ngưỡng những thiết bị hiện đại bậc nhất có tại đây. Cửa hàng luôn cung cấp sản phẩm có giá thành vừa phải phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/24 tận tình và chu đáo.
Tham khảo gạch ốp lát chính hãng tại: http://gachoplatviet.com.vn/
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét