Công ty Ngân Phát chuyên phân phối, chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn chọn mua thiết bị vệ sinh chính hãng phù hợp với mọi không gian

Tìm hiểu thông tin về chậu rửa mặt Lavabo Caesar

Bạn đang tìm hiểu về chậu rửa mặt Lavabo Caesar, bạn đang đắn đo và chưa lựa chọn được sản phẩm. Những mẫu thiết kế của thiết bị vệ sinh Caesar có nhiều kiểu dáng để khách hàng lựa chọn. Hôm nay, Ngân Phát sẽ giới thiệu cho bạn những thông tin hữu ích để các bạn tham khảo.

1. Thương hiệu chậu rửa mặt Lavabo Caesar

Những mẫu thiết bị của thương hiệu Caesar được sản xuất trực tiếp Đài Loan. Caesar được ra đời từ những năm 1985 với những công nghệ tiên tiến, máy móc hiện đại. Qua nhiều năm nghiên cứu và cải tiến thiết hãng đã có mặt và mang đến những dòng sản phẩm cho người tiêu dùng Việt hơn 20 năm. Caesar đã chinh phục được những khách hàng khó tính về chất lượng cũng như uy tín.
Thiết bị vệ sinh khi xâm nhập vào thị trường Việt là những gia đình có thu nhập tầm trung nên giá thành đều rất phải chăng. Nhờ sự đa dạng của từng mẫu mà những công trình xây dựng theo hướng hiện đại đều có những thiết bị tương ứng phù hợp.

Kiểu dáng sang trọng, hiện đại

2. Có nên sử dụng chậu rửa mặt Caesar

Bạn đang băn khoăn về vấn đề có nên sử dụng thiết bị này không? Nếu vậy, theo dõi những thông tin sau về ưu điểm của chậu này nhé.

Chất lượng chậu

Chất lượng luôn là yếu tố hàng đầu khi chọn mua bất cứ một sản phẩm nào, trong đó có cả bồn rửa mặt. Tốt nhất nên chọn mua các sản phẩm chống gỉ để khi tiếp xúc với nước rửa mặt sẽ không gây hư hại hay kích thích dị ứng da mặt.
Chậu Lavabo Caesar âm bàn có tuổi thọ lâu bền thời gian sử dụng có thể lên đến 50 năm. Các công trình có kiến trúc hiện đại, các chung cư cao cấp đều rất ưa chuộng sử dụng thiết bị này cho không gian phòng tắm hay cả phòng bếp.
Nếu như gia đình nào đang sử dụng những mẫu chậu rửa chỉ một thời gian đã thấy dấu hiệu rạn nứt. Thì với chất liệu đá tự nhiên Lavabo âm bàn là thiết bị chọn lựa tuyệt vời nhất.

Thân thiện với môi trường, kháng khuẩn cao

Lavabo Caesar được biết đến là sản phẩm có tính thân thiện với môi trường. Bởi đây là khu vực thường xuyên vệ sinh cá nhân cần đảm bảo an toàn tuyệt đối tránh ảnh hưởng đến sức khỏe các thành viên gia đình.
Hơn nữa, thiết bị còn được biết đến với đặc tính kháng khuẩn cao. Với dây chuyền sản xuất hiện đại cùng chất liệu đá tự nhiên đảm bảo an toàn cho mọi sinh hoạt gia đình.

Mang vẻ đẹp hiện đại, tinh tế

Dễ dàng vệ sinh

Kết hợp công nghệ men siêu chống bẩn loại bỏ các khả năng chống bám bẩn, bám dính tốt. Vậy nên, không mất quá nhiều thời gian để dọn dẹp vệ sinh. Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm chậu rửa này trong nhà tắm của mình.

Hình dáng chậu

Tùy thuộc vào diện tích phòng tắm mà chọn lựa hình dáng chậu sao cho phù hợp. Để tiết kiệm diện tích phòng tắm bạn có thể chọn chậu rửa hình tam giác hay dáng tròn. Với những phòng tắm có diện tích lớn hơn bạn có nhiều sự chọn lựa như thiết kế hình vuông, hình bầu dục, hình tròn. Không những giúp căn phòng được cân đối, phù hợp mà còn thể hiện sự mềm mại, tinh tế.

 Tính thẩm mỹ 

Lý do Lavabo Caesar được nhiều gia đình ưa chuộng phải kể đến chính là tính thẩm mỹ mang lại cho nội thất phòng tắm. Bạn có thể sử dụng nước nóng hay lạnh cũng không sợ bay màu theo thời gian vì thiết bị này có khả năng chống mài mòn tốt.

Mang vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút

3. Lựa chọn chậu rửa mặt chính hãng

Mỗi một loại chậu rửa ở những những thương hiệu khác nhau sẽ có mức giá khác nhau. Thường thì các thương hiệu nhập khẩu từ nước ngoài sẽ có giá thành cao hơn. Bạn đang tìm hiểu chậu rửa mặt Lavabo Caesar tại Hà Nội thì Ngân Phát là sự chọn lựa tốt nhất.
Ngân Phát đơn vị chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Chúng tôi có vô vàn sản phẩm khác nhau để bạn dễ dàng lựa chọn.
Bài viết trên đây đã giúp bạn tìm hiểu thêm về những thông tin của chậu rửa mặt Lavabo Caesar. Chúc bạn đưa sự lựa chọn nhanh chóng và hoàn hảo sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất. Đừng quên ghé thăm Ngân Phát để được nhân viên tư vấn chọn lựa sản phẩm ưng ý nhất nhé.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét