Công ty Ngân Phát chuyên phân phối, chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn chọn mua thiết bị vệ sinh chính hãng phù hợp với mọi không gian

Gợi ý một số mẫu hộp đựng giấy vệ sinh được nhiều người sử dụng

Hộp đựng giấy là vật dụng cần thiết trong phòng tắm của các gia đình. Sản phẩm này có nhiều mẫu mã và nhiều tính năng khác nhau. Để có được các mẫu hộp giấy được nhiều người sử dụng nhất hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi. 

Một số hộp đựng giấy vệ sinh được nhiều người sử dụng

Hộp để giấy vệ sinh cuộn lớn Inax KF-12J

Hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn được sử dụng nhiều ở nơi công cộng, nhà nghỉ, khách sạn, các trung tâm thương mại và cả ở các gia đình. Được làm bằng chất liệu Inox chống rỉ vì vậy có chất lượng rất bền bỉ, an toàn cao. Sản phẩm này được thiết kế hình tròn, bề mặt bên ngoài có độ bóng mang đến vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cho không gian phòng tắm, nhà vệ sinh.
Hộp để giấy vệ sinh này có công dụng đó là chống nước, chống bụi và luôn giữ cho giấy vệ sinh luôn được khô ráo, sạch sẽ không bị ẩm ướt. Hộp có thể chứa được lượng giấy gấp 10 lần so với những sản phẩm mini thông thường khác. Điều này giúp cho không phải thường xuyên thay mới giấy và bất tiện khi sử dụng.
Ở phần nắp của hộp đựng được thiết kế khóa để kiểm soát giấy. Đặc biệt là ở những nơi công cộng sẽ không có tình trạng bị lấy trộm giấy. Kích thước của sản phẩm là 270 x 122mm đảm bảo được không gian, diện tích của phòng tắm không bị chiếm quá nhiều.

Hộp để giấy lau tay inox SF 945

Hộp đựng giấy lau tay cũng là phụ kiện phòng tắm rất cần thiết và được nhiều người sử dụng. Sản phẩm hộp để lấy inox được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và đảm bảo không làm mất nhiều diện tích của phòng tắm. Phần nắp được thiết kế chìa khóa để kiểm soát giấy rất tiện lợi.
Được làm bằng chất liệu Inox 304 cao cấp nên có khả năng chống gỉ, mang đến độ bền cao cho sản phẩm và đặc biệt là khó bị biến dạng bởi những tác động bên ngoài. Phần miệng của hộp có thiết kế dạng uống sẽ không làm ảnh hưởng đến độ an toàn của người sử dụng. Ngoài ra cũng không làm giấy bị kẹt bên trong hoặc rơi ra ngoài.
Việc lắp đặt hộp đựng giấy lau tay này rất đơn giản, tiện lợi. Chỉ bằng những dụng cụ thông thường như tua vít hoặc keo là có thể treo được sản phẩm lên tường. Sản phẩm thích hợp sử dụng tại các gia đình, khách sạn, nơi công cộng hoặc văn phòng. Kích thước của hộp là 28cm (Dài) x 10cm (Rộng) x 26cm (Cao), trọng lượng khoảng 1,8kg.

Hộp đựng giấy vệ sinh cuộn nhỏ QM 114

Sản phẩm đựng giấy vệ sinh cuộn nhỏ này được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp có khả năng chống rơi vỡ và ngăn thấm nước rất hiệu quả. Loại hộp này có thể đựng được khối lượng giấy loại 100g và thường là loại có lõi. Vì được làm bằng chất liệu nhựa nên để đảm bảo độ bền cho sản phẩm thì cần được treo lên tường chắc chắn, và khó bị rơi. Hộp giấy này được dùng trong gia đình, bệnh viện, trường học rất nhiều.
Đặc biệt sản phẩm có thiết kế hình sao biển bên ngoài rất dễ thương, thu hút, làm cho không gian phòng tắm đẹp hơn rất nhiều. Phần miệng của hộp được thiết kế răng cưa nên dễ dàng kiểm soát được lượng giấy cần lấy ra bằng 1 tay. Kích thước của hộp là 13.5cm (Dài) x 12cm (Rộng) x 14.7cm (Cao) rất phù hợp trong nhiều diện tích khác nhau.

Hộp để giấy vệ sinh cuộn nhỏ

Mua hộp đựng giấy vệ sinh ở đâu chất lượng

Ngoài những yếu tố liên quan đến kiểu dáng, màu sắc và kích thước của các sản phẩm thì các bạn cũng nên quan tâm đến việc lựa chọn được thương hiệu uy tín. Bởi nó là một trong những yếu tố khá quan trọng quyết định đến chất lượng của sản phẩm mà bạn sử dụng. Thực trạng hàng giả, hàng nhái và kém chất lượng tràn lan trên thị trường hiện nay đang khiến cho không ít người cảm thấy lo ngại.
Nếu như các bạn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn địa chỉ nào để mua các hộp để giấy vệ sinh chất lượng và uy tín. Vậy thì có thể đến với Ngân Phát, chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị vệ sinh chính hãng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu các sản phẩm phù hợp thì có thể truy cập trang web thietbivesinhviet.com để lựa chọn.
Để không gian phòng tắm, nhà vệ sinh được tiện nghi hơn bạn đừng bỏ qua những sản phẩm hộp đựng giấy vệ sinh mà chúng tôi giới thiệu bên trên nhé. Hy vọng bạn sẽ có được sản phẩm ưng ý với nhu cầu sử dụng của mình.
Tham khảo thêm gạch ốp lát chính hãng tại: http://gachoplatviet.com.vn/
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét