Công ty Ngân Phát chuyên phân phối, chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn chọn mua thiết bị vệ sinh chính hãng phù hợp với mọi không gian

Vấn đề thường gặp khi dùng vòi hoa sen và giải pháp

Trong những ngôi nhà mới đang dần hoàn thiện thì vòi hoa sen là vật dụng thiết yếu không thể thiếu. Để loại bỏ mọi căng thẳng mệt mỏi sử dụng sen tắm là một giải pháp hữu hiệu. Nhưng liệu quá trình dùng thiết bị có gặp vấn đề gì không. Cùng Ngân Phát đi tìm câu trả lời này.

1. Sen nóng lạnh bị nghẹt bẩn, chảy yếu

Trường hợp này được gặp thường xuyên nhất ở nhiều gia đình. Điểm mạnh của sen tắm nóng lạnh là có tận 2 lõi kép. Một lõi riêng chuyển hệ thống nước chảy, lõi còn lại tự ngắt/mở nước. Vì thế, khi dòng chảy được mở ra sẽ bị giảm áp lực tương đối lớn. Khi áp lực nước yếu nước chảy nhỏ giọt gây bất tiện cho người dùng. 
Ngoài những nguyên nhân trên còn nhiều yếu tố ảnh hưởng đến tình trạng này. Có thể là bị cấn cặn cát, quên mở hệ thống van tổng, e nước hay rong rêu gây đọng tắc… Dựa theo từng nguyên nhân để có những cách xử lý khác nhau.
Bên cạnh đó, gia chủ cần vệ sinh vòi hoa sen định kỳ.  Có thể bạn chưa biết nhưng trong thiết bị sen có thể chứa đến 150 loại vi khuẩn có hại. Khi chúng kết hợp với nhau sẽ gây hại đến sức khỏe người sử dụng. Các bệnh lý về đường hô hấp hay ngoài ra được bắt đầu từ đó.
Chính vì vậy, vệ sinh vòi hoa sen là điều rất quan trọng. Việc làm này giúp loại bỏ những tạp chất tích tụ khi sử dụng. Thông thường vòi sen inox ít có khả năng chứa đựng vi khuẩn như sen nhựa.

Sen thuyền vệ sinh rất dễ dàng

2. Nước bị chảy lệch 1 bên

Trường hợp này xảy ra thì sẽ nóng hoặc lạnh toàn bộ. Phiền phức nhất khi nhiệt độ nước quá nóng chảy xuống bạn sẽ không thể sử dụng được. Có thể là có cặn bẩn bị đổ về một bên trong sen. Bạn hãy thử xem xét và tháo rời vài chi tiết đầu vòi sau đó xối rửa kỹ từng chi tiết. Có nhiều trường hợp lực nước chảy yếu vì dây bát sen thì tốt nhất bạn nên thay thế phụ kiện này để nước chảy khỏe hơn.
Bề mặt lớp men mạ bị ố vàng có thể là do nguồn nước bị nhiễm phèn, hàm lượng dư clo cao. Vệ sinh chưa đúng cách hay dùng các chất tẩy rửa mạnh cũng làm sản phẩm bị hư hại. Tùy theo mức độ sẽ có cách xử lý khác nhau, cách làm sạch vòi sen cũng tương tự như vậy.

Nên vệ sinh sen thường xuyên
Vạn mở bị nghẹt chặt, có tiếng động rít khi đóng mở van. Dấu hiệu này cho thấy lõi gốm của thiết bị đã hết thời gian sử dụng cần thay thế. Lượng dầu bôi trơn cũng đã bị trôi sạch hết tác dụng. Nếu không bắt tay vào sửa chữa ngay vòi hoa sen nhà bạn sẽ bị rò rỉ ngay sau đó.
Nơi lắp đặt dần xuất hiện những vết nước chảy ố vàng. Bạn cần kiểm tra chính xác bộ phận kết nối của hoa sen có phải đã bị rò rỉ dẫn đến hư hại rồi hay không. Còn một trường hợp nữa là vòng đệm cao su bị dão và chảy xệ hay chân sen kết nối đã bị mục. Những chi tiết bị ăn mòn gia đình cần chú ý thay thế để luôn an toàn khi sử dụng.

3. Giải pháp bảo dưỡng vòi hoa sen có tuổi thọ lâu dài

Bất cứ dòng thiết bị vòi hoa sen nào cũng được thiết kế hai đường mở nóng lạnh. Hãy nhờ nhân viên Ngân Phát hướng dẫn kỹ càng sen tắm khi bạn mua sản phẩm tại đây. Trong quá trình tắm bạn chỉ cần thao tác nhẹ mở van và gạt nước sang chế độ thích hợp là có thể sử dụng.
Chú ý tránh điều chỉnh nhiệt độ quá nhanh hay tác động mạnh. Việc làm này khiến sự nhiệt độ thay đổi đột ngột bánh giăng cao su sẽ nhanh rão, dễ hỏng.

Bạn nên nắm biết bí quyết giữ tuổi thọ cho sen tắm
Mong rằng, thông qua bài viết này người tiêu dùng sẽ không còn bị lúng túng khi gặp những vấn đề khi sử dụng sản phẩm vệ sinh này. Sen tắm nhiệt độ SAMWON là sản phẩm ưu việt được bán tại Ngân Phát, khắc phục được những sự cố nêu trên. Vòi hoa sen này được thiết kế tinh tế và độc đáo, sử dụng chất liệu cao cấp. Dòng chảy khi dùng được tiết kiệm nước và giảm thiểu tình trạng bị bắn lung tung. Trước khi SAMWON được xi mạ đã được xử lý qua dung dịch PB loại bỏ hoàn toàn các chất gây hại.
Cửa hàng Ngân Phát chuyên phân phối những sản phẩm vệ sinh chính hãng uy tín tại khu vực Miền Bắc. Khách hàng hãy đến địa chỉ tin cậy này để lắp đặt thiết bị cho gia đình mình. Chắc chắn những trải nghiệm tại đây sẽ khiến  bạn có những kỉ niệm đáng nhớ về vô vàn sản phẩm tuyệt mỹ.

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét