Công ty Ngân Phát chuyên phân phối, chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn chọn mua thiết bị vệ sinh chính hãng phù hợp với mọi không gian

, , ,

3 thương hiệu van tiểu nam công trình nào cũng nên sử dụng

Thông thường chúng ta thường sử dụng những sản phẩm van tiểu nam quen thuộc đến từ các thương hiệu như Inax, Caesar,... Tuy nhiên, lần này chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn 3 thương hiệu hoàn toàn khác, thậm chí có những cái tên có lẽ còn tương đối mới mẻ với 1 số người.

Van tiểu nam Techome

Cái tên đầu tiên chúng tôi muốn nhắc tới chính là van xả tiểu đến từ thương hiệu Techome. Đây có lẽ là một cái tên còn khá mới trên thị trường. Giới thiệu qua một chút về công ty thì Techome ra đời với mong muốn đem lại cuộc sống tiện nghi, an toàn đến mọi gia đình.
TecHome hướng tới lợi ích cộng đồng bằng các sản phẩm van,vòi cảm ứng giúp giữ cho khu vệ sinh công cộng luôn sạch sẽ, tiết kiệm nước và chi phí vận hành. Chúng tôi có những ưu đãi đặc biệt dành cho các Khách hàng thuộc lĩnh vực Y Tế, Giáo dục với hi vọng có thể đóng góp vào môi trường xanh, hạn chế lây lan vi khuẩn do tiếp xúc.

 TecHome hướng tới tất cả mọi người, đặc biệt là trẻ em, người hạn chế vận động bằng các sản phẩm vòi nước cảm ứng nóng lạnh tự điều chỉnh nhiệt độ đem lại an toàn, tiện nghi khi sử dụng.
Với lợi thế làm chủ công nghệ, chúng tôi tự hào có thể phân phối các sản phẩm tự động với giá thành chỉ ngang bằng các sản phẩm cơ khí thông thường. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc  tốt nhất bằng việc triển khai dịch vụ bảo hành 24 tháng cho tất cả sản phẩm, hỗ trợ bảo hành, sửa chữa, lắp đặt mọi sản phẩm van vòi cảm ứng kể cả không phải xuất xứ từ TecHome.

Van tiểu nam Smarthome 

 

Van tiểu nam Smarthome thuộc dự án thiết bị vệ sinh thông minh được cung cấp bởi tập đoàn BKAV, một trong những tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam về vấn đề công nghệ, bảo mật. Van cảm ứng tiểu nam Smarthome hoạt động bằng công nghệ cảm ứng hồng ngoại. Khi người sử dụng đứng trong vùng cảm ứng, thiết bị sẽ tự động xả nước để làm sạch bồn tiểu. Khả năng tự động của thiết bị mang lại sự tiện nghi, tiết kiệm nước và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng

Với kiểu dáng hiện đại và sang trọng, thiết bị phù hợp sử dụng tại các khách sạn, trung tâm thương mại, sân bay, nhà ga hay những khu vệ sinh công cộng.

Van tiểu nam TOTO

Van tiểu nam TOTO đến từ một thương hiệu vô cùng quen thuộc trong thị trường thiết bị vệ sinh. Nhác đến TOTO bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về chất lượng sản phẩm bởi đây là một công ty có bề dày nhiều năm nổi tiếng với việc liên tục cải tiến các sản phẩm của mình để ngày càng thân thiện với người sử dụng
Ngay từ khi thành lập, tập đoàn TOTO đã nhận thức rõ tầm quan trọng lớn lao của nguồn tài nguyên nước. Ngày nay đứng trước hiện tượng nóng lên toàn cầu và nguy cơ ngày càng khan hiễm nguồn tài nguyên nước, chúng tôi đang nhìn nhận lại cách sử dụng nguồn tài nguyên này và hướng đễn sản xuất những sản phẩm chất lượng cao, tiết kiệm nước nhằm thích ứng với điều kiện môi trường đang thay đổi.
Hiện nay, công ty Ngân Phát đang cung cấp rất nhiều các loại sản phẩm van xả tiểu nam chính hãng cùng nhiều sản phẩm thiết bị vệ sinh đa dạng khác. Chi tiết tham khảo tại: https://thietbivesinhviet.com/
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét