Công ty Ngân Phát chuyên phân phối, chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn chọn mua thiết bị vệ sinh chính hãng phù hợp với mọi không gian

Mách bạn bí quyết lựa chọn kệ kính thích hợp cho phòng tắm

Cuộc sống hiện đại ngày nay không thể thiếu sự xuất hiện của các phụ kiện phòng tắm. Không chỉ mang đến sự tiện lợi, ngăn nắp cho không gian mà những phụ kiện này còn mang lại giá trị thẩm mỹ cao. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn cách lựa chọn phụ kiện phòng tắm - kệ kính phù hợp. 

1. Lựa chọn sản phẩm có kích thước phù hợp

Để lựa chọn một phụ kiện phòng tắm hay kệ gương kính thì bạn cần xem xét kỹ lưỡng khu vực dùng để đặt kệ. Công việc này giúp bạn hiểu rõ và nắm bắt được kích thước phòng tắm. Từ đó, đưa ra quyết định lựa chọn được thiết bị phù hợp nhất với diện tích không gian.
Bên cạnh đó, điều này cũng giúp bạn tránh khỏi những trường hợp lựa chọn phụ kiện không vừa với không gian. Như vậy sẽ làm mất giá trị thẩm mỹ của phòng tắm cũng như sẽ làm xấu đi góc đặt kệ kính. Đồng thời sẽ làm diện tích trở nên chật hẹp hơn.

2. Công dụng, tính năng của kệ

Hầu hết các thương hiệu, phụ kiện phòng tắm BAO và các phụ kiện nhà tắm nói chung khi tìm kiếm bạn cần phải tìm những thiết bị đáp ứng được đầy đủ các chức năng, công dụng. Ngoài ra, cũng giúp bạn có thể sử dụng để đặt các vật dụng và thiết bị cơ bản có trong phòng tắm như: mỹ phẩm, xà phòng,...
Bạn có thể tìm đến những phụ kiện thông minh, các giá đỡ ở góc tường. Không chỉ có tác dụng treo khăn mà còn có thể sử dụng để đặt các vật dụng khác. Ngoài ra, ở những vị trí này sẽ dễ dàng thoát nước, hạn chế các hiện tượng rêu, mốc giúp nâng cao tuổi thọ cho thiết bị.

Kệ đựng đồ cần phải đáp ứng được đầy đủ các chức năng, công dụng

3. Chất liệu kệ kính phòng tắm

Chất liệu chính là một trong những yếu tố quan trọng khi bạn tiến hành lựa chọn các phụ kiện phòng tắm, nhất là kệ tủ đựng đồ. Lựa chọn những sản phẩm có chất liệu phù hợp sẽ mang đến sự hài hòa, tinh tế và hiện đại cho không gian của bạn.
Hơn nữa, nếu như lựa chọn kệ được làm bằng chất liệu kính sẽ giúp không gian của bạn sang trọng, mẻ. Hơn nữa, khi vệ sinh cũng rất dễ dàng. Đối với việc lựa chọn bộ phụ kiện phòng tắm guzano, bạn nên tránh tìm đến những kệ được thiết kế dán tường.

Chất liệu kính mang đến sự sang trọng, mới mẻ cho phòng tắm

4. Số tầng của kệ đựng vật dụng

Bất cứ gia đình nào cũng muốn sử dụng không gian phòng tắm để đựng một số vật dụng cần thiết. Vì vậy, nhiều người đã lựa chọn kệ kính để làm công việc này. Nếu như các kệ có nhiều tầng sẽ đựng được nhiều đồ hơn. Tuy nhiên, bạn không nên lựa chọn các loại kệ có nhiều tầng, nhất là những kệ được làm bằng chất liệu kính.
Thường những kệ đựng đồ được làm bằng chất liệu kính sẽ đẹp mắt, sang trọng nhưng cũng rất dễ vỡ. Nếu như bạn sử dụng kệ nhiều tầng thì khi có rủi ro xảy ra sẽ rất nguy hiểm. Nhất là đối với  những gia đình có trẻ nhỏ và người cao tuổi. Chình vì vậy, hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định của mình nhé!

5. Mẫu mã kệ trong nhà tắm

Mẫu mã, hình thức của các loại kệ gương kính có vai trò quan trọng và có ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của phòng tắm. Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được những sản phẩm với các hình dạng khác nhau như: hình tam giác, kệ áp tường, kệ góc, kệ hút chân không… Tất cả những phụ kiện này đều có kiểu dáng đẹp mắt, đa dạng giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng của mình.

Mẫu mã có ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của phòng tắm

6. Địa chỉ cung cấp kệ gương kính cho phòng tắm đạt tiêu chuẩn?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp các phụ kiện phòng tắm. Tuy nhiên, không dễ dàng để bạn có thể lựa chọn được một nhà cung cấp có uy tín với những sản phẩm có chất lượng cao. Ngân Phát là một trong những địa điểm được nhiều người tin tưởng và tìm đến.
Ngân Phát chuyên cung cấp những sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Cùng với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho bạn. Bên cạnh đó, đến với Ngân Phát, bạn sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi và hậu đãi về giá cả sản phẩm.
Bài viết đã mách bạn bí quyết lựa chọn kệ kính thích hợp cho phòng tắm. Chúc bạn lựa chọn được phụ kiện phù hợp nhất với không gian của mình nhé!
Tham khảo gạch ốp lát chính hãng tại: http://gachoplatviet.com.vn/
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét