Công ty Ngân Phát chuyên phân phối, chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn chọn mua thiết bị vệ sinh chính hãng phù hợp với mọi không gian

Sử dụng đúng cách và thường xuyên sen tắm COTTO để có lợi cho sức khỏe người dùng

Hiện nay, nhu cầu sử dụng sen tắm của người tiêu dùng ngày càng nhiều. Gia đình bạn cũng có thể tìm mua các thiết bị một cách dễ dàng. Vậy sử dụng sản phẩm sao cho tốt, mang đến nhiều lợi ích có lợi cho sức khỏe? Ngân Phát sẽ mách bạn những kinh nghiệm để mang lại hiệu quả cao nhất.

1. Vài nét cần biết về sản phẩm

Sản phẩm sen tắm COTTO được sử dụng nhiều công nghệ sản xuất hàng đầu trong nước. Thiết bị này ngày càng đáp ứng được nhiều nhu cầu từ  khách hàng. Bên cạnh đó, quy trình sản xuất vòi sen rất chất lượng luôn phục vụ được những người tiêu dùng khó tính nhất. Sen tắm COTTO có 2 loại chính đó vòi hoa sen treo tường và vòi sen cầm tay tiện lợi. Bạn có thể dùng vòi xả nước vào bất cứ chỗ nào trên cơ thể. Nước được phun ra từ thiết bị còn phụ thuộc vào cấu tạo của bát sen và vòi sen.
Loại sen tắm thường được gắn chắc chắn lên tường được nhiều gia đình hiện đại. Sản phẩm có 2 kiểu dáng chủ đạo đó là hình vuông và hình tròn. Bát sen các loại này thường rất to nên sử dụng sẽ nhận được cảm giác rất thực tế. Mang luồng nước phun ra như một cơn thác rào suối sả vô cùng chân thực.

Dạng sen bảng cố định và cầm tay

2. Chức năng chính của thiết bị

Sản phẩm sen tắm COTTO thường có những chức năng chính như nước xả thẳng mạnh trực tiếp vào cơ thể là trải nghiệm đã nhất khi dùng. Tác động của dòng nước được phun ra mang đến cảm giác sảng khoái và thư giãn cho người dùng. Thiết bị này rất thích hợp với nhiều người ưa thích cảm giác mạnh.
Chức năng phun mưa của sản phẩm COTTO tạo không gian nhẹ nhàng lãng mạn. Cảm giác như được thưởng thức một cơn mưa đầu mùa xóa tan mệt mỏi sau ngày làm việc vất vả. Làn nước phun ra từ sen tắm khá mạnh tạo cảm giác như được đứng giữa đất trời thiên nhiên thật sảng khoái.


Lắp đặt nhiều loại vòi sen sẽ tiện lợi khi sử dụng

3. Ích lợi khi thường xuyên tắm sen 

Sử dụng thiết bị vệ sinh này đều đặn sẽ đem đến nhiều lợi ích rõ rệt cho sức khỏe của bạn. Việc trực tiếp tắm dưới dòng nước mát lành bạn có thể kết hợp cùng massage để đạt được hiệu quả mong muốn. Nguồn nước lạnh hay nóng còn phụ thuộc vào nhiệt độ ngoài trời và sở thích người dùng.
  • Những tác dụng được cải thiện rõ ràng như làn da của bạn sẽ đẹp mịn màng hơn khi loại bỏ được hết bụi bẩn. Thực hiện massage vòng 1 thì sẽ giúp đôi gò này căng tròn và đẹp hơn. Bí quyết đặc biệt là bạn chỉ sử dụng nước ấm khi thao tác.
  • Dùng sen tắm COTTO trực tiếp gội đầu tạo cảm giác thư giãn giúp bạn chìm vào giấc ngủ ngon hơn. Bởi vì, trên đỉnh đầu và chân tóc có nhiều dây thần kinh được nằm ẩn cần được tác động.
  • Gân cốt trên cơ thể khi được xoa bóp sẽ giãn ra và săn chắc hơn. Tất cả các chức năng của sen tắm Viglacera kể trên chỉ là những trải nghiệm của chúng tôi khi sử dụng hằng ngày. 
  • Sản phẩm vệ sinh COTTO vô cùng an toàn với sức khỏe khách hàng, nguồn nước được chảy xuống đã được lọc bỏ không còn bị lẫn tạp chất.

Phòng tắm được thiết kế tinh tế 

4. Showroom Ngân Phát là nhà cung cấp uy tín

Sử dụng đều đặn thường xuyên sen tắm COTTO giúp cải thiện rõ rệt sức khỏe khách hàng khi dùng. Bên cạnh đó, người tiêu dùng đã tìm được nhà cung cấp sản phẩm chất lượng, uy tín như Ngân Phát. Chính vì vậy bạn có thể yên tâm cần mà lắp đặt và sử dụng những thiết bị do cửa hàng cung cấp.
Chúng tôi luôn cam kết mang những sản phẩm chất lượng và chính hãng nhất cho khách hàng. Giá thành được cửa hàng niêm yết hợp lý phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. Vòi rửa lavabo COTTO được khách hàng lựa chọn lắp đặt cùng hoa sen trong nhà vệ sinh. Ngân Phát cung cấp rất nhiều sản phẩm khác nhau như thiết bị nhà tắm nhà có chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp mắt. Đa dạng về tính thông minh và độ bền bỉ cao. Vì vậy chắc chắn Ngân Phát sẽ là nhà cung cấp uy tín nhất bạn nên chọn.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét