Công ty Ngân Phát chuyên phân phối, chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn chọn mua thiết bị vệ sinh chính hãng phù hợp với mọi không gian

, ,

Bồn tiểu nam cảm ứng Inax có điểm gì nổi bật

Bất kể khi mua sản phẩm gì bạn cũng quan tâm đến các yếu tố như tính năng, chất lượng, giá thành,.. với sản phẩm bồn tiểu nam cảm ứng Inax cũng vậy. Để có thêm thông tin về sản phẩm này bạn đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi. Bài viết sẽ giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp với gia đình mình. 

Ưu điểm nổi bật của bồn tiểu cảm ứng nam Inax

Chủng loại đa dạng

Bồn tiểu nam cảm ứng Inax có rất nhiều chủng loại khác nhau. Các sản phẩm có sự khác nhau không chỉ ở kiểu dáng, mẫu mà mà còn ở các tính năng. Có loại sử dụng van xả cảm ứng tiểu nam Inax, nhưng có loại lại dùng van xả nhấn. Điều này giúp các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Bồn tiểu Inax có rất nhiều mẫu mã khác nhau

Chất lượng vượt trội

Chất lượng là yếu tố vô cùng quan trọng khi mua bất kỳ sản phẩm nào. Bồn tiểu nam Inax có chất lượng vượt trội, được áp dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến trong sản xuất nên mang đến độ bền, đẹp cao cho sản phẩm. Đặc  biệt với chất liệu CeFiONtect mang đến sự sáng bóng, không bị trầy xước và dễ dàng vệ sinh. Sản phẩm này được thiết kế thu gọn nên tiết kiệm được diện tích của phòng vệ sinh.

Giá cả phải chăng

Những sản phẩm bồn tiểu của Inax có giá thành phải chăng. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm này mà không tốn kém quá nhiều chi phí lắp đặt.

Một số sản phẩm bồn tiểu nam Inax tốt nhất

Bồn tiểu nam Inax AFU-600V

Bồn tiểu nam này được làm bằng công nghệ men sứ kháng khuẩn Hyperkilamic có khả năng ức chế sự phát triển của các loại vi khuẩn có trong nhà vệ sinh. Đặc biệt với công nghệ Aqua Ceramic nên những vết ố vàng hay vết đọng nước trên sản phẩm sẽ không được hình thành. Điều này giúp cho bề mặt của bồn tiểu luôn giữ được sự sáng bóng, sạch sẽ và không phải tốn nhiều thời gian để cọ rửa.
Sản phẩm này đã nhận được chứng nhận chất lượng ISO-9001 & Tiêu chuẩn quốc tế về quản lý môi trường ISO-14001. Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bồn tiểu này của Inax.


Bồn tiểu cảm ứng nam Inax AFU-600V

Bồn tiểu nam cảm ứng Inax ASU-500V (kèm van xả cảm ứng)

Bồn tiểu này được lắp đặt bộ điều khiển ngay phía trên giúp việc điều chỉnh lượng nước xả phù hợp với nhu cầu theo từng lần sử dụng. Với áp lực của nước là 0.7 – 7.6 kgf/cm2 sản phẩm có tốc độ xả nước nhanh, mạnh mẽ và hoàn toàn đánh bật mọi chất bẩn.
Ngoài những chức năng cảm ứng thông minh thì sản phẩm này còn được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại giúp nâng cao chất lượng cho người sử dụng. Điều này cũng giúp cho tuổi thọ cũng như thẩm mỹ của sản phẩm được lâu dài. Bên cạnh đó công nghệ bám bẩn hiện đại mang đến cho bề mặt của men luôn sáng bóng và sạch sẽ, ngăn ngừa hiệu quả việc tích tụ các loại vi khuẩn gây hại cho sức khỏe.

Bồn tiểu cảm ứng nam Inax ASU-500V

Mua bồn tiểu nam cảm ứng ở đâu chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh và đặc biệt là bồn tiểu nam có cảm ứng. Nắm bắt được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng nên rất nhiều nơi đã lợi dụng và mang đến những sản phẩm kém chất lượng. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến việc sử dụng của người tiêu dùng mà còn tác động không tốt đến uy tín của thương hiệu.
Một trong những địa chỉ bạn không nên bỏ qua đó chính là Ngân Phát. Chúng tôi là đơn vị được rất nhiều người lựa chọn sử dụng bởi đảm bảo được tất cả các yếu tố cần thiết như: Chất lượng, giá thành, bảo hành, mẫu mã,... Đến với Ngân Phát bạn sẽ được sở hữu những thiết bị vệ sinh cao cấp, hiện đại với kiểu dáng mới mẻ, hiện đại. Chắc chắn mang đến cho không gian phòng tắm, nhà vệ sinh của các bạn trở nên nổi bật hơn.
Đặc biệt đội ngũ nhân viên tại Ngân Phát rất chuyên nghiệp, tận tâm mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng. Nếu cần hỗ trợ bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.
Bài viết trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến bạn những ưu điểm nổi bật của bồn tiểu nam cảm ứng Inax. Hy vọng qua những thông tin trên bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức bổ ích và lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho gia đình mình.
Tham khảo thêm các sản phẩm gạch ốp lát chính hãng tại: http://gachoplatviet.com.vn/
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét