Công ty Ngân Phát chuyên phân phối, chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn chọn mua thiết bị vệ sinh chính hãng phù hợp với mọi không gian

,

Tìm hiểu một số van xả tiểu nam cảm ứng Inax tốt nhất

Có rất nhiều loại van xả khác nhau được dùng cho bồn tiểu nam, một trong những loại tiêu biểu nhất chính là van xả tiểu nam cảm ứng. Sản phẩm này mang đến nhiều tiện lợi cho người sử dụng. Cùng tìm hiểu một số loại van xả tốt nhất của thương hiệu Inax qua bài viết dưới đây.

Ưu điểm của thiết bị vệ sinh Inax

Là sản phẩm của hãng thiết bị vệ sinh hàng đầu Nhật Bản

Là dòng sản phẩm của thương hiệu hàng đầu Nhật Bản, Inax đã và đang chiếm được thị yếu của người tiêu dùng trên thị trường hiện nay. Có rất nhiều sản phẩm Nhật được mọi người trên cả thế giới săn đón. Vì vậy không có lí do gì để bạn không sở hữu ngay cho ngôi nhà của mình những thiết bị chất lượng của thương hiệu này. Bồn tiểu nam là một trong những sản phẩm tiêu biểu của Inax, hiện đang được rất nhiều người tin tưởng sử dụng.

Mẫu mã các vô cùng đa dạng

Sản phẩm thiết bị vệ sinh của Inax rất đa dạng về mẫu mã. Mỗi dòng sản phẩm lại có rất nhiều loại với kiểu dáng, tính năng đặc trưng khác nhau. Chính sự đa dạng này đã đem đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn và có được sản phẩm tốt nhất với nhu cầu mục đích sử dụng của mình.
Hơn nữa, giá thành của sản phẩm cũng được phân loại theo các mẫu mã, kiểu dáng và tính năng của chúng. Vì vậy việc này sẽ giúp cho bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với điều kiện của bản thân nhất.

Có chất lượng tuyệt vời, thời hạn sử dụng lâu dài

Được ứng dụng các công nghệ hiện đại, tiên tiến trong việc sản xuất nên tất cả các sản phẩm của Inax đều có chất lượng vượt trội. Đặc biệt là các sản phẩm bồn tiểu nam có cảm ứng đều được đảm bảo chất lượng từ chất liệu đến lớp men tráng bên ngoài. Cũng chính vì vậy mà thiết bị vệ sinh của Inax có được sự tồn tại và phát triển lâu dài cho đến bây giờ.

Một số sản van xả tiểu nam cảm ứng Inax được nhiều người sử dụng

Van xả cảm ứng tiểu nam Inax OKUV-120S(A/B) (dùng Pin)

Sản phẩm này sử dụng van xả tiểu cảm ứng được chạy bằng pin có hiệu suất khoảng 1.5V x 4 x AA. Bên cạnh đó, bộ điều khiển lắp đặt bên trong của mỗi thiết bị sẽ tính được lượng nước sau mỗi lần xả là bao nhiêu, tùy thuộc vào cường độ sử dụng.
Hệ thống cảm ứng có thể xác định được hoạt động của con người trong phạm vi 500mm để có thể thực hiện việc xả nước chính xác nhất. Điểm đặc biệt của sản phẩm này đó là chỉ sử dụng được nguồn nước máy, còn với các nguồn nước khác sẽ rất dễ làm hỏng thiết bị. Áp lực của nước mỗi lần xả là 0.07 - 0.75 Mpa.


Van xả cảm ứng tiểu nam Inax OKUV-120S(A/B)

Van xả cảm ứng tiểu nam INAX OK-100SET(A/B)

Van xả cảm ứng Bồn tiểu INAX OK - 100SET(A/B) này sử dụng bằng pin tiểu AA. Cũng giống những van xả nhấn tiểu nam Inax, bộ điều khiển của van xả cảm ứng được lắp đặt bên trong sản phẩm này sẽ tính được lượng nước cần xả sau mỗi lần sử dụng là bao nhiêu. Tuy nhiên tùy thuộc vào cường độ của người dùng mà sẽ có sự chênh lệch về lượng nước. Sử dụng bồn tiểu nam cảm ứng với cường độ 130 lần/ngày thì loại pin được sử dụng có tuổi thọ là 4 năm.
Ngoài ra thiết bị sẽ tự động xả nếu sau 8h không hoạt động. Điều này giúp cho bộ điều khiển trong thiết bị hoạt động trơn tru và hiệu quả hơn. Đặc biệt là giúp bồn tiểu không bị ám mùi khó chịu.

Van xả cảm ứng tiểu nam INAX OK-100SET(A/B)

Van xả cảm ứng tiểu nam INAX OKUV-32SM

Van xả này có kích thước là 137 x 137 mm. Đặc biệt với bộ điều khiển được lắp đặt bên trong sản phẩm có khả năng xác định được lượng nước cần xả sau mỗi lần sử dụng. Sản phẩm được khuyến cáo nên dùng với hệ thống nước máy, các loại nước khác sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng và tuổi thọ của thiết bị.
Sản phẩm được thiết kế đơn giản, kiểu dáng sang trọng và đặc biệt là rất dễ sử dụng. Phù hợp với ngoại hình của các đối tượng khác nhau. Áp lực nước mỗi lần xả của thiết bị này là 0.7 - 7.6 kgf/cm2.

Van xả cảm ứng tiểu nam INAX OKUV-32SM

Địa chỉ mua van tiểu nam Inax uy tín

Để mua được sản phẩm van tiểu nam cảm ứng chất lượng, bên cạnh thương hiệu, giá thành thì bạn phải đặc biệt chú ý đến địa chỉ cung cấp. Đây là yếu tố quan trọng quyết định đến việc bạn có mua được sản phẩm chính hãng và chất lượng không.
Ngân Phát là sự lựa chọn bạn không nên bỏ qua. Là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh cao cấp từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau trên thị trường. Bạn hoàn toàn có thể tìm được sản phẩm mà mình cần tại công ty chúng tôi. Điểu đặc biệt là  giá thành tại Ngân Phát rất phải chăng, đảm bảo giá niêm yết như nhà sản xuất. Chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn.
Bài viết trên đã chia sẻ đến bạn một số sản van xả tiểu nam cảm ứng của thương hiệu Inax. Để có được sản phẩm tốt nhất bạn đừng bỏ qua những gợi ý bên trên của chúng tôi.
Tham khảo thêm các sản phẩm gạch ốp lát chính hãng tại: http://gachoplatviet.com.vn/
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét