Công ty Ngân Phát chuyên phân phối, chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn chọn mua thiết bị vệ sinh chính hãng phù hợp với mọi không gian

Bạn biết gì về sen cây âm tường? Có nên sử dụng thiết bị này hay không?

Không gian phòng tắm của bạn sẽ trở nên tinh tế, sang trọng hơn nếu như sử dụng sen cây âm tường. Bạn đã biết gì về thiết bị hiện đại này chưa? Bài viết dưới đây Ngân Phát sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này.

1. Khái niệm về sen cây âm tường

Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến thiết bị phòng tắm sen cây tắm âm tường. Đây là sản phẩm được thiết kế với các bộ phận được tách rời nhau: vòi sen, sen tắm trên tường, van điều khiển nước. Và các bộ phận khác, không cần thiết đều được lắp đặt âm vào trong tường.
Chính vì vậy, khi sử dụng thiết bị này cho không gian, sẽ tạo nên cảm giác một không gian rộng rãi, thông thoáng hơn khi sử dụng các sản phẩm sen cây bình thường khác. Nếu như phòng tắm của bạn hạn chế về diện tích thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Sen cây tắm  âm tường là sản phẩm được thiết kế với các bộ phận được tách rời nhau

2. Vậy nên hay không nên sử dụng sen cây tắm âm tường?

Có nên hay không sử dụng sen cây âm tường cho không gian phòng tắm là một trong những câu hỏi được nhiều người quan tâm. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng ta cùng tìm hiểu về những đặc điểm nổi bật của thiết bị này nhé!

Sen cây tắm âm tường có thiết kế đẹp, hiện đại

Sen cây tắm âm tường được biết đến với thiết kế đẹp mắt, hiện đại và gây được ấn tượng mạnh với khách hàng. Được cấu tạo bằng các bộ phận tách rời nhau giữa phần nối tường và các van gắn tường.
Vì vậy, các sản phẩm này có nhiều kiểu dáng ấn tượng vừa nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng cũng rất sang trọng và tinh tế. Bạn có thể sử dụng cho các không gian khác nhau từ bình dân cho đến cao cấp.

Sen cây tắm âm tường có thiết kế đẹp, sang trọng và hiện đại

Sen cây tắm âm tường có nhiều chức năng khác nhau

Nếu như sen cây thông thường khác có một chức năng là xả nước thì trên sen cây âm tường được nghiên cứu và tích hợp nhiều chức năng trên cùng một thiết bị. Người dùng có thể trải nghiệm các chế độ như: tắm đứng, tắm mưa, bát sen chùm…
Không chỉ mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn khi được đắm mình dưới dòng nước tươi mát mà còn mang đến những trải nghiệm thú vị cho người sử dụng. Sử dụng sen cây âm tắm tường sẽ giúp xóa tan mọi mệt mỏi, căng thẳng sau một ngày dài làm việc vất vả. Đây chính là một trong những điểm cộng của thiết bị này so với các sản phẩm thông thường khác.

Sen cây tắm âm tường tiết kiệm diện tích

Cho dù phòng tắm của gia đình bạn có diện tích rộng hay hẹp thì vẫn có thể bị quá tải nếu như bạn chứa quá nhiều vật dụng. Vì vậy, để giúp không gian trở nên thông thoáng hơn, tiết kiệm diện tích thì sử dụng sen cây tắm âm tường là giải pháp tuyệt vời nhất đấy!
Sen cây tắm âm tường được thiết kế rời nhau. Tất cả những bộ phận không cần thiết sẽ được gắn vào tường nên giúp tiết kiệm diện tích không gian. Bạn không thể bỏ qua giải pháp này nếu không gian của bạn nhỏ nhé!

Sen cây tắm âm tường giúp tiết kiệm diện tích không gian tối đa

4. Lựa chọn địa chỉ uy tín cung cấp sen cây tắm âm tường

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ cung cấp các thiết bị vệ sinh, bồn tắm, sen cây tắm âm tường nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm sen cây tắm SAMWON và các thiết bị bạn quan tâm thì hãy đến với Ngân Phát. Đây là địa chỉ được rất nhiều người tin tưởng và quan tâm hiện nay.
Đến với Ngân Phát, bạn sẽ lựa chọn cho mình những sản phẩm có tem mác, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau trên thế giới. Bên cạnh đó, bạn sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi về giá thành sản phẩm cũng như những chính sách bảo hành dài hạn.
Bài viết đã mang đến cho bạn các thông tin về sen cây âm tường. Ngay bây giờ, bạn hãy đến với Ngân Phát để lựa chọn được những thiết bị ưng ý và phù hợp nhất với không gian của mình.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét