Công ty Ngân Phát chuyên phân phối, chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn chọn mua thiết bị vệ sinh chính hãng phù hợp với mọi không gian

Những tính năng vượt trội của chậu rửa Lavabo

Chậu rửa Lavabo là thiết bị vệ sinh rất được yêu thích ngày nay. Với vẻ đẹp thanh tao, sang trọng cùng những tính năng tuyệt vời chắc chắn sản phẩm sẽ làm hài lòng khách hàng dù là khó tính nhất. Qua bài viết này Ngân Phát sẽ cùng các bạn tổng hợp chi tiết đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm này. 

1. Thiết kế  nổi bật, kiểu dáng sang trọng

Chậu rửa Lavabo hiện nay rất phong phú và đa dạng đáp ứng được bất kỳ nhu cầu từ khách hàng. Sản phẩm chinh phục và lấy được niềm tin từ người tiêu dùng dù là khắt khe nhất. Nhãn hàng này cũng có cả trăm nghìn mẫu mã đa dạng và có thể kết hợp trong nhiều không gian nội thất. Chính vì thế, thiết bị này được quý khách hàng đánh giá cao khi đến với Ngân Phát.
Thương hiệu này có những dòng sản phẩm chính bao gồm: chậu rửa mặt chân dài, chậu rửa treo tường, chậu rửa dương vành, chậu rửa bàn đá, chậu rửa mặt âm bàn. Hình thù của các mẫu chậu rửa này cũng đa dạng không kém  gồm có chậu hình tròn, hình chữ nhật, hình Oval…
Chậu rửa Lavabo được thiết kế rất tinh xảo đến từng chi tiết. Phần thân và vành chậu nằm trên một trục, tạo nên khối hình vô cùng hoàn chỉnh.Từ đó, sản phẩm phản chiếu sắc màu trắng sứ tuyệt đẹp. Lắp đặt kết hợp với vòi rửa giúp vệ sinh dễ dàng, tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho căn phòng. Mỗi dòng bồn rửa đều có sự độc đáo và thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết. Đồng thời sản phẩm nhằm tạo nên không gian nhà tắm đậm sức ấn tượng và cuốn hút.
Tóm lại, sự sang trọng và đơn giản luôn là yếu tố chính có trong thiết kế của thương hiệu này. Nhưng nhìn chung, đối với không gian có diện tích nhỏ hẹp thì bạn nên chọn loại chậu rửa treo tường. Tương tự với căn phòng có khoảng trống lớn, khách hàng có thể lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào tùy thích. Trang trí thêm những vật dụng đi kèm giúp phòng tắm thêm thanh tao và lung tinh.


Căn phòng được thiết kế nhẹ nhàng sạch sẽ

2. Những tiện ích của chậu rửa Lavabo được ứng dụng hàng ngày

Ưu điểm chính của nhãn hàng này không chỉ nằm ở thiết kế sang trọng, tinh tế mà còn rất tiện nghi. Sản phẩm là hàng Việt Nam chất lượng cao vì được sản xuất theo dây chuyền hiện đại. Luôn được người tiêu dùng trong nước đánh giá cao và tích hợp nhiều công nghệ.
Công nghệ tráng men Nano là tính năng ưu việt được áp dụng khi sản xuất ra chậu rửa Lavabo. Vì thế bề mặt sứ luôn được sáng bóng, sản phẩm cũng có độ bền bỉ thách thức với thời gian. Hơn nữa, tác dụng của phủ men nhằm hạn chế tối đa trầy xước và loại bỏ hình thành các vệt ố vàng trên thiết bị. Người sử dụng cũng thuận tiện hơn khi làm sạch và vệ sinh khi dùng. Bên cạnh đó, công nghệ mài dũa góc cạnh sắc mịn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.


Thiết kế phòng tắm tối giản và tiện dụng

3. Giá thành tốt và phù hợp với mọi khách hàng

Lâu nay, nhãn hàng Lavabo đã được biết đến với nhiều mặt hàng có mức giá  hướng tới người tiêu dùng. Khách hàng không chỉ yên tâm về chất lượng mà luôn vừa lòng với giá tiền mà mình chi ra. Lưu ý cũng có nhiều đại lý cung cấp sản phẩm có mức giá quá rẻ thì tại Ngân Phát thiết bị này luôn có giá ổn định. Uy tín chất lượng và giá thành của chậu rửa luôn được cửa hàng lên hàng đầu khi phục vụ quý khách hàng.
Thiết kế sang trọng, tỉ mỉ mọi sinh hoạt đều dễ dàng và tiện nghi khi dùng. Đặc biệt bồn rửa luôn được chọn loại vật liệu an toàn và thân thiện với môi trường. Đây là yếu tố chính để cấu thành nên mức giá của sản phẩm khi đưa ra thị trường.


Ngân Phát là nhà cung cấp sản phẩm chậu rửa mặt Lavabo inax tại Hà Nội
Qua bài viết này chắc hẳn bạn đã hiểu rõ đặc điểm của chậu rửa Lavabo. Để tránh mua phải hàng giả kém chất lượng quý khách hãy lựa chọn Ngân Phát. Chúng tôi luôn tự hào là đơn vị chuyên phân phối thiết bị vệ sinh lớn như Inax, TOTO, Rote, Caesar… uy tín và chất lượng. Mời quý khách hàng ghé thăm cửa hàng để được thoải mái mua sắm các sản phẩm cao cấp.
Các nhân viên của showroom sẽ tư vấn cho bạn những công dụng của thiết bị và dịch vụ tốt nhất. Ngân Phát luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc từ khách hàng một cách nhanh nhất. Đến với cửa hàng ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi khuyến mãi mới nhất của tháng. Chúc quý khách tìm được sản phẩm vệ sinh ưng ý cho gia đình bạn.
Tham khảo các sản phẩm gạch ốp lát chính hãng tại: http://gachoplatviet.com.vn/
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét