Công ty Ngân Phát chuyên phân phối, chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn chọn mua thiết bị vệ sinh chính hãng phù hợp với mọi không gian

Những sự cố khi sử dụng van xả tiểu nam là gì?

Khi sử dụng van xả nước đến một thời điểm sẽ xảy ra những sự cố khiến bạn phải loay hoay xử lý. Thiết bị này có nhiệm vụ hỗ trợ vấn đề "giải quyết nỗi buồn" rất tốt nên nếu có điều gì thì sẽ rất rắc rối. Qua bài viết sau chúng tôi sẽ chỉ ra những sự cố van xả tiểu nam thường gặp phải và cách khắc phục. 

Van xả nước bồn cầu không xả nước

Khi bạn đã kéo van để tiến hành xả nhưng nước trong bồn vẫn không có dấu hiệu được thoát ra qua lỗ van để cung cấp một lượng nước mới. Trường hợp này xảy ra có thể là do dây kết nối giữa van xả và cần gạt đang gặp phải vấn đề gì đó. Đôi khi là do dây này bị đứt hay quá dài nên đã bị tuột ra khỏi cần gạt. Khiến chúng ta dù đã kéo cần gạt thì van xả cũng không hoạt động. 
Để khắc phục điều này và giúp van xả tiểu nam hoạt động bình thường trở lại thì bạn chỉ cần nối lại sợi dây hoặc cắt ngắn theo tỷ lệ của nhà sản xuất đưa ra. Hệ thống van xả của bạn sẽ không còn bị trục trặc nữa.

Trong quá trình sử dụng van xả tiểu nam sẽ gặp một vài sự cố 

Van xả nước bồn cầu không giữ nước trong két nước

Sự cố này do rất nhiều nguyên nhân, có thể kể đến như:

Van xả không giữ được nước 

Van xả nước tiểu nam không giữ được nước ở bên trong bồn cầu khiến cho nước bị rỉ ra liên tục thông qua đường van xả. Điều này không chỉ làm hao tổn nước mà còn gây lãng phí nước một cách không cần thiết. Trường hợp này xảy ra hầu hết là do van xả đã bị kênh do dây nối giữa cần gạt và van quá dài. Từ đó làm cho van xả không thể giữ được nước ở bên trong két nước.
Bạn chỉ cần khắc phục độ dài của dây nối sao cho hợp lý nhất theo đúng tỷ lệ chuẩn. Nhờ đó, tình trạng này nhanh chóng được khắc phục. Van xả tiểu dành cho nam của nhà bạn sẽ lại hoạt động được như bình thường.

Chọn van xả chất lượng sẽ giảm thiểu nguy cơ xảy ra sự cố 

Phần gioăng cao su bị mất độ đàn hồi

Van xả tiểu nam không thể giữ nước trong bồn cầu cũng có thể do phần gioăng cao su bị mất độ đàn hồi. Bởi những sản phẩm kém chất lượng sau thời gian ngắn sử dụng sẽ mất đi độ đàn hồi vốn có. Vì thế tình trạng nước cứ thế bị thất thoát xuống bồn cầu xảy ra rất thường xuyên. Dấu hiệu nhận biết rõ nhất là tiền nước nhà bạn tự nhiên tăng đột biến.
Để khắc phục thì bạn chỉ cần cọ rửa và làm sạch phần cao su này bằng giấm trắng. Nhưng đó là khi tình trạng cao su vẫn đang còn tốt và chưa bị chết thì bạn có thể dùng cách này để phục hồi. Tuy nhiên, nếu cao su đang ở trạng thái tệ nhất thì bạn nên đi thay ngay để việc sử dụng không bị gián đoạn.
Tuy nhiên để tránh những sự cố này thì ngay từ đầu bạn nên lựa chọn một đơn vị uy tín cung cấp những sản phẩm van xả tiểu dành cho nam chất lượng và chính hãng để sử dụng. Chắc chắn bạn sẽ không bao giờ phải lo âu về vấn đề van xả bị hư hỏng và xuống cấp.

Trên thị trường có rất nhiều loại van xả tiểu chất lượng 

Nên mua van xả tiểu nam ở đâu tốt?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp các thiết bị sử dụng trong nhà vệ sinh. Nhưng để lựa chọn được một địa chỉ uy tín không phải là điều dễ dàng. Đặc biệt là khi tình trạng hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng đang tràn lan. Nếu như bạn băn khoăn chưa biết nên lựa chọn đơn vị nào, vậy thì có thể đến với công ty TNHH xây dựng và Thương Mại Ngân Phát.
Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị vệ sinh chính hãng, chất lượng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đến từ rất nhiều thương hiệu nổi tiếng. Bạn có thể tìm thấy van xả cảm ứng tiểu nam Santos, Samwon, ToTo... khi đến với chúng tôi. Nếu bạn đang muốn lựa chọn cho gia đình mình những sản phẩm phù hợp, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé.
Trên đây là những sự cố hư hỏng rất thường gặp ở thiết bị van xả tiểu nam trong quá trình sử dụng. Nhưng nếu bạn mua những thiết bị chính hãng tại Ngân Phát thì điều này rất khó xảy ra. Thêm nữa, chúng tôi cũng có chính sách bảo hành nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Tham khảo gạch ốp lát chính hãng tại: http://gachoplatviet.com.vn/
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét