Công ty Ngân Phát chuyên phân phối, chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn chọn mua thiết bị vệ sinh chính hãng phù hợp với mọi không gian

Những tiêu chí khi lựa chọn sen cây tắm cho không gian của bạn

Sen cây tắm là thiết bị không thể thiếu đối với không gian phòng tắm. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng, Ngân Phát luôn mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Cùng Ngân Phát tìm hiểu những tiêu chí lựa chọn cây sen tắm được nhiều người ưa chuộng hiện nay.

1. Chọn sản phẩm theo kích thước, kiểu dáng

Khi lựa chọn sen cây tắm thì yếu tố về kiểu dáng, kích thước được rất nhiều người quan tâm. Làm sao để có được sản phẩm phù hợp nhất với không gian và diện tích phòng tắm là điều khiến nhiều người băn khoăn.
Bạn cần xác định diện tích phòng tắm của mình là rộng hay hẹp. Nếu như không gian hẹp thì có thể lựa chọn những sản phẩm treo tường. Còn nếu như không gian rộng thì bạn dễ dàng để lựa chọn các thiết kế khác nhau. Một bộ cây sen tắm mirolin với đầy đủ tiện nghi, mang đến sự tinh tế, hài hòa cho không gian là sự lựa chọn hoàn hảo trong trường hợp này đấy!
Hiện nay, rất nhiều gia đình có các bồn nước đặt trên tầng cao nên khi mua sen cây tắm, bạn cũng nên chú ý đến áp lực của lượng nước. Tùy thuộc vào áp lực nước để bạn có thể lựa chọn thiết bị hoặc máy bơm nước phù hợp với phòng tắm nhé!

Lựa chọn kiểu dáng, kích thước cây sen tắm phù hợp với không gian

2. Lựa chọn sản phẩm theo chất liệu

Chất liệu chính là một trong những yếu tố quan trọng đến việc bạn có lựa chọn sản phẩm đó hay không. Bạn nên quan tâm đến các tiêu chí như: lớp xi mạ bề mặt, chất liệu cấu tạo…
Sen vòi tắm được tạo nên từ rất nhiều các chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn các sản phẩm được làm bằng chất liệu đồng thau. Bởi vì, đây là chất liệu có độ bền cao và không bị ăn mòn.
Ngoài ra, hàm lượng chì cấu tạo nên sản phẩm nằm trong ngưỡng cho phép nên tuyệt đối an toàn đối với người sử dụng. Bạn nên lựa chọn các sản phẩm có hàm lượng chì thấp hơn 0,25% để đảm bảo sức khỏe cho bạn và người thân nhé!

Bạn nên lựa chọn cây sen tắm được làm bằng chất liệu đồng thau

3. Giá cả sản phẩm phù hợp

Giá thành của sản phẩm là một trong những yếu tố quyết định đến sự lựa chọn sen cây tắm của bạn. Hiện nay, do nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều nên cũng không ít các sản phẩm ra đời nhằm phục vụ người tiêu dùng.
Những thiết kế cao cấp của Toto, Inax… thường sẽ có giá thành cao hơn. Các sản phẩm sen vòi Hàn Quốc hoặc sản phẩm có mức giá ở tầm trung khác nhận được rất nhiều đánh giá tích cực về chất lượng cũng như giá cả phù hợp với điều kiện kinh tế của người dân Việt Nam.
Giá thành của sản phẩm được quyết định bởi rất nhiều yếu tố như: chức năng, tiện ích…. Nếu như bạn sử dụng sen cây nhiệt độ mirolin, sen tự động, cảm ứng, sen cây massage thì phải bỏ ra mức chi phí lớn hơn khi chọn sản phẩm sen vòi lạnh hoặc bán tự động.

Sen cây nhiệt độ có giá thành cao hơn sen vòi bình thường

4. Lựa chọn địa chỉ uy tín cung cấp sen cây tắm

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ cung cấp các sản phẩm sen cây tắm cũng như sen cây tắm nhiệt độ. Vì vậy, để lựa chọn được những thiết kế có chất lượng tốt nhất bạn cần lựa chọn một cửa hàng uy tín. Và Ngân Phát là địa chỉ được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn.
Đến với Ngân Phát, bạn sẽ lựa chọn được những sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau trên thế giới. Hơn nữa bạn sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn nhiệt tình để lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với không gian phòng tắm của gia đình.
Ngoài ra, bạn sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi cũng như hậu đãi cho các khách hàng thân thiết. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi đến với Ngân Phát.
Bài viết đã giúp bỏ túi những kinh nghiệm bổ ích khi lựa chọn sen cây tắm phù hợp với không gian phòng tắm của mình. Chúc bạn có được sản phẩm phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng.
Tham khảo thêm các sản phẩm gạch chính hãng tại: http://gachoplatviet.com.vn/
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét