Công ty Ngân Phát chuyên phân phối, chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn chọn mua thiết bị vệ sinh chính hãng phù hợp với mọi không gian

Một số lưu ý khác khi chọn mua chậu rửa bát

 Mua chậu rửa bát của hãng nào tốt nhất, lưu ý khi mua chậu rửa như nào... đó vẫn luôn là vấn đề của mọi khách hàng chúng ta. Vậy bạn đã tìm được câu trả lời cho riêng mình chưa? Nếu bạn vẫn đang băn khoăn thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Ngân Phát.
Chậu rửa bát - Thiết bị không thể thiếu trong phòng bếp
Bạn có biết, chậu rửa chén được xem là thiết bị vô cùng quan trọng và được sử dụng nhiều nhất trong nhà bếp từ việc rửa thức ăn, rửa chén hay rửa tay…Một chiếc chậu chất lượng có thể kéo dài tuổi thọ sử dụng khoảng 10 năm thậm chí là 20 năm.
Do đó, mỗi gia đình đều cần phải đầu tư cho phòng bếp của mình một sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý nhất. Bồn rửa chén là nơi mà tất cả các nhu cầu vệ sinh trong gian bếp được sử dụng như từ chế biến các món ăn, sơ chế đồ hay vệ sinh tay hằng ngày, cả rửa chén bát hằng ngày cũng tại bồn rửa chén.

Chậu rửa là thiết bị cần thiết trong phòng bếp. 
Không chỉ đóng vai trò quan trọng trong sinh hoạt hàng ngày mà bồn rửa còn được xem là vật trang trí cho căn bếp của gia đình bạn thêm phần sang trọng, lịch lãm. Vì vậy khi khách hàng quyết định lựa chọn chậu bồn rửa chén cho gia đình có thể tham khảo mẫu mã, chất liệu, kiến trúc, kích thước sao cho phù hợp với nhu cầu gia đình mình.
Một số lưu ý khi chọn mua chậu rửa bát
Chậu rửa bát là một trong những thiết bị cực kì cần thiết và quan trọng trong nhà bếp, bởi vậy sở hữu một chiếc chậu rửa chất lượng, thẩm mỹ, độ bền cao bên cạnh việc xem xét các yếu tố về chất liệu, kích thước, kiểu dáng cho đến giá cả.
Mức giá của bồn rửa chén 
Chậu rửa chén đũa có khá nhiều mức giá khác nhau bởi chúng phụ thuộc vào thương hiệu, chất lượng sản phẩm, mẫu mã… Để có được báo giá chậu rửa bát chuẩn nhất thì người dùng cần xem xét chi tiết về sản phẩm đó là dòng sản xuất trong nước, chất lượng inox 201 hay 202 bởi những sản phẩm này sẽ có mức giá thấp hơn tuy nhiên chất lượng và độ bền sản phẩm không cao, dễ bị ăn mòn và hư hại trong quá trình sử dụng.
Dòng chậu rửa bát trung và cao cấp thì có mức giá dao động từ 5 triệu – 50 triệu đồng, nổi bật ở dòng sản phẩm trung và cao cấp là thiết kế tinh tế, chất liệu chậu cao cấp hay kích cỡ, kiểu dáng. Sản phẩm chậu rửa có thể kể đến chính là dòng chậu rửa bát Hàn Quốc Daelim.
Kiểm tra phần xi phông của chậu 
Bộ xi phông là phụ kiện đi kèm với chậu rửa bát nằm bên dưới đáy chậu để đảm bảo nguồn nước thải ra ngoài sạch sẽ theo đúng quy trình. Chậu rửa chất lượng sẽ có 1 bộ xi phông tốt để có thể đảm bảo mùi thức ăn, rác thải không bốc ngược lên trên hay phần nước thải không bị ứ đọng.

Kiểm tra phần xi phông của chậu là điều quan trọng khi mua hàng. 
Bộ phận này vô cùng quan trọng tuy nhiên lại không nhận được sự quan tâm của khách hàng hoặc bị bỏ qua trong quá trình chọn mua chậu rửa. Do đó, để chậu của gia đình có tuổi thọ cao người dùng khi mua cần kiểm tra kỹ phần xi phông này.
Thông thường bộ xi phông bao gồm các bộ phận chính như bộ phận đựng rác c) kèm nắp đậy, bộ xả tràn, ống nối, ống thoát dẫn nước.
Vòi chậu rửa bát như nào?
Việc sử dụng vòi rửa bát cho các hoạt động làm bếp như rửa chén bát, rửa rau củ, rửa trái cây, sơ chế thực phẩm, rửa tay…sẽ diễn ra thường xuyên. Do vậy, khi mua chậu làm sạch chén thì người dùng nên tìm hiểu về vòi rửa một cách chi tiết.
Trước đây, vòi rửa bát có khá ít sự lựa chọn hoặc là chất liệu nhựa hoặc inox chỉ với 1 kiểu xả đơn giản thì hiện nay vòi rửa bát đã có thêm nhiều lựa chọn hơn về mặt cấu tạo, tính năng. Người dùng nếu chọn mua chậu rửa bát inox 304 thì vòi rửa bát inox 304 là thiết bị không thể thiếu.
Ngoài ra, người dùng có thể tham khảo các dòng vòi rửa khác, đơn cử như vòi rửa bát kết hợp vòi RO để mang lại tính tiện dụng khi sử dụng nước lọc sạch cho gia đình.

Vòi rửa bát khi mua người dùng cần lưu ý về chất lượng của vòi. 
Chế độ bảo hành, hậu mãi
Một lưu ý đáng quan tâm nữa là chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng sau khi mua chậu rửa bát. Thông thường, các sản phẩm chậu rửa chén bát có mức bảo hành từ 2-5 năm, thậm chí một số hãng có mức bảo hành lên đến 10 năm.
Với những lưu ý mà Ngân Phát đã liệt kê ở trên chắn hẳn người dùng khi tiến hành mua chậu rửa sẽ có được cho mình những thông tin bổ ích nhất. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên tìm chậu rửa bát ở đâu cũng như vòi rửa bát tại Hà Nội thì có thể đến với Ngân Phát.
Chúng tôi là địa chỉ uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Các sản phẩm được cung cấp tại Ngân Phát đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo. Vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn các sản phẩm của chúng tôi.
Tham khảo gạch ốp lát chính hãng tại: http://gachoplatviet.com.vn/
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét