Công ty Ngân Phát chuyên phân phối, chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn chọn mua thiết bị vệ sinh chính hãng phù hợp với mọi không gian

Tìm hiểu về vòi rửa bát 3 đường nước


  • Vòi rửa bát 3 đường nước là gì?

Vòi rửa bát 3 đường nước là sản phẩm thuộc dòng thiết bị vệ sinh cao cấp, đang được rất nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn. Đây là mẫu vòi rửa bát cải tiến của mẫu vòi nước nóng lạnh 2 đường truyền thống, được nâng cấp lên kết hợp thêm một đường dẫn nước RO vô cùng tiện lợi.


Vòi rửa bát 3 đường nước cung cấp cả nước lọc R.O

Thiết kế van của vòi rửa bát 3 đường nước có 2 loại thông dụng đó là van xoay và van bật. Trong đó, 2 dòng nước nóng là lạnh sẽ sử dụng cùng một van, van còn lại là dành cho nước lọc R.O.

Thông thường đầu vòi rửa bát 3 đường nước sẽ có hình dạng cố định, có thể xoay chuyển sang trái hoặc sang phải nhưng không thể bẻ cong được theo hình dạng khác như những loại vòi rửa bát 2 đường nước hoặc 1 đường nước khác.

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu vòi rửa bát 3 đường nước uy tín hàng đầu có thể kể đến như: Vòi rửa bát Viglacera, Vòi rửa bát Toto, vòi rửa bát Hàn Quốc...


Vòi rửa bát 3 đường nước Hàn Quốc tại Ngân Phát
  • Ưu điểm của vòi rửa bát 3 đường nước.


Chức năng ưu việt.

Vòi rửa bát 3 đường nước cũng có 2 loại lắp đặt cơ bản là vòi gắn chậu và vòi gắn tường, chúng đều có các chức năng tương tự nhau về phần cung cấp nước như vòi rửa bát nóng lạnh hay vòi rửa bát 1 đường lạnh mà chúng ta thường thấy. Tuy nhiên vòi rửa bát 3 đường nước có ưu điểm vượt trội hơn so với 2 loại vòi trên đó là khả năng 3in1, cung cấp nước nóng, nước lạnh và cả nước lọc cho gia đình bạn. Nhưng bạn có thể yên tâm vì các đường dẫn nước là riêng biệt, vì vậy, chất lượng nước sẽ không bị ảnh hưởng.

Chất liệu đồng mạ crom cao cấp.

Vòi rửa bát 3 đường nước thường được làm từ chất liệu đồng mạ crom cao cấp để đảm bảo độ bền bỉ và an toàn cho người sử dụng, tạo bề mặt luôn sáng bóng, bắt mắt. Bởi không chỉ cung cấp nước lọc cho gia đình sử dụng mà chúng còn phải chịu được nhiệt độ cao của nguồn nước nóng. Khác với các loại vòi rửa bát được làm từ chất liệu đồng thông thường nếu sử dụng về lâu dài sẽ gây ra kết tủa ảnh hưởng đến đường nước và sức khỏe con người.

Tiết kiệm không gian

Nếu không gian nhà bạn bị hạn chế hoặc bạn muốn tiết kiệm diện tích cho các thiết bị khác thì vòi rửa bát 3 đường nước chính là sự lựa chọn phù hợp. Bạn không phải đau đầu suy nghĩ sẽ mua thêm 1 máy lọc nước uống cho gia đình, sẽ lắp đặt và và bố trí ở đâu, vận hành và sử dụng ra sao. Với vòi rửa bát 3 đường nước, khi kết hợp lại, vòi RO có thể cung cấp nước để nấu ăn, và còn trực tiếp uống được. Làm cho không gian phòng nhà rộng rãi và hiện đại hơn.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Với kiểu dáng tinh tế, nhỏ gọn, vòi rửa bát 3 đường nước là một sản phẩm đột phá cho căn bếp thêm hiện đại. Tạo cảm giác thông minh và sang trọng cho căn nhà của bạn.


Vòi rửa bát 3 đường nước tiết kiệm không gian nhà bếp
  1. Lưu ý khi lắp đặt và sử dụng vòi rửa bát 3 đường nước

Vì tích hợp 3 công dụng của một chiếc vòi rửa bát thông thường là đường dẫn nước nóng, lạnh, và hệ thống RO nên bạn cần phải thuê những thợ sửa có chuyên môn trong lĩnh vực này thay vì tự làm. Nên xem xét kỹ những vị trí nào trong nhà thích hợp để đặt hệ thống nóng lạnh và hệ thống lọc nước RO.

Không gian rộng rãi, thoáng mát, đối với dạng bình nóng lạnh dùng năng lượng mặt trời thì phải đặt ở những nơi cao ráo và hấp thụ được lượng nhiệt lớn. Do vậy, việc lắp chiếc vòi rửa bát 3 đường nước này cùng với chậu rửa bát phải phụ thuộc vào vị trí của 2 hệ thống trên, không nên đặt quá xa gây tốn chi phí ống dẫn và làm chậm quá trình dẫn nước tới vòi.

Khi sử dụng cũng cần lưu ý đến chiếc vòi đa năng này. Bạn nên ghi nhớ kỹ từng đường dẫn nước để tránh tình trạng sử dụng nhầm vòi, ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt của chính mình.
  1. Địa chỉ uy tín khi mua vòi rửa bát 3 đường nước..

Với những ưu điểm nổi bật nêu trên, nếu bạn muốn mua ngay cho gia đình một sản phẩm chính hãng và đảm bảo chất lượng. Còn chần chừ gì nữa hãy đến với Ngân Phát - một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà bếp, thiết bị phòng tắm và gạch ốp lát.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng với phương châm luôn bắt kịp xu thế hiện đại, Ngân Phát đang được người tiêu dùng đánh giá cao, là một thương hiệu giá rẻ, chất lượng và uy tín.

Nếu bạn vẫn còn đang thắc mắc vòi rửa bát loại nào tốt hay chậu rửa bát loại nào tốt, hoặc một sản phẩm như thế nào thì phù hợp với nhu cầu của gia đình mình, đừng ngần ngại liên hệ ngay cho chúng tôi.

Điện thoại : 04 3633 1159 – Di động : 0983 573 166 – 0916 950 756
Email : nganphat.ltd@gmail.com – Website : https://www.thietbivesinhviet.com
Hoặc bạn có thể đến trực tiếp showroom để được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình và tận tâm.
Địa chỉ showroom: 17 & 265 P.Thanh Nhàn – Q.Hai Bà Trưng – TP.Hà Nội

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét