Công ty Ngân Phát chuyên phân phối, chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn chọn mua thiết bị vệ sinh chính hãng phù hợp với mọi không gian

Tìm hiểu về cấu tạo và tác dụng của sen tắm

Nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng ngày càng cao nên các sản phẩm sen tắm, vòi rửa được ra đời. Trên thị trường có rất nhiều thiết bị vệ sinh với nhiều ưu điểm khác nhau. Vậy cấu tạo của chúng được làm từ những linh-phụ kiện nào. Cùng Ngân Phát tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1. Đôi nét cần hiểu rõ về sản phẩm

Vòi sen là những thiết bị không thể thiếu nếu gia đình bạn lắp bình nóng lạnh. Nắm giữ và hiểu được kiến thức và cấu tạo của sen. Từ đây, ắt hẳn sẽ rất có ích giúp khách hàng có thể khắc phục sự cố khi mắc phải.

Cấu tạo vòi sen tắm phổ biến
Tay sen hay còn gọi là cần gạt bộ phận, bạn hay cầm vào để mở vòi nước từ bộ sen vòi. Thiết bị này được đặt trực tiếp với lõi sen bên trong bằng ốc vít  và bu lông có tác động để mở và khóa lõi sen tại van nước.
Sau ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi bạn hãy thử thả mình đứng dưới dòng nước ấm áp để cơ thể lấy lại được năng lượng. Ngoài ra, nếu bạn thuộc tuýt da mẫn cảm thì tốt nhất nên tắm nhanh dạng vòi tạo bọt. Hệ thống bộ chia  lọc nước nhưng đôi lại mang đến phiền toái khi sử dụng.
Nếu bạn không vệ sinh linh kiện này định kỳ  thường xuyên nó sẽ làm ảnh hưởng nước bị yếu đi. Còn bộ óc sen trung tâm điều khiển chính dùng để điều chỉnh nước nóng, lạnh. Có tác dụng chia nước: trong lõi sen có 2 cổng đường nước vào, 1 cổng cho nước lạnh, 1 cổng cho nước nóng.

Thân sen có 2 bộ phận chính :

Chân sen có chi tiết  gồm 2 chân hình chữ Z, vít từ thân vòi sen vào trong tường nhà bạn. Chân sen một bên sẽ gắn trực tiếp với nguồn nước nóng tương tự với chân bên cạnh cho nước lạnh. Bộ phận chân sen này là rất cần thiết giúp vị trí chắc chắn và dung hòa khoảng cách cố định hai nguồn nước.

Những giây phút tuyệt vời khi dùng sen

2. Tác dụng tuyệt vời khi dùng sen tắm

Tăng cường miễn dịch

  • Dùng vòi sen không chỉ dùng để vệ sinh cơ thể, mà còn hỗ trợ tăng chức năng tái tạo lại cơ thể. Tóm lại, khi đứng tắm dưới vòi sen làn nước mát sẽ bắn trực tiếp cơ thể. Kết hợp cùng việc xoa bóp nhẹ nhàng và gạt nhiệt độ nước ở mức thích hợp sẽ làm các mạch máu được giãn nở. Năng lượng cơ thể bạn sẽ dần được cải thiện và phục hồi, miễn dịch cũng được tăng cường đáng kể.
  • Đây là yếu tố chính khi tắm sen giúp giải tỏa mệt mỏi sau ngày làm việc dài. Tinh thần suy nhược sẽ trở nên sảng khoái từ đó phục hồi thể trạng vốn có. 

Tuần hoàn máu được cải thiện rõ rệt

  • Tác dụng tuyệt vời khi dùng sen tắm đều đặn chính là tuần hoàn máu được cải thiện rõ rệt. Khi các tia từ đầu vòi chảy xuống tỏa ra khắp cơ thể kích thích mọi huyệt đạo dưới da. Việc làm này sẽ kích thích tăng cường máu được lưu thông suốt.
  • Những người mách bệnh lý về tim mạch hay thần kinh có thể tắm hoa sen thường xuyên hơn nhằm hỗ trợ tăng cường máu lên não tốt hơn.

Làn da trở nên săn chắc mịn màng

  • Nếu bạn biết kết hợp giữa dòng nước lạnh và nước nóng khi dùng vòi sen thì có thể cải thiện làn da đẹp và săn chắc hơn.
  • Việc bạn đứng tắm dưới làn nước ấm lỗ chân lông sẽ được mở rộng từ sâu bên trong loại bỏ và cuốn đi bã nhờn dưới da. Bên cạnh đó, bạn nên tắm lại bằng nước lạnh vài phút trước khi ra khỏi phòng tắm. Vừa là để cơ thể thích nghi với môi trường bên ngoài tránh sốc nhiệt. Hơn nữa, lỗ chân lông sẽ được se khít mang đến làn da mịn màng săn chắc.


Tắm vòi sen giúp tăng kích thước vòng 1

3. Tổng hợp những điều cần biết

Bài viết trên đây là thông tin cơ bản về cấu tạo của sen tắm – sản phẩm này thân thuộc với hầu hết mỗi gia đình Việt. Ngân Pháp mong rằng khi đã hiểu rõ chiếc vòi sen hữu ích này. Nắm được cách vệ sinh thường xuyên hay sửa chữa vòi sen bị tắc sẽ dễ dàng hơn khi dùng. Lựa chọn vòi sen là chung tay góp phần bảo vệ môi trường và nguồn nước cho thế hệ mai sau.

Để khách hàng có thể mua được sản phẩm chất lượng gia đình bạn hãy lựa chọn Ngân Phát. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh,  các loại vòi hoa sen đứng đầu trên thị trường trong nước. Showroom tự rằng sẽ cung cấp hàng hóa đến khách hàng những mẫu mã đa dạng kiểu dáng, chất lượng được đảm bảo và có giá thành cạnh tranh.
Tham khảo gạch ốp lát chính hãng tại: http://gachoplatviet.com.vn/
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét