Công ty Ngân Phát chuyên phân phối, chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn chọn mua thiết bị vệ sinh chính hãng phù hợp với mọi không gian

Có nên sử dụng sen cây âm tường hay không?

Sen cây âm tường là sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn cho không gian phòng tắm của mình. Thiết bị được thiết kế đẹp mắt, tinh tế và có nhiều ưu điểm nổi bật. Vậy bạn hãy cùng Ngân Phát tìm hiểu về các đặc điểm của sản phẩm này.

1. Những ưu điểm nổi bật của sen âm tường

Sen âm tường có thiết kế mới lạ, đẹp mắt

Sen cây âm tường là được thiết kế tách rời phần nổi trên tường với các van được gắn trên tường. Các thiết bị sen âm tường được biết đến với sự đa dạng, nhẹ nhàng và thanh thoát nhưng không làm mất đi sự hiện đại và tiện nghi.
Chính vì vậy, đây là sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao. Đồng thời ghi điểm tuyệt đối  với những người yêu thích các thiết bị cho phòng tắm.
Ngoài ra, sen âm tường có thể kết hợp hoàn hảo giữa các đường thẳng với nhau để tạo thành góc 90 độ. Giúp không gian phòng tắm của bạn hiện đại, trẻ trung và phá cách. Sen âm tường còn được người tiêu dùng yêu thích bởi sự kết hợp tuyệt vời giữa các yếu tố truyền thống và hiện đại.

Sen âm tường có đầu phun mưa đa chế độ

Đầu phun mưa của sen âm tường không chỉ được thiết kế chắc chắn, đẹp mắt mà còn có được biết với chức năng phun mưa đa chế độ. Sen âm tường có các chế độ phun khác nhau giúp người dùng có thể tùy chỉnh. Đồng thời, mang đến sự thoải mái, dễ chịu trong quá trình sử dụng thiết bị.

Sen âm tường có chất liệu bền

Bên cạnh đó, sen âm tường được người tiêu dùng đáng giá cả bởi các chất liệu tạo nên sản phẩm bền. Được làm với 65% nguyên liệu là đồng nguyên chất. Bởi vậy, mang đến sự vững chắc. Đồng thời, kết hợp với lớp mạ niken-crom mang đến cho thiết bị bề mặt sáng bóng và bền vững theo thời gian.

Sen cây là thiết bị có nhiều ưu điểm nổi bật 

2. Một số sản phẩm sen âm tường được yêu thích hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm sen cây âm tường được sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi thiết bị có thiết kế và ưu điểm khác nhau.

Sen âm tường TOTO SCTTDV có vòi xả phụ

Thông số kỹ thuật:
  • Sen âm tường TOTO SCTTDV có vòi xả phụ là thiết bị của thương hiệu Toto được làm từ chất liệu đồng mạ lớp crom bóng. 
  • Sản phẩm có thiết kế sang trọng, hiện đại phù hợp với các không gian phòng tắm khác nhau. 
  • Lớp mạ bên ngoài bền vững với thời gian
  • Áp lực nước : 0.15 MPa ~ 0.75 MPa
  • Thân van bằng đồng thau
  • Giá bán tham khảo: 6.900.000 đồng (Chưa bao gồm VAT )

Hình ảnh sen âm tường TOTO SCTTDV có vòi xả phụ

Sen tắm âm tường American WF-3922

Thông số kỹ thuật:
  • Loại sản phẩm: âm tường nóng lạnh
  • Chất liệu: Đồng mạ crom
  • Áp lực nước : 0.05MPa ~ 0.75MPa
  • Sản phẩm được thiết kế âm tường có tính thẩm mỹ cao
  • Thiết bị dễ sử dụng, hiện đại
  • Lớp mạ bên ngoài bền vững với thời gian

Hình ảnh sen tắm âm tường American WF-3922

4. Lựa chọn địa chỉ uy tín cung cấp sen cây tắm âm tường

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp các thiết bị vệ sinh, bồn tắm, sen cây tắm SAMWON và các loại sen cây với nhiều kích thước và mẫu mã đa dạng. Bạn đang cần tìm những thiết bị chất lượng tốt nhất và phù hợp với điều kiện tài chính của gia đình? Ngay bây giờ, bạn có thể đến với showroom Ngân Phát.
Ngân Phát là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp những thiết bị có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Đến với chúng tôi, bạn có thể thoải mái lựa chọn được những sản phẩm với mẫu mã, kích thước đa dạng và phù hợp với nhu cầu của mình.
Ngân Phát luôn mang đến cho bạn những chính sách ưu đãi và hậu đãi về giá thành sản phẩm cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình hỗ trợ. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi đến với chúng tôi.
Sen cây âm tường là thiết bị được nhiều người yêu thích và lựa chọn cho không gian của mình. Và bài viết trên của chúng tôi đã giúp bạn hiểu thêm về những ưu điểm nổi bật và một số sản phẩm sen cây được nhiều người yêu thích. Chúc bạn có được những thiết bị ưng ý và phù hợp nhất nhé!

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét