Công ty Ngân Phát chuyên phân phối, chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn chọn mua thiết bị vệ sinh chính hãng phù hợp với mọi không gian

,

Tìm hiểu kích thước, cách lắp đặt và sử dụng bồn tiểu nam cảm ứng hiệu quả

Bạn đang muốn tìm mua bồn tiểu nam cảm ứng nam nhưng chưa có được sản phẩm ưng ý. Hơn nữa bạn không biết nên chọn với kích thước như thế nào và khi sử dụng cần lưu ý những gì? Vậy thì hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được thông tin bổ ích nhé!

Kích thước bồn tiểu nam như thế nào là hợp lý?

Điều đầu tiên để biết được kích thước của bồn tiểu nam cảm ứng nam như thế nào là hợp lý thì các bạn cần nắm rõ loại bồn mà mình muốn sử dụng, hình dáng và kích thước của sản phẩm đó như thế nào. Bởi vì với mỗi loại thì sẽ có quy định về kích thước khác nhau. Hiện nay trên thị trường có hai loại bồn tiểu nam phổ biến nhất đó là dạng treo tường và dạng đặt trên sàn.
Đối với bồn treo tường thì rất đa dạng về mẫu mã nên kích thước cũng có sự chênh lệch giao động từ 600mm đến 900mm. Vành miệng của bồn tiểu sẽ từ 100mm đến 300mm. Còn với bồn tiểu đặt sàn thì có thiết kế đơn giản hơn, kích thước cũng tương tự như bồn tiểu treo tường.
Bên cạnh đó khi chọn kích thước của bồn tiểu nam cảm ứng cũng cần lưu ý tới không gian, diện tích của nơi đặt chúng. Nếu nhà vệ sinh nhỏ thì không nên mua sản phẩm có kích thước quá lớn sẽ làm tốn diện tích, mất thẩm mỹ. Các nhà vệ sinh công cộng có diện tích lớn tuy nhiên phải lắp đặt nhiều thiết bị khác như: Chậu rửa tay, bồn cầu,... nên cũng cần lựa chọn kích thước phù hợp để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều người.

Lưu ý gì về kích thước khi lắp đặt bồn tiểu nam

Bồn tiểu nam được thiết kế như một hệ thống ống nước chỉ dành cho việc đi tiểu và dùng cho nam giới. Sản phẩm này có nhiều kiểu dáng khác nhau như dạng hộp, hình chữ nhật, hình giọt nước,...Chúng được thiết kế với hệ thống xả nước tự động rất tiện lợi. Tuy nhiên việc lắp đặt bồn tiểu nam cũng cần hết sức chú ý để có được hiệu quả tốt nhất.
Đối với loại bồn tiểu treo tường thì khi đặt bồn cầu phải chú ý tới khoảng cách từ vành miệng xuống sàn khoảng 300mm đến 600mm là hợp lý. Độ cao này bạn có thể điều chỉnh cho phù hợp với chiều cao chung hoặc của các thành viên trong gia đình. Ở những nhà vệ sinh công cộng để sản phẩm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khác nhau khá khó khăn. Vì vậy chỉ nên đặt bồn tiểu ở mức trung bình là khoảng 500mm là phù hợp nhất.


Một số lưu ý khi sử dụng bồn tiểu nam

Bồn tiểu nam cảm ứng được thiết kế bằng chất liệu sứ trắng bóng, với kiểu dáng đơn giản phù hợp với nhiều không gian. Để sử dụng và nâng cao tuổi thọ của sản phẩm này các bạn cần lưu ý một số điều sau:
Không vứt rác, giấy vệ sinh, tàn thuốc lá, bã kẹo cao su,.. hay bất cứ thứ gì khác vào bồn. Bởi vì chúng sẽ làm cho bồn xả bị tắc nghẽn ứ đọng lại và rất dễ làm tắc đường ống.
Tránh việc va chạm các vật nặng trực tiếp vào bồn. Vì được làm bằng sứ nên nếu có tác động mạnh bằng vật cứng thì rất dễ bị rạn nứt hoặc vỡ. Ngoài ra cũng tuyệt đối không gác chân lên vành cũng sẽ dễ gây các tai nạn đổ vỡ nguy hiểm đến người sử dụng.
Thường xuyên vệ sinh, cọ rửa để các vết ố vàng không bám lâu ngày khó làm sạch, mất vệ sinh và thẩm mỹ của không gian nhà vệ sinh.

Bồn tiểu cảm ứng nam giá bao nhiêu, mua ở đâu chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp các sản phẩm bồn tiểu nam cảm ứng. Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm bạn nên tìm đến nơi bán uy tín. Một trong những địa chỉ mà bạn có thể tham khảo đó chính là Ngân Phát. Chúng tôi luôn cam kết về chất lượng của sản phẩm mà công ty cung cấp đến khách hàng.
Các sản phẩm của Ngân Phát được nhập khẩu tại nơi sản xuất nên chắc chắn đảm bảo về chất lượng. Ngoài ra chúng tôi không qua bất kỳ bên trung gian nào nên giữ được giá đúng của nhà sản xuất. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng các sản phẩm của chúng tôi. Nếu cần báo giá bồn tiểu nam hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có thông tin chính xác nhé.
Bài viết trên đã chia sẻ đến bạn cách chọn kích thước, lắp đặt và những lưu ý khi sử dụng bồn tiểu nam cảm ứng nam. Hy vọng qua đây bạn sẽ có thêm nhiều thông tin bổ ích và sử dụng sản phẩm hiệu quả hơn.
Tham khảo thêm các sản phẩm gạch ốp lát nhà vệ sinh chính hãng tại: http://gachoplatviet.com.vn/
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét