Công ty Ngân Phát chuyên phân phối, chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn chọn mua thiết bị vệ sinh chính hãng phù hợp với mọi không gian

Tư vấn mua vòi rửa bát tốt nhất hiện nay

Để có thể mua được vòi rửa bát chất lượng tốt nhất và giá cả lại phù hợp nhất? Hãy cùng Ngân Phát tìm hiểu về loại vòi rửa nào tốt nhất và địa chỉ mua vòi rửa uy tín nhất. 
Có những loại vòi rửa bát nào?
Vòi rửa chén bát là thiết bị không thể thiếu đối mỗi căn bếp với tác dụng rửa bát đũa, rau quả hay làm vệ sinh chậu rửa...Trên thực tế, vòi nước ở bồn rửa bát có thể được chia làm các nhóm sau.
Vòi rửa nóng lạnh
Vòi rửa nóng lạnh được làm bằng chất liệu inox nhằm chịu được tác động của nhiều độ. Bởi khi dùng vòi bếp chắc chắn chúng ta sẽ cần đến vòi nóng để có thể xả nước nóng rửa bát, nhằm loại bỏ mỡ và vi khuẩn. Vì vậy mà vòi rửa nóng lạnh phải có chất liệu bằng kim loại. Về giá cả thì giá vòi rửa chén bát nóng lạnh khoảng tầm hơn 100 nghìn đồng nhưng sản phẩm của các hãng lớn thì có thể lên tới vài triệu đồng.

Vòi rửa nóng lạnh được nhiều người lựa chọn sử dụng. 
Vòi rửa 3 đường nước
Đây là loại vòi rửa chén bát hiện đại nhất với 3 đường dẫn nước. Bạn sẽ có thể sử dụng các đường nước này vào mục đích khác nhau thì rửa bát hoặc nấu ăn. Và đổi lại sự hiện đại của vòi này chính là giá thành cao thường là 2-3 triệu đồng một chiếc.
Vòi rửa nhựa
Là loại vòi rửa rẻ tiền nhất, có chất liệu bằng nhựa thế nhưng do độ bền kém nên loại vòi rửa này hiện nay ít phổ biến.
Vòi rửa bếp bằng inox
Chất liệu inox là phổ biến nhất hiện nay với các loại vòi rửa bát, vòi tắm bởi độ chắc chắn, vừa đảm bảo độ bền tốt. Và trên thực tế, đây cũng là dòng vòi rửa nhà bếp được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất. Người dùng có thể tham khảo dòng vòi rửa bát CM (Italy) hay các dòng vòi rửa Hàn Quốc khác...
Vòi rửa tăng áp
Hiện nay, ngoài vòi hoa sen tăng áp thì vòi rửa chén tăng áp cũng khá phổ biến với khả năng giúp dòng nước chảy mạnh hơn và do đó bạn sẽ có thể làm sạch bát, đĩa nhanh hơn.
Tuy nhiên, vòi rửa tăng áp chỉ có tác dụng khi dòng nước yếu vừa phải bởi nếu áp lực nguồn nước quá yếu thì bạn cần tìm giải pháp khác như nâng cao bể chứa hoặc sử dụng bơm tăng áp.
Vòi rửa bát giá rẻ nhất là bao nhiêu?
Hiện nay, trên thị trường có đa dạng các mẫu mã vòi rửa được làm bằng các chất liệu khác nhau. Với vòi rửa bằng inox giá rẻ thì chỉ có mức giá khoảng 300 nghìn đồng. Tuy nhiên, để có độ bền cao thì người dùng nên lắp đặt loại vòi rửa chất lượng cao đồng nghĩa với giá cả sẽ cao hơn vì vòi rửa chúng ta thường thao tác vặn, xoay khá nhiều nên loại kém chất lượng thì sẽ nhanh hỏng.
Nếu có điều kiện, người dùng hãy lựa chọn những dòng vòi rửa nhập khẩu, những dòng vòi này được sản xuất bởi công nghệ cao và chất lượng cũng như độ bền sẽ cao hơn. Báo giá chậu rửa bát nhập khẩu cũng sẽ tùy thuộc vào thương hiệu và chất lượng vòi.

Lựa chọn vòi rửa người dùng đừng quá tiết kiệm. 
Vòi rửa bát hãng nào tốt nhất
Hiện nay có nhiều hãng vòi nước rửa bát khác nhau nhưng về cơ bản thì lắp đặt vòi bếp đồng bộ với các thiết bị khác bao gồm chậu rửa bát vẫn là tốt nhất. Vì vậy mà thường thì lúc lắp đặt của hãng nào thì khi hỏng cũng thay của hãng đó.
Tham khảo các mẫu vòi bếp chất lượng tốt nhất 
Người dùng có thể tham khảo các loại vòi rửa chén bát sau đây để từ đó có thể lựa được cho mình một loại vòi rửa ưng ý nhất và chất lượng phù hợp nhất với gia đình.
Vòi rửa Inax
Inax là thương hiệu rất nổi tiếng với các sản phẩm bằng inox trong gia đình trong đó có các loại vòi có giá khoảng 2-3 triệu hay các loại vòi nóng lạnh có dây rút thì giá là khoảng 7 triệu đồng.
Vòi rửa Toto
Thiết bị vệ sinh Toto cũng là thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Các sản phẩm của Toto không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam mà còn ở nhiều nước khác nhưng so về giá của thương hiệu này với Inax thì giá thành cao hơn.
Vòi rửa Gorlde
Đây là sản phẩm vòi rửa chén bát có xuất xứ từ Đài Loan, với các mẫu mã chắc chắn, tiện dụng, độ bền tốt. Vòi rửa đũa bát Gorlde có giá phổ biến 1-2 triệu đồng.
Vòi rửa Viglacera
Đây là thương hiệu vòi bếp rửa bát của Việt Nam với giá từ vài trăm nghìn đến gần 2 triệu đồng.

Các loại vòi rửa được đánh giá tốt nhất hiện nay. 
Mua vòi rửa bát ở đâu uy tín? 
Nếu bạn là người thường xuyên rửa bát hoặc quan tâm đến công việc này thì bạn sẽ hiểu vòi rửa chén bát đóng vai trò quan trọng như thế nào trong gian bếp. Do vậy, người dùng hãy tìm cho mình một địa chỉ cung cấp vòi rửa chuyên nghiệp nhất và đem lại hiệu quả.
Ngân Phát cung cấp vòi rửa bát chất lượng cao
Ngân Phát là một trong số ít những địa chỉ chuyên bán thiết bị nhà bếp uy tín tại Việt Nam hiện nay. Chúng tôi cung cấp cho người dùng đa dạng mẫu mã, sản phẩm với các thương hiệu uy tín số 1.
Không chỉ vậy, mọi sản phẩm của Ngân Phát cam kết 100% hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng và chế độ bảo hành cho người dùng sau khi mua sản phẩm. Nếu khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và lắp đặt.
Tham khảo thêm gạch ốp lát chính hãng tại: http://gachoplatviet.com.vn/
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét