Công ty Ngân Phát chuyên phân phối, chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn chọn mua thiết bị vệ sinh chính hãng phù hợp với mọi không gian

Xu hướng lựa chọn phụ kiện phòng tắm khách sạn mới nhất

Phụ kiện phòng tắm khách sạn tạo nên phong cách và vị thế cho khách sạn. Những sản phẩm được đầu tư trang bị mang đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị sẽ hấp dẫn giúp khách sạn tăng doanh số. Cùng Ngân Phát cập nhập xu hướng lựa chọn phụ kiện cho nhà tắm của khách sạn mới nhất hiện nay. 

1. Tại sao nên quan tâm xu hướng phụ kiện phòng tắm khách sạn

Những khách sạn cao cấp thường cuốn hút khách nghỉ chân bởi sự đầu tư trong từng chi tiết. Tất cả các không gian từ phòng khách, phòng ngủ đến phòng tắm đều được chú trọng trang hoàng tạo sự sang trọng, đẳng cấp và tiện nghi. Điều này giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất mà khách sạn cũng khẳng định được vị thế.
Các khách sạn đẳng cấp luôn ưu tiên đến việc nắm bắt và cập nhật xu hướng mới của từng vấn đề trong xây dựng, thiết kế. Việc này có ảnh hưởng vô cùng lớn đến ưu thế cạnh tranh, vị thế phát triển của khách sạn. Từ đó, doanh số và lợi nhuận của khách sạn cũng biến đổi theo. Đó cũng là lý do xu hướng chọn phụ kiện phòng tắm cho khách sạn rất được chú trọng.
Hiện nay, phong cách thiết kế của đa số phòng tắm khách sạn đều mang nét trẻ trung, hiện đại đồng hành với sự sang trọng, đẳng cấp. Do đó, các loại phụ kiện nhà tắm cũng được cập nhập xu hướng cao cấp để không gian nhà tắm hài hòa, cuốn hút.
Nhiều hãng sản xuất cũng nắm bắt trào lưu khi cho ra những phụ kiện cao cấp đa dạng về chất liệu, mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc hiện đại. Các khách sạn có nhiều sự lựa chọn hợp nhu cầu và điều kiện hơn mà vẫn đi kịp xu hướng.
Hộp giấy vệ sinh cuộn lớn là phụ kiện hiện đại đang được nhiều khách sạn lựa chọn

2. Trào lưu lựa chọn phụ kiện phòng tắm khách sạn mới nhất

Phòng tắm hiện đại mà mọi khách hàng đều muốn được trải nghiệm theo trào lưu mới chính là trang bị đầy đủ phụ kiện tiện nghi. Các loại phụ kiện cao cấp cần sắp xếp tinh tế, khoa học đến từng chi tiết tạo không gian hài hòa, thu hút.
Hiện nay, các khách sạn nắm bắt xu hướng mua bộ phụ kiện nhà tắm thay vì chọn riêng lẻ từng sản phẩm. Điều này sẽ giúp không gian nhà tắm có sự đồng bộ, tinh tế, độc đáo và sang trọng ở mọi góc nhìn.
Về chất liệu chế tạo, các loại phụ kiện nhà tắm làm từ inox cao cấp vẫn là sức hút hàng đầu trong top thịnh hành. Vật liệu inox có đặc tính bóng đẹp, bền bỉ, màu sắc hài hòa, sang trọng nên dễ dàng phối hợp với đa dạng không gian nhà tắm của khách sạn. Phụ kiện inox còn đa dạng mẫu mã, dễ vệ sinh, an toàn với người sử dụng, giá cả phù hợp điều kiện kinh tế của Việt Nam.
Inox được xem là vật liệu đa di năng khi được sử dụng để chế tạo rất nhiều phụ kiện khác nhau trong phòng tắm khách sạn. Đó là móc treo quần áo, dây phơi thông minh, tay nắm cửa, kệ treo khăn tắm, hộp đựng giấy vệ sinh, thùng rác, …
Đặc biệt, những loại phụ kiện phòng tắm không khoan tường được ưa chuộng lắp đặt ở nhiều khách sạn. Đây là xu hướng hiện đại trong việc lựa chọn phụ kiện đang rất thịnh hành với sự tiện lợi, sang trọng, loại bỏ những ốc vít xấu xí trên tường.

Phụ kiện thùng rác inox là xu hướng ở nhiều khách sạn

3. Cách lựa chọn phụ kiện phòng tắm khách sạn theo xu hướng

Nhà tắm trong khách sạn hiện đại cần được trang bị đầy đủ các thiết bị và phụ kiện như lavabo, bệt két liền, sen vòi, dây phơi thông minh… Mỗi loại sản phẩm đều có đa dạng thương hiệu, kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, giá thành. Khách sạn sẽ lựa chọn phụ kiện phù hợp với phong cách của khách sạn mà vẫn đảm bảo bắt kịp xu hướng.
Xét đến yếu tố chất lượng của phụ kiện, khách sạn nên lưu ý chọn sản phẩm chính hãng, đồng bộ, đúng chủng loại. Những phụ kiện chất lượng sẽ đáp ứng được các yêu cầu như dễ vệ sinh, không gây ồn, sáng bóng, bền đẹp, …
Màu sắc của phụ kiện nhà tắm cần có sự tương đồng hoặc tương phản với màu gạch lát nền để tạo sự hài hòa hoặc độc đáo nổi bật. Cách tốt nhất là các khách sạn hãy chọn loại màu sắc dễ phối với đa dạng tông màu.

Hộp xịt xà phòng nhấn là một trong những xu hướng phụ kiện mới của khách sạn
Phụ kiện nhà tắm trong khách sạn sẽ mang đến sự độc đáo, đẳng cấp cho không gian và tạo sự thoải mái, tiện nghi cho người sử dụng. Mỗi loại sản phẩm đều có nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc, chất liệu khác nhau cập nhập theo xu hướng để khách sạn lựa chọn.
Tuy nhiên, để hiểu rõ về từng loại sản phẩm cũng như chọn mua được phụ kiện phù hợp, khách sạn nên chọn nhà cung cấp uy tín như Ngân Phát. Khi đến với thiết bị vệ sinh Ngân Phát, quý khách hàng sẽ được cung cấp phụ kiện chính hãng của những thương hiệu lớn hàng đầu luôn nắm bắt xu hướng mới nhất như phụ kiện phòng tắm Vicky, Royal, Toto, …
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Ngân Phát luôn tận tâm hỗ trợ tư vấn cho khách sạn những mẫu sản phẩm theo xu hướng mà vẫn đảm bảo phù hợp. Đặc biệt, do được nhập khẩu chính hãng nên các phụ kiện của Ngân Phát đều có chất lượng tốt với giá cả cạnh tranh.
Trên đây là bài chia sẻ về xu hướng lựa chọn phụ kiện phòng tắm khách sạn mới nhất. Các khách sạn đều đang thịnh hành lựa chọn bộ phụ kiện nhà tắm không khoan tường với sự tiện nghi và sang trọng hàng đầu. Quý khách hàng hãy tới Ngân Phát để được tư vấn, chọn mua phụ kiện phù hợp nhất.
Tham khảo gạch ốp lát chính hãng tại: http://gachoplatviet.com.vn/
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét