Công ty Ngân Phát chuyên phân phối, chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn chọn mua thiết bị vệ sinh chính hãng phù hợp với mọi không gian

Bồn tiểu nam tự động của Cotto có tốt không?

Bồn tiểu nam tự động của Cotto là một trong những sản phẩm mà người dùng không nên bỏ qua. Với nhiều ưu điểm cũng như tính năng nổi bật, thiết bị này sẽ giúp người dùng có nhiều trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình sử dụng. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này qua các thông tin dưới đây. 

Bồn tiểu nam tự động Cotto sử dụng công nghệ xả mới (RIM)

Bồn tiểu nam của Cotto được đánh giá là có những điểm nổi bật hơn so với thế hệ trước nhờ vào việc ứng dụng những khoa học công nghệ tiến bộ. Thay vì phải nhấn xả bằng tay thủ công, thiết bị mới này sử dụng van xả cảm ứng và cơ chế xả RIM.

Bồn tiểu nam sử dụng công nghệ RIM 
Bộ phận cảm ứng bằng tia hồng ngoại được tích hợp vào trong sản phẩm sẽ tự động xả tráng khi phát hiện có người dùng trong vùng cảm biến. Điều này sẽ giúp nước tiểu không bị bám trên thành bồn. Sau khi người dùng sử dụng xong và đi ra khỏi vùng cảm biến, hệ thống sẽ tiến hành xả lần 2 với lượng nước và áp lực nước lớn hơn lần đầu.

Phong cách thiết kế bồn tiểu của Cotto khá ấn tượng

Một ưu điểm được nhiều người dùng đánh giá cao ở Cotto nữa đó chính là phong cách thiết kế của sản phẩm rất tinh tế, tạo ấn tượng với nhiều mẫu mã sang trọng. Cotto sử dụng công nghệ nung mới trong việc tạo hình cho sản phẩm giúp mang đến sự dễ chịu và thoải mái khi sử dụng.

Phong cách thiết kế bồn tiểu của Cotto khá ấn tượng
Bồn tiểu nam tự động của Cotto được chia làm 2 loại là bồn tiểu đứng và treo tường. Tuỳ thuộc vào không gian cũng như mục đích sử dụng của từng gia đình mà bạn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.

Bồn tiểu thông minh Cotto bảo vệ sức khỏe người dùng

Không riêng gì bồn tiểu mà hầu hết các sản phẩm của Cotto đều được ứng dụng những công nghệ phủ men Nano nung. Điều này không chỉ giúp bảo vệ tối đa sức khoẻ của người dùng mà còn an toàn với môi trường xung quanh. Bởi công nghệ này mang đến khả năng chống nấm mốc và chống vi khuẩn gây hại rất tốt. Bạn có thể dễ dàng lau chùi, dọn rửa một cách dễ dàng.

Bồn tiểu Cotto  có giá thành tương đối cạnh tranh 

Bên cạnh chất lượng, mẫu mã thì giá thành là vấn đề được khá nhiều khách hàng quan tâm và cân nhắc. Theo nhiều nghiên cứu, so sánh thì các sản phẩm đến từ Cotto trong cùng phân khúc sản phẩm đều có giá thành tốt hơn hẳn so với các thương hiệu khác. Vì vậy nên bồn tiểu phù hợp với ngân sách chi tiêu và là lựa chọn hoàn hảo của nhiều gia đình.

Thời gian bảo hành bồn tiểu tự động khá dài lâu

Thông thường với các sản phẩm chính hãng đến từ Cotto thời gian bảo hành sản phẩm sẽ rơi vào khoảng từ 2-3 năm. Tuy nhiên với những thiết bị thông minh, cao cấp thì thời gian có thể kéo dài lâu hơn từ 3-5 năm. Vậy nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm mà Cotto mang đến

Nên mua bồn tiểu nam của Cotto ở đâu? 

Bồn tiểu nam tự động là một sản phẩm không thể thiếu trong tổng thể không gian phòng tắm của nhiều gia đình, công trình công cộng, nhà hàng, khách sạn… Nếu như bạn đang băn khoăn chưa biết nên mua thiết bị này ở đâu để đảm bảo chất lượng và có mẫu mã thiết kế đẹp, tinh tế thì có thể đến với Ngân Phát. Chúng tôi là đại lý chính hãng chuyên phân phối các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng trong và ngoài nước.


Nên mua bồn tiểu nam ở đâu để đảm bảo chất lượng 
Các sản phẩm được phân phối tại Ngân Phát đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Trước khi đưa đến tay người sử dụng đều phải trải qua những bài kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng.
Bên cạnh đó giá thành cạnh tranh, phù hợp với khả năng chi tiêu của nhiều gia đình. Vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử các sản phẩm của Ngân Phát. Để tham khảo nhiều hơn các mẫu bồn tiểu nam tự động và nhận được báo giá bồn tiểu nam Cotto bạn có thể truy cập vào website thietbivesinhviet.com.
Qua những thông tin được tổng hợp trên, hy vọng bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi bồn tiểu nam tự động của Cotto có tốt không? Nếu có bất kỳ thắc mắc gì liên quan đến sản phẩm, bạn có thể liên hệ với Ngân Phát để nhận được hỗ trợ tốt nhất
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét