Công ty Ngân Phát chuyên phân phối, chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn chọn mua thiết bị vệ sinh chính hãng phù hợp với mọi không gian

Bồn tiểu nữ là gì? Tại sao nên dùng bồn tiểu dành cho nữ

Với tiêu chí thiết kế ra những thiết bị vệ sinh nhằm tiện lợi nhất cho giới tính nam và nữ thì các nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới đã cho ra mắt bồn tiểu nữ, nam. Nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về bồn tiểu dành riêng cho giới nữ thì hãy theo dõi bài viết sau đây.

Khái niệm bồn tiểu nữ

Bồn tiểu dành riêng cho phái nữ là một thiết bị vệ sinh chuyên dụng cho các chị em phụ nữ nhằm giải quyết nhu cầu một cách tối ưu nhất. Kích thước của sản phẩm này khá nhỏ gọn và không có quá nhiều chi tiết phức tạp. Vì vậy sản phẩm được rất nhiều gia đình sử dụng nhằm mang đến sự tiện lợi và sang trọng cho không gian nhà vệ sinh nhỏ hẹp.
Không những thế tính năng của vòi rửa bồn tiểu này được các chị em đánh giá khá cao. Nó có thể giúp gia đình bạn tiết kiệm được tối đa lượng giấy vệ sinh sử dụng mỗi ngày. Mặc dù không cần dùng đến giấy nhưng bạn vẫn làm sạch sẽ cơ thể một cách hoàn toàn tối ưu. Tuy nhiên, nếu bạn muốn mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối thì cũng vẫn có thể vừa dùng vòi rửa vừa dùng thêm giấy để lau khô lại.
Cấu tạo của sản phẩm rất đơn giản, bồn tiểu được thiết kế bởi sự kết hợp sáng tạo giữa một chiếc bồn cầu với lavabo. Trên thành của bồn được lắp đặt một chiếc vòi rửa chắc chắn, nối liền với nước được lấy từ bên trong ống cấp nước.
Bồn tiểu giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng
Bồn tiểu giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng

Tại sao nên trang bị bồn tiểu dành cho nữ trong nhà vệ sinh

Theo sự phát triển của công nghệ cũng như đời sống của con người ngày càng cải thiện thì tiểu nữ đang có xu hướng sử dụng phổ biến hơn. Đặc biệt là ở các đất nước phát triển hoặc trong những gia đình có nguồn kinh tế dư dả. Họ thường muốn cuộc sống của mình phải thật tiện nghi và đầy đủ nhất có thể để hưởng thụ được hết những tiện ích hiện đại của cuộc sống.
Đặc biệt bồn tiểu này đem lại sự tiện ích rất cao cho sức khỏe của người sử dụng với vòi rửa gắn bên cạnh thành bồn. Hơn thế nữa, nhu cầu dùng giấy vệ sinh để lau sẽ được giảm thiểu một cách tối ưu nhất. Từ đó các chị em sẽ không bị các bệnh phụ khoa nguy hiểm do tiếp xúc nhiều với chất tẩy trắng của giấy. Ngoài ra, việc sử dụng bồn tiểu dành cho nữ sẽ có những lợi ích sau:
Bồn tiểu có màu trắng khiến không gian trở nên hiện đại hơn
Bồn tiểu có màu trắng khiến không gian trở nên hiện đại hơn

Thiết bị có độ bền cao

Nếu bạn lựa chọn những sản phẩm cao cấp của các hãng nổi tiếng thì chắc chắn độ bền của bồn tiểu nữ rất cao. Chất liệu làm nên thiết bị chính là bằng sứ có tráng men Nano láng mịn, tạo độ bóng đẹp tuyệt hảo cho sản phẩm. Không chỉ vậy, khả năng chùi rửa của bồn tiểu rất thuận tiện vì có màu trắng của sứ làm nổi bật hoàn toàn lên những vết bẩn bám.

Thời gian lắp đặt nhanh chóng

Thông thường các loại bồn cầu có khá nhiều phụ kiện nhưng bồn tiểu thì ngược lại. Điều này đem đến cho gia đình bạn sự tiết kiệm tối ưu về tiền thuê lắp đặt cũng như thời gian dành cho công việc này sẽ được rút ngắn đi rất nhiều.

Nên chọn sản phẩm bồn tiểu nữ ở đâu?

Ngân Phát tự hào là địa chỉ uy tín nhất tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và được  nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau trên thế giới. Vì vậy, đến với Ngân Phát, bạn chắc chắn sẽ hài lòng với các sản phẩm chất lượng cao mà giá thành phải chăng.
việc phân phối bồn tiểu dành cho chị em thì Ngân Phát cũng kinh doanh các thiết bị và phụ kiện như van xả cảm ứng tiểu nam Smarthome, bồn tiểu nam Toto, ống cấp nước… của nhiều hãng nổi tiếng khác.
Ngân Phát cung cấp nhiều thiết bị vệ sinh khác nhau
Ngân Phát cung cấp nhiều thiết bị vệ sinh khác nhau
Hơn nữa, Ngân Phát còn có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong việc thi công lắp đặt thiết bị vệ sinh và luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi để có được những sản phẩm ưng ý nhất. Đồng thời, bạn sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi, hậu đãi khi mua hàng tại Ngân Phát.
Trên bài viết là những thông tin về bồn tiểu nữ và lý do nên sử dụng thiết bị này mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Chúc bạn sẽ chọn được một sản phẩm hoàn hảo và phù hợp nhất cho nhà vệ sinh của mình.
Share:

5 nhận xét:

  1. Template bạn chia sẻ đẹp, và độc đáo! Cảm ơn bạn vì bài viết hữu ích này!

    -----------------------------------------PHÒNG TẮM NHẬP KHẨU----------------------------------------

    Chuyên bồn tắm, phòng xông hơi, máy xông hơi nhập khẩu cao cấp chính hãng trên toàn quốc!!

    Trả lờiXóa
  2. Bồn tắm là nơi thích hợp nhất giúp các thành viên trong gia đình bạn thư giãn sau một ngày làm việc vất vả. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng được ngâm mình và thư giãn trong chiếc bồn tắm quả là điều tuyệt vời. Hơn nữa tắm chính là khoảng thời gian thư giãn nhất trong một ngày.

    Các bạn có nhu cầu mua sản phẩm BỒN TẮM NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG thì hãy liên hệ ngay tới số điện thoại: 0975.742.889 - 0961.534.186 - 0945.222.514 để được tư vấn tốt nhất nhé!!!

    Trả lờiXóa
  3. Bồn tắm đứng là loại bồn tắm có vẻ phù hợp nhất cho không gian nhỏ hẹp bởi nó không chiếm quá nhiều diện tích. Kiểu dáng và thiết kế linh động tạo điều kiện cho bạn dễ dàng đặt ở một góc nào đó của phòng tắm. Hơn nữa là bồn tắm kính nên nó cũng tạo cảm giác rộng rãi hơn khi nhìn vào đồng thời tạo sự tinh tế và tươi mát cho căn phòng.

    Trả lờiXóa