Công ty Ngân Phát chuyên phân phối, chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn chọn mua thiết bị vệ sinh chính hãng phù hợp với mọi không gian

Tìm hiểu thanh vắt khăn 2 tầng thương hiệu TOTO

Thanh vắt khăn 2 tầng của thương hiệu toto là sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Sản phẩm này mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho người sử dụng. Cùng tìm hiểu một số sản phẩm được nhiều người sử dụng qua bài viết dưới đây của chúng tôi. 

Thanh vắt khăn 2 tầng Toto có gì

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi bật như phụ kiện phòng tắm COTTO, INAX, CAESAR, … Tuy nhiên Toto vẫn là một trong những thương hiệu dẫn đầu và được nhiều người lựa chọn sử dụng. Các sản phẩm của toto luôn được đánh giá cao từ chất lượng đến mẫu mã và độ bền cao. Thanh vắt khăn 2 tầng TOTO là sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu này và cũng có được rất nhiều ưu điểm nổi bật so với các sản phẩm khác trên thị trường.
Sản phẩm thanh treo khăn của toto được làm bằng chất liệu cao cấp, chủ yếu là đồng thau được mạ crom hoặc Niken bên ngoài nên có độ sáng bóng, đẹp mắt. Đặc biệt giữ cho sản phẩm không bị gỉ sét hay rạn nứt cho dù sử dụng trong thời gian dài.
Với thiết kế kép rất đơn giản nhưng vô cùng tiện lợi, vừa mang đến nhiều giá trị khác nhau lại tiết kiệm được chi phí. Bạn có thể dùng để khăn tắm ở bên trên giúp bảo vệ đồ dùng được khô ráo, sạch sẽ. Bên dưới sẽ được thiết kế để treo được quần áo rất tiện lợi. Các sản phẩm có nhiều kiểu dáng khác nhau, được thiết kế hài hòa dễ dàng kết hợp được với nhiều phụ kiện phòng tắm khác nhau.

Thanh treo khăn 2 tầng của toto được nhiều người lựa chọn sử dụng

Những mẫu thanh treo khăn 2 tầng TOTO đẹp mắt 

Thanh treo  khăn giàn TOTO YTS406BV

Khác với bộ phụ kiện phòng tắm caesar hay của những thương hiệu khác, các sản phẩm của toto đều được đề cao về chất lượng hơn mẫu mã. Sản phẩm thanh vắt giàn này có giá vừa phải, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khác nhau. Mẫu thanh vắt này được làm chủ yếu bằng chất liệu đồng thau đúc khối đúc đặc nên có chất lượng cao và bền bỉ với thời gian.  Điều này giúp sản phẩm không bị bóp méo, nứt gãy bởi các lực tác động từ bên ngoài.

Thanh vắt giàn 2 tầng mang đến nhiều tiện ích sử dụng

Thanh vắt khăn 2 tầng TOTO TX4WAC Inox mạ Crom Niken

Đây cũng là một trong những sản phẩm được nhiều người sử dụng. Với thiết kế 2 tầng rất đẹp mắt, các điểm ốc vít được làm chắc chắn, gắn cố định trên tường. Mặt bằng của sản phẩm được liên kết với nhau bằng các tanh kim loại tạo sự điểm nhấn cho sản phẩm. Thanh vắt được  làm bằng đồng và mạ crom bên ngoài tạo độ bóng rất bắt mắt cho sản phẩm. Sử dụng trong phòng tắm sẽ giúp cho không gian trở nên sang trọng, hiện đại


Khăn treo 2 tầng còn được thiết kế thêm móc treo rất tiện lợi

Vắt khăn giàn TOTO DST71#PG

Sản phẩm vắt khăn giàn 2 tầng này là dòng phụ kiện phòng tắm cao cấp của Toto. Với giá bán khá cao, tuy nhiên có thiết kế rất đẹp. Đặc biệt với lớp mạ vàng nên mang đến sự hiện đại, cao cấp của không gian phòng tắm. Sản phẩm này thường đi cùng với những phụ kiện trong phòng tắm được mạ vàng khác như kệ để cốc, chậu tủ lavabo,..Bên cạnh đó sản phẩm rất dễ tháo lắp để vệ sinh, lau chùi khi cần thiết.

Địa chỉ uy tín bán thanh vắt 2 tầng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng, cơ sở bày bán, phân phối các sản phẩm thiết bị nhà tắm. Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ mua hàng giá rẻ, chất lượng không phải điều dễ dàng. Một nơi uy tín phải đáp ứng đầy đủ các yếu tố như: sản phẩm chính hãng, giá cả phải chăng, chính sách hậu đãi hấp dẫn...
Một trong những cái tên nhận được sự tin dùng của khách hàng, sở hữu đầy đủ các yếu tố trên phải kể đến Ngân Phát. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được tham khảo, lựa chọn các thiết bị dành cho nhà tắm, nhà vệ sinh của gia đình mình giá cả phải chăng, đảm bảo chất lượng. Đặc biệt, với sự tư vấn sản phẩm của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chắc chắn khách hàng sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp phong thủy, sở thích, phối hợp hài hòa với không gian nội, ngoại thất nhất.
Chúng tôi đã chia sẻ đến bạn thông tin về thanh vắt khăn 2 tầng toto và một số sản phẩm được sử dụng nhiều nhất. Hy vọng qua bài viết bạn sẽ chọn được cho mình sản phẩm phù hợp và ứng ý
Tham khảo thêm gạch ốp lát chính hãng tại: http://gachoplatviet.com.vn/
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét