Công ty Ngân Phát chuyên phân phối, chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn chọn mua thiết bị vệ sinh chính hãng phù hợp với mọi không gian

Top 5 thương hiệu sen cây nhiệt độ nổi tiếng trên thị trường hiện nay

Có rất nhiều người khi lựa chọn sen tắm cho gia đình mình gặp khó khăn bởi có quá nhiều thương hiệu khác nhau. Chính sách quảng cáo, PR của thương hiệu nào cũng rất tốt nên việc này càng trở nên khó khăn hơn. Tuy nhiên, bạn không cần lo lắng nữa. Chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top 5 thương hiệu sen cây nhiệt độ cho phòng tắm tốt nhất hiện nay.

Top 5 thương hiệu sen cây nhiệt độ

Thương hiệu Royal TOTO

Đây là thương hiệu thiết bị vệ sinh đứng đầu trên thị trường của Nhật Bản. TOTO đã tồn tại và phát triển từ nhiều năm trước đây, trải qua nhiều giai đoạn nhưng vẫn giữ vững được vị trí và chất lượng sản phẩm của mình. Các sản phẩm sen cây tắm của Toto thể hiện được sự nổi trội hơn so với các hãng khác ở chất lượng, kiểu dáng, tính năng nổi bật và có giá thành rất đa dạng.
Các sản phẩm sen cây tắm ROYAL TOTO tuy không có nhiều mẫu mã như những thương hiệu khác, Nhưng lại mang đến vẻ đẹp tinh tế, thu hút riêng mà không sản phẩm nào có được. Điều này giúp cho không gian phòng tắm của các gia đình hiện đại, sang trọng và đẳng cấp hơn. Chính vì vậy mà giá thành của các sản phẩm này đều cao hơn tương ứng với sự an toàn, vệ sinh mà chúng mang lại.

Sản phẩm sen cây của thương hiệu Royal Toto

Thương hiệu Caesar

Đây là cái tên khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Sản phẩm của thương hiệu này được sản xuất tại Đài Loan và có mặt tại Việt Nam năm 1996. Những bộ sen vòi được cung cấp vào thị trường nước ta có chất lượng tốt, kiểu dáng bắt mắt, nhiều tính năng nổi bật và đặc biệt là có giá thành rất phải chăng. Điều này đáp ứng được điều kiện kinh tế của nhiều đối tượng khác nhau. Cũng chính vì điều này mà bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh sản phẩm này trong các không gian phòng tắm của các gia đình Việt.

Sen cây của thương hiệu Caesar 

Thương hiệu Selta

Thương hiệu Selta chính thức được hoạt động năm 2011, đây là một trong những doanh nghiệp tư nhân đứng đầu trong việc kinh doanh các thiết bị vệ sinh. Selta cung cấp đến nhiều tiêu dùng rất nhiều sản phẩm khác nhau như: Bồn tắm, bồn cầu, và đặc biệt là sen cây điều chỉnh được nhiệt độ. Các sản phẩm của thương hiệu này đều được nhập khẩu ở những nơi uy tín trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc,.. Đa dạng về mẫu mã, chất lượng tốt cùng những thiết kế rất ấn tượng,... đây là những yếu tố tạo nên sự thành công của thương hiệu này.

Thương hiệu American Standard

Mặc dù trên thị trường xuất hiện rất nhiều thương hiệu cạnh tranh. Nhưng American Standard vẫn chứng tỏ được lợi thế của mình và đứng vững trên thị trường. Các sản phẩm của thương hiệu này có chất lượng vượt trội, mẫu mã đa dạng và đặc biệt là có rất nhiều tính năng nổi bật và hiện đại.
Sen cây là một trong những sản phẩm nổi bật của American Standard. Được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Bên cạnh đó cùng với sự kiểm soát chặt chẽ ở từng khâu sản xuất nên đảm bảo mang đến sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Cũng chính vì vậy mà sen tắm của thương hiệu này có giá thành cao hơn so với mặt bằng chung.
Những sản phẩm của American Standard đều được kiểm tra một cách cẩn thận, tỉ mỉ trước khi đưa ra thị trường nên đảm bảo không có lỗi về kĩ thuật. Vậy nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng các sản phẩm sen cây của thương hiệu này.

Thương hiệu American Standard

Thương hiệu Inax

Inax là thương hiệu của tập đoàn Lixil Nhật Bản. Các sản phẩm sen vòi của thương hiệu này đều được sản xuất với dây chuyền hiện đại, qua kiểm định và đánh giá chất lượng trên tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của đất nước mặt trời mọc. Chính vì vậy mà chất lượng sản phẩm của Inax rất tốt, đảm bảo nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.
Inax hiện nay vẫn không ngừng phát triển với rất nhiều mẫu sen cây nhiệt độ khác nhau. Các sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, mang nhiều tiện ích, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn tốt nhất.

Mua sen cây nhiệt độ ở đâu đảm bảo chất lượng

Để mua được sản phẩm chất lượng bạn hãy đến với Ngân Phát của chúng tôi. Là một trong những đơn vị chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh, nhà tắm đứng đầu trên thị trường hiện nay. Chúng tôi luôn tự tin sẽ cung cấp đến khách hàng của mình những mặt hàng đa dạng về kiểu dáng, đảm bảo về chất lượng và có giá thành phải chăng.
Chúng tôi có chính sách bảo hành lâu dài cho những sản phẩm của mình. Bạn hoàn toàn yên tâm khi mua và sử dụng sen vòi tại Ngân Phát. Nếu cần hỗ trợ mua hàng hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé!
Sen cây nhiệt độ có nhiều loại cùng nhiều thương hiệu khác nhau. Để mua được sản phẩm tốt nhất bạn đừng bỏ qua thông tin mà chúng tôi cung cấp bên trên nhé. Chắc chắn sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất.
Tham khảo các loại gạch ốp lát chính hãng tại: http://gachoplatviet.com.vn/
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét