Công ty Ngân Phát chuyên phân phối, chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn chọn mua thiết bị vệ sinh chính hãng phù hợp với mọi không gian

,

Tại sao nên sử dụng bồn tiểu nam cảm ứng Caesar

Một trong những sản phẩm không thể thiếu trong các phụ kiện nhà vệ sinh chính là bồn tiểu nam cảm ứng. Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu bồn tiểu khác nhau. Trong đó, bồn tiểu của thương hiệu Caesar được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Tại sao lại như vậy? Cùng đi tìm câu trả lời nhé!

Tại sao nên sử dụng bồn tiểu cảm ứng nam Caesar

Chất lượng sản phẩm tốt

Caesar là thương hiệu thiết bị vệ sinh có nhiều năm kinh nghiệm, nhận được không chỉ sự tin tưởng lựa chọn của người tiêu dùng trong nước mà cả nước ngoài. Điều khiến sản phẩm này có được điều đó chính là nhờ chất lượng của từng sản phẩm mà Caesar cung cấp.
Các thiết bị nhà vệ sinh, và đặc biệt là bồn tiểu nam cảm ứng được thực hiện trên công nghệ mới, tiên tiến nhất. Nhà sản xuất còn đặc biệt chú ý tới điều kiện tự nhiên của từng vùng khác nhau mà có những sản phẩm phù hợp. Chính từ sự tận tâm trong từng sản phẩm, đặt chất lượng và sự hài lòng của người tiêu dùng lên hàng đầu mà Caesar có được bước phát triển như ngày nay.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên, kỹ sư của Caesar luôn làm ra sản phẩm bằng sự tỉ mỉ, cẩn thận nhất có thể. Họ không chỉ có trình độ về chuyên môn, tay nghề mà còn nắm bắt được thói quen, nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Từ đó không ngừng đưa ra những thiết kế mới mang đến cho mọi người.

Giá cả phải chăng 

Để mua được một sản phẩm với chất lượng quốc tế như Caesar bạn không cần tốn quá nhiều tiền. Bởi thương hiệu luôn hướng tới tất cả các đối tượng người dân vì vậy các sản phẩm có mức giá phải chăng.

Thời gian bảo hành lâu

Thời gian bảo hành các sản phẩm của Caesar lâu dài. Bạn sẽ khó tìm được một đơn vị nào có được thời gian bảo hành dài như tại đây. Người mua có tâm lý yên tâm hơn khi những sản phẩm mình mua có chế độ bảo hành lâu hơn. Điều này khiến khách hàng cảm thấy tin tưởng vào công ty hơn.


Bồn tiểu nam Caesar được nhiều người lựa chọn sử dụng

Top 3 sản phẩm bồn tiểu nam cảm ứng Caesar được nhiều người lựa chọn

Bồn tiểu cảm ứng nam Caesar U0285

Sản phẩm này có thiết kế đẹp, nhỏ gọn và được nhiều người lựa chọn sử dụng cho không gian nhà vệ sinh của gia đình. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên sản phẩm này có độ bền cao. Không chỉ được sử dụng trong gia đình, sản phẩm này còn được ứng dụng cho các công trình vệ sinh công cộng rất nhiều. Đây là kiểu bồn tiểu nam cảm ứng treo tường nổi bật trong bộ sưu tập của Caesar.
Thông số kỹ thuật
  • Bệ tiểu nam : U0285
  • Kích thước : 400 x 375 x 865 mm
  • Màu sắc : Trắng
  • Chất liệu : Sứ
  • Hệ thống xả:xả ngang
  • Van xả cảm ứng : A637
  • Nguồn điện : AC 220V-50/60 HZ
  • Kích thước : 120*120 mm

Bồn tiểu cảm ứng nam Caesar U0285

Bồn tiểu cảm ứng nam Caesar U0240

Sản phẩm này được sản xuất bằng chất liệu sứ trắng rất sáng, có độ bóng ở bề mặt sản phẩm. Đặc biệt là có chất lượng rất tốt mà không phải sản phẩm nào cũng có được. Chế độ xả nước tự động rất mạnh mẽ và đều đặn, đảm bảo vệ sinh cho những lần sử dụng tiếp theo.
Sản phẩm này được làm bằng chất liệu bền đẹp, bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo đến sự an toàn. Đặc biệt sự hiện đại trong thiết kế và công nghệ của van cảm ứng đã mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Ngoài ra giá thành của sản phẩm này rất vừa tầm, phù hợp với điều kiện của nhiều đối tượng khác nhau.
Thông số kỹ thuật
  • Kích thước : 400 x 310 x 625 mm
  • Chất liệu : Sứ
  • Hệ thống xả: xả ngang
  • Van xả cảm ứng từ : A623
  • Kích thước : 250*115*110 mm

Bồn tiểu nam Caesar U0240

Bộ tiểu cảm ứng nam Caesar U0261

Sản phẩm bồn tiểu cảm ứng nam này có thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã hiện đại, mang đến sự sang trọng cho không gian nhà vệ sinh của các gia đình khác nhau. Thiết bị này có khả năng cảm biến tốt nên nhận diện từ xa khi có người sử dụng và thực hiện việc xả nước chính xác. Chế độ xả nước tiết kiệm nên hạn chế rất tốt việc lãng phí nước.
Bồn cầu sử dụng nguồn pin rất bền, có khả năng tiết kiệm năng lượng chính vì vậy mà người dùng sẽ không phải thường xuyên thay pin tốn kém chi phí. Bộ  cảm biến được trang bị rất cẩn thận và an toàn, hạn chế tối đa việc tiếp xúc với nước. Điều này giúp cho tuổi thọ của sản phẩm được nâng cao hơn.
Thông số kỹ thuật
  • Kích thước : 310 x 365 x 540mm
  • Màu sắc : Trắng
  • Chất liệu : Sứ
  • Hệ thống xả: xả ngang
  • Van xả cảm ứng : A637
  • Nguồn điện : AC 220V-50/60HZ
  • Kích thước : 120*120 mm

Bộ tiểu cảm ứng nam Caesar U0261

Mua bồn tiểu nam cảm ứng ở đâu chất lượng

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các sản phẩm đến từ thương hiệu Caesar ngày một tăng cao, đặc biệt là bồn tiểu nam. Vì vậy, Caesar không ngừng áp dụng các công nghệ hiện đại, tiên tiến để cho ra đời các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Bạn có thể tìm thấy những thiết kế có chất lượng tốt nhất tại Ngân Phát.
Chúng tôi là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng cũng như được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín khác nhau trên thế giới. Đến với Ngân Phát bạn sẽ lựa chọn được những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và giá cả phải chăng nhất.
Chúng tôi đã chia sẻ đến bạn một số thông tin về bồn tiểu nam cảm ứng Caesar. Hy vọng với những gì chúng tôi cung cấp bạn đã có thêm nhiều điều bổ ích và lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho mục đích sử dụng của mình.
Tham khảo thêm gạch ốp lát chính hãng tại: http://gachoplatviet.com.vn/
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét