Công ty Ngân Phát chuyên phân phối, chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn chọn mua thiết bị vệ sinh chính hãng phù hợp với mọi không gian

Tìm hiểu tay vịn phòng tắm đảm bảo an toàn khi sử dụng

Một loại phụ kiện nhà tắm tiện ích được rất nhiều gia đình lựa chọn sử dụng là tay vịn phòng tắm. Sản phẩm có thể lắp đặt ở mọi vị trí với chức năng chống trượt, đảm bảo an toàn khi sử dụng nhà tắm mà đặc biệt là trẻ em và người già. Cùng Ngân Phát khám phá chi tiết hơn thiết bị ấn tượng này. 

1. Đặc điểm của tay vịn phòng tắm

Tay vịn nhà tắm thường được chế tạo từ các loại chất liệu bền bỉ, có khả năng chống ẩm, chống nhiệt tốt. Chẳng hạn như là thép chống gỉ, inox hay nhựa ABS. Tuy nhiên, hầu hết thiết bị cao cấp của những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu đều sử dụng inox làm nguyên liệu chế tạo. Lý do là bởi inox 304 sở hữu khá nhiều đặc tính vượt trội.
Inox 304 có độ sáng bóng tạo nét sang trọng, trang nhã cho không gian. Ngoài ra, chất liệu này có khả năng thoát nước tốt. Do đó, dù được lắp đặt trong môi trường ẩm ướt của phòng tắm tay vịn inox vẫn không bị oxy hóa.
Tay vịn inox trong nhà tắm chịu lực tốt nên đỡ được cả những người sử dụng có trọng lượng lớn. Nguyên liệu dễ gia công, dát mỏng mà vẫn đảm bảo độ bền bỉ và khả năng chịu lực.
Đặc điểm nổi bật của tay vịn nhà tắm là sử dụng tiện lợi cả khi ra và vào phòng tắm. Thiết bị hỗ trợ người khó di chuyển trong phòng tắm như trẻ em, người cao tuổi đi lại dễ dàng hơn, chống té, ngã gây nguy hiểm.

Tay vịn nhà tắm thường được làm từ chất liệu inox

2. Công dụng của tay vịn phòng tắm

Phòng tắm là khu vực thường ẩm ướt nên rất dễ bị trơn trượt. Ngoài ra, người cao tuổi, trẻ em hay người khó khăn di chuyển sẽ vô cùng bất tiện, khả năng bị ngã cao nếu không có điểm tựa. Do đó, tay vịn nhà tắm là thiết bị tuyệt vời đảm bảo an toàn cho người thân trong gia đình khi sử dụng phòng tắm.
Tay vịn nhà tắm chính là điểm tựa tiện lợi cho người sử dụng vịn vào, di chuyển dễ dàng, thoải mái, tránh té ngã, mất an toàn. Thiết bị sẽ giúp bạn xua tan nỗi lo sàn trơn trượt nguy hiểm.
Bề mặt tay vịn nhà tắm nhẵn bóng và khô ráo nên người thân của bạn có thể sử dụng dễ dàng. Ngoài ra, chất liệu chế tạo thiết bị vô cùng cứng cáp, bền bỉ với độ an toàn cao lại rất dễ tháo lắp và sửa chữa.

Tay vịn nhà tắm chống trượt hiệu quả tránh té ngã trong phòng tắm

3. Lưu ý khi chọn mua tay vịn phòng tắm

Tay vịn nhà tắm có nhiều công dụng tuyệt vời nên được người tiêu dùng khá ưa chuộng. Do đó, thiết bị được cung cấp rộng rãi trên thị trường với nhiều chủng loại, kiểu dáng, mẫu mã, kích thước, gia thành… Điều này cũng gây khó khăn cho người tiêu dùng khi chọn mua sản phẩm.
Để sở hữu tay vịn nhà tắm chất lượng, người tiêu dùng cần lưu ý không mua những thiết bị làm từ nhựa thông thường. Loại chất liệu này có khả năng chịu lực kém nên rất dễ gãy, không đảm bảo được độ an toàn tuyệt đối để làm điểm tựa cho người dùng.
Người tiêu dùng nên lựa chọn sản phẩm làm từ chất liệu nhựa ABS hoặc inox cao cấp của những thương hiệu lớn. Đặc biệt, bạn hãy chọn thiết bị có tem mác chống hàng giả để tránh mua phải tay vịn nhà tắm kém chất lượng.
Lựa chọn an toàn mà tối ưu hơn cả cho người tiêu dùng là đến những đơn vị cung cấp phụ kiện nhà tắm uy tín để mua thiết bị. Một địa chỉ chất lượng hàng đầu mà bạn có thể trao trọn niềm tin là thiết bị vệ sinh Ngân Phát.
Đến với Ngân Phát, quý khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn đa dạng sản phẩm. Chẳng hạn như phụ kiện phòng tắm Viglacera hay bộ phụ kiện phòng tắm Vinahasa… Toàn bộ các thiết bị mà Ngân Phát cung cấp đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt với giá cả vô cùng cạnh tranh.


 Chọn mua tay vịn nhà tắm chất lượng đảm bảo an toàn tối ưu cho người sử dụng 
Trên đây là những thông tin chi tiết giúp bạn hiểu hơn về tay vịn phòng tắm an toàn, tiện lợi. Thiết bị thông minh làm từ chất liệu inox cao cấp bền bỉ với công dụng chống trượt ngã. Quý khách hàng hãy tới Ngân Phát để sở hữu ngay sản phẩm tuyệt vời với chất lượng tốt cho những người thân yêu.

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét