Công ty Ngân Phát chuyên phân phối, chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn chọn mua thiết bị vệ sinh chính hãng phù hợp với mọi không gian

Sen cây tắm và các thiết bị vòi sen tắm trên thị trường hiện nay

Cùng với nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng mà các sản phẩm sen cây tắm, vòi sen, vòi rửa được ra đời. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thiết bị với những ưu điểm khác nhau. Cùng Ngân Phát tìm hiểu về các sản phẩm vòi sen qua bài viết dưới đây.

Sản phẩm vòi sen tắm đứng (cây sen tắm)

Vòi sen tắm đứng hay còn được biết đến với tên gọi sen cây tắm đứng là một trong những thiết bị nhận được phản hồi tích cực của người tiêu dùng. Đây là những sản phẩm được thiết kế sang trọng và đẹp mắt.
Được đắm mình dưới dòng nước ấm áp của vòi sen tắm đứng sẽ giúp bạn có cảm giác như được vui đùa với dòng nước. Cơ thể sẽ được massage nhẹ nhàng. Làn nước sẽ len lỏi vào các bộ phận trên cơ thể cũng như vào các huyệt vị giúp mang đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất.
Ngoài ra, vòi sen tắm đứng được biết đến với khả năng massage, loại bỏ những căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày dài làm việc vất vả. Vì vậy, đừng bỏ qua sản phẩm tuyệt vời này cho không gian phòng tắm nhà bạn.
Tuy nhiên, khi lựa chọn vòi sen tắm đứng bạn cần quan tâm đến yếu tố áp lực của dòng nước. Để sản phẩm hoạt động hiệu quả nhất thì áp lực của nước cần phải được đảm bảo.

Sen cây tắm Mirolin được nhiều người lựa chọn

Sản phẩm vòi hoa sen âm tường

Bên cạnh sen cây tắm đứng thì vòi hoa sen âm tường là một trong những thiết bị phòng tắm được ra đời nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Vòi hoa sen âm tường được thiết kế với các bộ phận được cấu tạo tách rời nhau.
Sản phẩm có các bộ phận được nổi trên tường cùng với các van xả với kiểu dáng nhẹ nhàng, đa dạng tạo nên một sản phẩm hoàn hảo được nhiều người lựa chọn. Ngoài ra, sản phẩm được thiết kế ưu việt và không chiếm diện tích của phòng tắm. Đồng thời, chế độ đầu phun nước có đa chế độ.


Vòi hoa sen âm tường được thiết kế với các bộ phận được cấu tạo tách rời nhau 

Sản phẩm vòi sen tăng áp

Bên cạnh sen cây tắm đứng và vòi sen âm bản thì đây được xem là một trong những thiết kế nhận được sự tin tưởng của rất nhiều người yêu thích các thiết bị phòng tắm. Đây là sản phẩm mới xuất hiện trong những năm gần đây nhưng đã gây tiếng vang lớn trên thị trường.
Vòi sen tăng áp với dòng nước mạnh mẽ mang đến cho bạn sự thư thái nhất, đồng thời giúp loại bỏ mệt mỏi, căng thẳng sau những giờ làm việc căng thẳng. Ngoài ra, sản phẩm có rất nhiều mẫu mã, kích thước để bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với không gian của mình.
Tùy thuộc vào các loại vòi khác nhau mà mức độ nước cũng không giống nhau. Bên cạnh đó, vòi sen tăng áp còn được trang bị hệ thống đèn Led giúp tạo nên không gian lung linh, huyền ảo khi sử dụng.


Vòi sen tăng áp với dòng nước mạnh mẽ mang đến cho bạn sự thư thái nhất

Lựa chọn cây sen tắm và thiết bị vòi sen ở địa chỉ nào?

Lựa chọn được một địa chỉ uy tín sẽ giúp bạn có những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp các thiết bị cây sen tắm và vòi sen cho phòng tắm. Để tìm kiếm một địa chỉ uy tín không phải là việc dễ dàng. Nếu như bạn đang còn băn khoăn thì hãy đến với Ngân Phát.
Ngân Phát là địa chỉ chuyên cung cấp các thiết bị vệ sinh, phòng tắm có nguồn gốc rõ ràng và được nhập khẩu từ các thương hiệu khác nhau trên thế giới. Đến với Ngân Phát, bạn có thể thoải mái lựa chọn được những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cũng như giá thành phải chăng nhất.
Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn, nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ bạn để có được những sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất với không gian phòng tắm. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi đến với Ngân Phát.
Bài viết đã mang đến cho bạn thông tin về sen cây tắm và các thiết bị vòi sen tắm trên thị trường hiện nay. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất với sở thích cũng  như nhu cầu của mình khi đến với Ngân Phát.
Tham khảo thêm các sản phẩm gạch ốp lát tại: http://gachoplatviet.com.vn/
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét