Công ty Ngân Phát chuyên phân phối, chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn chọn mua thiết bị vệ sinh chính hãng phù hợp với mọi không gian

Không gian phòng tắm homestay được bài trí như thế nào ?

Homestay đang là mô hình mới nổi tương đối phát triển hiện nay, với mỗi không gian đều được bài trí một cách phóng khoáng, mới lạ tạo sự thích thú cho khách du lịch và không gian phòng tắm cũng không phải là ngoại lệ.
Homestay là loại hình du lịch mà khách du lịch sẽ nghỉ, ngủ tại nhà người dân địa phương, nơi mà họ đặt chân đến nhằm giúp du khách khám phá, trải nghiệm và tìm hiểu phong tục tập quán, đời sống văn hóa của từng vùng miền tại địa phương đó.
Hiểu một cách đơn giản và bao quát nhất, Homestay là loại hình du lịch dựa vào cộng đồng, tức lưu trú tại nhà dân, địa phương nơi khách đến, giúp nơi đó quảng bá văn hóa, con người và cảnh đẹp một cách chân thật nhất.

Phòng tắm có bài trí độc đáo 

Đâu ai có thể ngờ được một ví trí nhìn như khu vực gác mái này lại có thể được cải tạo thành một phòng tắm rất đẹp đúng không nào. Trang bị thêm chậu rửa lavabo Inax L-293V vừa nhỏ gọn lại vâẫn ừa đủ để tạo điểm nhấn cho phòng tắm.

Phòng tắm phong cách ma mị như này cũng khá thú vị và đem tới trải nghiệm khác lạ cho người dùng. Nhìn bề ngoài như vậy nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi cho bạn đó nhé. Đặc biệt việc sử dụng gương đèn led chống hơi nước giúp bạn tăng tối đa trải nghiệm khi tắm nước nóng
Phong cách bài trí lãng mạn đến từ gia chủ chắc chắn sẽ phù hợp với những chuyến tuần trăng mật của những cặp đôi mới cưới. Bạn có thể thấy, tuy không gian không quá rộng nhưng việc trang bị chậu rửa lavabo đặt bàn nhìn cũng khá ổn phải không nào.
Nếu bạn nghĩ sen cây, sen cây tắm âm tường chỉ phù hợp với những phòng tắm sang trọng thì chắc chắn phòng tắm này sẽ khiến suy nghĩ của bạn thay đổi
Lựa chọn được 2 tông màu phù hợp thì kể cả bạn có sử dụng một chiếc bồn tắm trong không gian nhỏ này trông vẫn rất hợp lý và tạo cho chúng ta cảm giác thoải mái.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét