Công ty Ngân Phát chuyên phân phối, chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn chọn mua thiết bị vệ sinh chính hãng phù hợp với mọi không gian

Top 3 sen tắm VIGALACERA cho nhà tắm mỗi gia đình

Thương hiệu Viglacera không còn xa lạ gì với người dân trong nước. Nhãn hàng này đã sử dụng nhiều công nghệ hiện đại tân tiến nhất để đưa ra thị trường những dòng sản phẩm xuất xắc. Thiết bị sen tắm này được Ngân Phát bán tích hợp đủ chức năng phù hợp với đại đa số gia đình Việt. 

1. Sen tắm cây Viglacera CSD5091

Sen tắm CSD5091 được thiết kế có 2 bát sen lạnh và nóng. Thiết bị được đúc từ đồng nhập khẩu nguyên chất tới 100%. Thiết bị này được áp dụng công nghệ hiện đại mang đến ích lợi rất tốt cho sức khỏe khách hàng.
Sản phẩm được cấu tạo với hình bát sen đứng tạo nên dòng nước mạnh dội thẳng trên cao xuống. Áp lực nước tỏa vừa đủ cơ thể, tăng kích thích các đạo huyệt ở đầu. Đồng thời giải tỏa căng thẳng mệt mỏi, giúp giảm stress sau một ngày làm việc dòng dã.
Bên cạnh đó, sen tắm được thiết kế tinh xảo và ấn tượng. Kiểu dáng sản phẩm cũng rất sang trọng hiện đại, vệ sinh dễ dàng. Sử dụng vòi sen thường xuyên rất an toàn với sức khỏe người dùng. Viglacera CSD5091 là dòng thiết bị nhà tắm chuyên nghiệp, kiểu dáng bắt mắt và luôn hợp với thời đại.


Sắc trắng tinh khôi mang lại cảm giác thanh khiết khi được phủ lên căn phòng 

2. Sen tắm nóng lạnh gắn tường Viglacera VG502

Sản phẩm được đúc từ đồng thau nguyên khối, được phủ bởi lớp đồng đỏ bên ngoài. Mạ thêm 2 lớp Niken, sơn mạ lớp Crom dày tới 22µm là lớp cuối cùng để hoàn thiện. Hệ thống nước được nhập khẩu chính ngạch từ hãng Ceramtech - CHLB Đức. Bên cạnh đó, sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ với mặt trượt bằng gốm Ceramic . Đảm bảo độ bền sử dụng trên 15 năm (tương đương với 500.000 lần mở/đóng).
Được chọn làm từ chất liệu nhựa cao cấp có thể chịu nhiệt độ cao đến 140 độ C. Lưu lượng nước được giữ ở mức ổn định vì được cấu tạo dạng tổ ong. Dòng nước chảy ra êm ái, ít bị tiếng ồn, tạo bọt tự nhiên giúp tiết kiệm được nước. Phụ kiện gioăng cao su có tính co giãn đàn hồi tốt và chịu nhiệt độ cao rất, bền chặt.
Sen VG502 có thiết kế lạ mắt nhưng vẫn đảm bảo sự hiện đại và cuốn hút cho không gian phòng vệ sinh của gia đình. Ngân Phát sẽ giúp một tay biến phòng tắm của mỗi gia đình trở nên hoàn hảo và tạo ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.


Trang trí nhà tắm hợp lý

3. Sen tắm cây Viglacera VG518

Mẫu sen cây Viglacera được thiết kế tinh xảo và rất ấn tượng. Sản phẩm này thích hợp lắp đặt trong những không gian nhà tắm sang trọng. Thiết bị sen VG518 có thiết kế âm tường, kiểu dáng đẹp mắt, độ bền bỉ cao. Những yếu tố này góp phần tôn lên vẻ đẹp cổ điển và đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn. 
Sen tắm Viglacera được sản xuất bằng nguồn nguyên liệu cao cấp 100%. Tương tự như dòng VG502 thì sen VG518 cũng được phủ 1 lớp đồng đỏ, 2 lớp Niken, 1 lớp Crom. Từ đây, bề mặt sản phẩm luôn được bóng đẹp và trăng sáng. Lớp mạ dày chắc chắn này giúp loại bỏ chống gỉ sét, nấm mốc và tiết kiệm được thời gian vệ sinh sản phẩm.
Bộ hệ thống chia nước của sen cây Viglacera được nhập từ hãng Ceramtech - CHLB Đức, gốm Ceramic được làm mặt trượt. Đầu vòi thiết bị nhập từ hãng Neoperl - CHLB Đức có độ bền không góc chết chịu được nhiệt tới 140 độ C trong thời gian nhiều năm.


Thiết bị vòi hoa sen cần lắp đặt chắc chắn để an toàn khi sử dụng dài lâu

4. Địa chỉ mua sắm thiết bị vệ sinh tin cậy bạn cần biết?

Dòng sản phẩm sen tắm Viglacera có chất lượng hàng đầu, ứng dụng nhiều tính năng vượt trội khác biệt. Để lựa chọn thiết bị nhà vệ sinh chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh không phải là điều dễ dàng. Đến ngay Ngân Phát là quyết định đúng đắn và chính xác nhất lúc này dành cho bạn.
Showroom giúp khách hàng tiết kiệm được kinh tế đầu tư và thời gian cho các sản phẩm thiết bị vệ sinh. Ngân Phát giới thiệu tới bạn đọc 3 mẫu vòi hoa sen có chất lượng tốt mà chúng tôi phân phối. Mỗi gia đình có thể  lựa chọn mẫu mã phù hợp nhất và sở thích của gia đình tại đây.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét