Công ty Ngân Phát chuyên phân phối, chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn chọn mua thiết bị vệ sinh chính hãng phù hợp với mọi không gian

Có nên sử dụng vòi rửa bát gắn tường?

Vòi rửa bát là linh phụ kiện không thể thiếu trong gian bếp nhà bạn, nhưng vì chúng có khá nhiều loại hình và thương hiệu khác nhau nên nhiều người vẫn còn phân vân khi muốn trang bị vòi rửa bát thích hợp cho gian bếp. Ngoài vòi rửa bát gắn chậu khá thông dụng và quen thuộc thì bạn đang có ý định lắp đặt vòi rửa bát gắn tường? Bài viết dưới đây sẽ có một số thông tin mà bạn sẽ cần đấy.

Vòi rửa bát gắn tường khác gì với vòi rửa bát gắn chậu?


Hai loại vòi rửa bát gắn tường và gắn chậu thực ra chỉ khác nhau ở loại hình lắp đặt, còn các chức năng của chúng đều tương đồng với nhau. Chúng đều có các thiết kế cơ bản giống nhau về van mở, đầu vòi, hay các chức năng về đường nước như vòi rửa bát nóng lạnh hay vòi rửa bát sử dụng 1 đường nước lạnh.


Vòi rửa bát gắn tường có thiết kế vô cùng hiện đại

Thân của vòi rửa bát gắn tường có thể xoay trái hoặc phải khi bạn muốn thay đổi hướng để phù hợp với việc vệ sinh vật dụng cũng như chậu rửa bát. Có những loại vòi gắn tường có thiết kế đầu vòi giúp bạn có thể tùy chỉnh hình dáng vòi theo ý muốn. Vòi rửa bát gắn tường có kiểu dáng hiện đại, dễ dàng lắp đặt và sử dụng và phù hợp với hầu hết các không gian nhà bếp.


Vòi rửa bát gắn tường có thiết kế vòi xoay theo ý muốn

Vòi rửa bát gắn tường có khá nhiều thương hiệu cho bạn lựa chọn như vòi rửa bát Selta, Viglacera, classic, vòi rửa bát HTR... vòi rửa bát gắn tường sẽ rất phù hợp nếu nhà bạn có không gian bếp thoải mái và đặc biệt là chậu rửa bát rộng rãi, chất liệu chậu rửa bát cũng nên làm từ inox để đảm bảo độ bền khi sử dụng, các bạn cũng có thể tham khảo thêm các loại chậu rửa bát tại Ngân Phát để biết chậu rửa bát inox loại nào tốt.

Ưu điểm của vòi rửa bát gắn tường đó là ngoài thiết kế sang trọng, hiện đại, dễ sử dụng thì chúng còn thường được làm chủ yếu từ đồng và kẽm - những chất liệu có độ bền bỉ cao giúp kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm. Lớp mạ Crom/Niken sáng bóng bền vững với thời gian và môi trường. Nhờ lớp mạ khiến cho bề mặt vòi nhẵn bóng, dễ dàng lau chùi hay vệ sinh vòi rửa bát. 

Các thông số kỹ thuật bạn cần quan tâm khi mua vòi rửa bát gắn tường đó là kiểu dáng, chất liệu, lớp mạ và chức năng. Chất liệu làm vòi rửa bát rất đa dạng, có các loại vòi được làm từ các chất liệu khác nhau như nhựa, inox, inax...và các chức năng cũng đa dạng như vòi rửa bát nóng lạnh hay vòi rửa bát một đường lạnh. Tùy vào nhu cầu sử dụng của gia đình bạn có thể lựa chọn.

Vòi rửa bát một đường lạnh tại Ngân Phát

Nơi cung cấp uy tín vòi rửa bát gắn tường.

Ngân Phát là công ty chuyên cung cấp các thiết bị vệ sinh, thiết bị điện, thiết bị nhà bếp, gạch - ngói lợp uy tín trên toàn quốc. Đến với Ngân Phát, bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn tận tình, giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề giá cả, lắp đặt và sửa chữa.

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ và sản phẩm về các thiết bị cần thiết cho gia đình, Ngân Phát luôn cam kết và đảm bảo về chất lượng của từng sản phẩm. Công ty có đầy đủ các chính sách giao hàng, chính sách bảo mật, đổi trả hàng và bảo hành sản phẩm nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm đặt niềm tin khi có nhu cầu mua và sử dụng sản phẩm tại Ngân Phát.

Với những thông tin đã chia sẻ ở trên, hi vọng các bạn sẽ có lựa chọn riêng cho mình khi tìm mua vòi rửa bát nói chung và vòi rửa bát gắn tường nói riêng.

Một số vòi rửa bát gắn tường bạn có thể tham khảo tại Ngân Phát

Các bạn có thể tham khảo các thương hiệu vòi rửa bát khác nhau tại Ngân Phát như vòi rửa bát gắn tường Viglacera, vòi rửa bát Classic, vòi rửa bát Italisa, vòi rửa bát HTR. Các loại vòi rửa bát gắn tường của các thương hiệu khác nhau sẽ có những mức giá khác nhau dao động từ 540.000 đến 2.200.000 đồng.
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Ngân Phát
Showroom Thiết bị vệ sinh
Địa chỉ : 15 & 17 Thanh Nhàn – Q.Hai Bà Trưng – TP.Hà Nội
Điện thoại: 024 3633 1159 – Di động: 0983 573 166 – 0916 950 756
Showroom Gạch ốp lát
Địa chỉ : 265 Thanh Nhàn – Q.Hai Bà Trưng – TP.Hà Nội
Điện thoại: 024 3863 4207 – Di động: 0961 314 566
Email: nganphat.ltd@gmail.com – Website: http://www.thietbivesinhviet.com
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét