Công ty Ngân Phát chuyên phân phối, chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn chọn mua thiết bị vệ sinh chính hãng phù hợp với mọi không gian

Có nên mua vòi rửa bát dây rút?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu vòi rửa bát và vòi rửa bát dây rút chính là một trong những sản phẩm bán chạy nhất. Cùng tìm hiểu xem lý do tại sao và có nên mua một chiếc vòi rửa bát dây rút cho gia đình mình không nhé.

1. Cách nhận biết vòi rửa bát dây rút.

 Vòi rửa bát dây rút với được thiết kế cơ bản giống với các loại vòi rửa bát bình thường. Thân được giữ cố định tại một điểm trục và có thể xoay 180 độ. Vẫn có chức năng tương tự và nhiều loại khác nhau như nóng lạnh, 3 đường nước, lọc nước…

Tuy nhiên vòi rửa bát dây rút có thể kéo dài ra, bên trong lớp vỏ bọc bên ngoài có một đoạn dây bằng kim loại khi cần rửa vệ sinh chậu ở góc xoay xa tay có thể kéo đầu vòi dài ra. linh động và phục vụ tốt hơn cho công việc vệ sinh chén bát của bạn

2. Ưu điểm của vòi rửa bát dây rút

Linh động tiện nghi: chính bởi thiết kế độc đáo, gọn nhẹ, có một không hai của vòi rửa bát dây rút nên nó đem đến sự tiện lợi cao.

Thay vì chỉ cố định ở một vị trí, việc dọn rửa của bạn bị giới hạn bởi chiều cao và độ rộng của những vòi rửa bát thông thường thì với vòi rửa bát dây rút bạn có thể sử dụng nước một cách linh hoạt, có thể chùi rửa các dụng cụ trong bếp đơn giản hơn, việc lấy nước để đun nấu cũng thuận tiện hơn rất nhiều. Hay chỉ đơn giản là việc vệ sinh chậu rửa bát cũng trở nên đơn giản và nhanh gọn hơn.

Vòi rửa bát dây rút

Hơn nữa, màng lọc ở đầu vòi còn giúp cho chúng ta khi xả nước rửa bát, rau củ tốt hơn,không còn bị bắn nước ra ngoài. Bên cạnh đó màng lọc này còn đóng góp chặn đứng các cặn bã nội địa, ngày càng tăng áp lực đè nén nước chảy ra làm sạch sẽ những cặn bẩn bên trên đồ đạc dùng.

Chất liệu tốt không bị rò rỉ sau thời gian dài sử dụng: hầu hết các loại vòi rửa bát dây rút đều được làm từ inox 304, đảm bảo an toàn với nguồn nước cũng như chén bát và nguyên liệu nấu ăn của bạn.

Thiết kế đẹp mắt, sang trọng: Tất cả những thiết kế của vòi rửa bát dây rút đều mang hơi hướng châu Âu, vừa tiện lợi vừa tôn lên được sự hiện đại trong gian bếp của gia đình bạn. Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã vòi rửa bát dây rút khác nhau, từ ngắn, dài, cao thấp cho tới các loại gắn tường, hay kết hợp với nước nóng lạnh...

Thao tác lắp đặt đơn giản, giúp bạn có thể tự mình thay mới tại gia đình không cần thợ kỹ thuật đến hỗ trợ, phù hợp với nhiều không gian phòng bếp khác nhau

3. Một số hãng vòi rửa bát dây rút bán chạy nhất.

Với công dụng tối tân như trên, sản phẩm vòi rửa bát dây rút thường có giá thành cao hơn những loại vòi rửa bát thông thường. Nhưng bạn đừng lo, Ngân Phát tự tin là thương hiệu cung cấp vòi rửa bát, chậu rửa bát giá rẻ nhất hiện nay.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị nhà bếp và thiết bị phòng tắm, bạn không cần phải lo ngại và giá cũng như chất lượng sản phẩm. Vì đây là thương hiệu lâu đời đã được người tiêu dùng kiểm chứng suốt nhiều năm qua.
Dưới đây là một vài sản phẩm vòi rửa bát dây rút của Ngân Phát
  • Vòi rửa bát Selta:

Vòi rửa bát Selta
Có thiết kế giống như chiếc vòi hoa sen trong phòng tắm nhưng được đặt trên chậu rửa bát.Co nên phần đầu vòi dạng phun nước với áp lực lớn, dễ dàng làm sạch các vết bẩn cứng đầu trong chén bát.

Vòi rửa bát Selta gồm 3 dòng sản phẩm chính là vòi rửa bát hai đường nóng lạnh, ngổng mềm và cắm chậu

Chất liệu làm sản phẩm chủ yếu là đồng, kẽm; chất liệu mạ là Niken và Crom.
  • Vòi rửa bát Hàn Quốc

Vòi rửa bát dây rút Hàn Quốc

Dòng sản phẩm này thì đa dạng về mẫu mã, nhãn hiệu hơn. Với những cái tên như: KOSCO, Royal Toto,...
Với xuất xứ từ Hàn Quốc, các loại vòi này chú trọng nhiều đến thẩm mỹ, cho nên có rất nhiều thiệt kế đẹp mắt mà bạn có thể tham khảo trực tiếp tại showroom của Ngân Phát hoăc trang web nganphat.com.vn

  • Vòi rửa bát dây rút inox 304

  Với thiết kế lò xo và dây rút, xả nước thành nhiều tia như vòi sen giúp việc dọn rửa trở nên nhanh chóng và tiết kiệm nước hơn. Dây rút có thể kéo dài để vươn tới những vị trí xa mà vòi rửa bát thông thường không thể với tới. Đặc biệt tay cầm nhấn để đóng/mở nước được bố trí ngay trên tay cầm rất thuận tiện khi sử dụng.

Nếu còn thắc mắc gì về vòi rửa bát dây rút, hãy liên hệ ngay với chúng tôi

CÔNG TY TNHH Xây dựng và Thương mại Ngân Phát
Địa chỉ : 17 & 265 P.Thanh Nhàn – Q.Hai Bà Trưng – TP.Hà Nội
Điện thoại : 04 3633 1159 – Di động : 0983 573 166 – 0916 950 756
Email : nganphat.ltd@gmail.com – Website : https://www.thietbivesinhviet.com
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét