Công ty Ngân Phát chuyên phân phối, chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn chọn mua thiết bị vệ sinh chính hãng phù hợp với mọi không gian

Những tính năng vượt trội của chậu rửa Lavabo

Chậu rửa Lavabo luôn là cái tên thuộc top thiết bị vệ sinh bán chạy nhất trong nước. Sản phẩm có kiểu dáng thiết kế tinh tế,  thẩm mỹ và tính năng hiện đại. Nhãn hàng này luôn đưa ra thị trường sản phẩm có nhiều tính năng ưu việt. Chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. 

1. Thiết kế sang trọng, kiểu dáng tinh tế

Chậu rửa Lavabo có 3 dòng sản phẩm chủ đạo là chậu rửa đặt bàn, treo tường, cabinet inax. Mỗi dòng sản phẩm đều có kiểu dáng và thiết kế khác nhau. Hình dạng phổ biến mỗi mẫu cũng phong phú có hình chữ nhật, bầu dục, tròn, vuông hay oval… Cũng tương tự đó nhãn hàng cũng đưa ra thị trường sản phẩm chậu rửa mặt treo tường, chậu rửa đặt bàn, chậu rửa âm bàn, chậu rửa mặt âm bàn và dương vành.
Chính vì những đặc điểm trên gia đình có thể lựa chọn sản phẩm dựa vào sở thích và nhu cầu khi sử dụng. Diện tích phòng tắm nhỏ hẹp nên lắp đặt chậu rửa Lavabo treo tường để thuận tiện cho sinh hoạt. Nếu không gian nhà tắm rộng rãi thoáng đãng thì khách hàng có thể chọn tủ chậu rửa mặt lavabo mặt đá. Miễn sao bài trí căn phòng này đẹp mắt mang đến nhiều lợi ích cho gia chủ.
Đặc điểm chung của những mẫu sản phẩm này hot đến thế là vì kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt. Nếu xây lắp kệ rửa mặt kèm tủ không gian này sẽ gọn gàng và độc đáo hơn. Mỗi nhà tắm đều mang phong cách riêng và ấn tượng theo từng sở thích của gia chủ. Những mẫu sản phẩm của nhãn hàng này có giá thành hợp lý giúp tiết kiệm ngân sách khi bạn lựa chọn.
Những mẫu chậu rửa Lavabo kèm kệ giúp tiết kiệm không gian sử dụng
Những mẫu chậu rửa Lavabo kèm kệ giúp tiết kiệm không gian sử dụng

2. Chậu rửa Lavabo có công nghệ tiên tiến bậc nhất

Nắm giữ thế mạnh về kiểu dáng tinh tế và hiện đại mang đến nhiều tiện nghi trong mỗi công trình. Chậu rửa xuất sắc này được sản xuất trên công nghệ tiên tiến bậc nhất Nhật Bản. Vì thế, sản phẩm của thương hiệu này luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. Quá trình sử dụng chậu rửa lâu dài cũng rất thuận tiện và cũng dễ dàng lau chùi vệ sinh.
Chậu rửa Lavabo hình tròn được bán chạy nhất vì độ tiện lợi khi sử dụng và vệ sinh vô cùng dễ dàng
Chậu rửa Lavabo hình tròn được bán chạy nhất vì độ tiện lợi khi sử dụng và vệ sinh vô cùng dễ dàng
Thiết bị được phủ Proguard công nghệ siêu kháng khuẩn giúp bề mặt sứ luôn bền đẹp với thời gian. Khả năng hạn chế chống trầy xước và loại bỏ khả năng sản phẩm bị ố đổ màu. Hơn nữa, tráng men Aqua Ceramic sẽ làm chậu rửa bền đẹp cùng thời gian, tuổi thọ và chất lượng luôn được đảm bảo.
Để có được lựa chọn chính xác nhất, đầu tiên bạn cần lưu ý đến nhu cầu sử dụng và giá thành. Ngoài ra, sản phẩm cũng cần phù hợp và ăn khớp với thiết kế chung của căn phòng. Bên cạnh đó, bạn nên quan tâm đến màu sắc chậu rửa Lavabo để không gian nhà tắm thêm vẻ đẹp hiện đại và sang trọng.
Quý khách vừa được Ngân Phát giới thiệu những tính năng vượt trội được xem là điểm mấu chốt tại sao sản phẩm được ưa chuộng đến vậy. Qua những thông tin được chia sẻ này, bạn sẽ hiểu tại sao chậu rửa Lavabo luôn nhận được sự ưu ái từ khách hàng đến thế.
Thiết bị vệ sinh cho phòng tắm rất quan trọng bất kể là diện tích nhỏ hẹp đến không gian rộng rãi
Thiết bị vệ sinh cho phòng tắm rất quan trọng bất kể là diện tích nhỏ hẹp đến không gian rộng rãi

3. Cửa hàng bán sản phẩm uy tín nhất

Nhãn hàng nổi tiếng này luôn mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Người tiêu dùng không chỉ an tâm đến chất lượng sản phẩm mà giá thành cũng vô cùng hấp dẫn. Chậu rửa lavabo luôn nằm trong top đầu những thiết bị được tìm kiếm và sử dụng nhiều trên thị trường.
Ngân Phát luôn tự hào là nhà cung ứng thiết bị vệ sinh chất lượng và chính hãng nhất. Showroom tự tin mang đến cho gia đình bạn những mặt hàng tốt nhất. Các sản phẩm của chúng tôi đều có giấy bảo hành và hóa đơn chứng từ rõ ràng.
Tuy nhiên, chính vì sản phẩm được ưa chuộng nên thường bị làm giả làm nhái. Hòng lừa gạt lòng tin của người tiêu dùng mà chuộc lợi bất chính. Vì thế, để mua được thiết bị vệ sinh có giá thành hợp lý và chất lượng bạn hãy lựa chọn Ngân Phát. Để nhận được những dịch vụ ưu đãi và chế độ bảo hành uy tín và nhanh chóng nhất.
Tham khảo thêm gạch ốp lát: http://gachoplatviet.com.vn/
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét