Công ty Ngân Phát chuyên phân phối, chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn chọn mua thiết bị vệ sinh chính hãng phù hợp với mọi không gian

,

Mách bạn địa chỉ chuyên lắp đặt tiểu nam treo tường uy tín

Để lắp đặt được một chiếc bồn tiểu nam treo tường không phải việc đơn giản và đòi hỏi bạn phải chọn một địa chỉ uy tín và đảm bảo làm đúng quy trình. Như vậy sản phẩm của bạn sẽ không bị hỏng hóc ngoài ý muốn khi thực hiện. Vậy hãy theo dõi bài viết sau để có thêm gợi ý cho mình.

Các bước lắp đặt đúng tiêu chuẩn bồn tiểu nam treo tường

Để lắp đặt được hoàn chỉnh một thiết bị bồn tiểu nam bạn cần làm đúng theo những bước quan trọng sau đây mà nhà sản xuất đưa ra:

Lắp đặt ống cấp và thoát nước

Có thể nói đây là một bước quan trọng trong quy trình thực hiện việc lắp đặt bồn tiểu nam. 2 loại ống nước này vô cùng dễ nhận dạng, đặc biệt là đối với những người chuyên nghiệp. Tuy nhiên, cách lắp đặt của ống lại khác nhau, ống cấp nước cần lắp nút đậy còn với ống thoát lại cần túi nilon.

Lắp đặt mặt bích gắn tường

Đầu tiên, người thợ sẽ cắt ống thải để nối liền với mặt bích, tiếp đó mới lắp ống hình chữ T ở phía sau lưng. Tuy nhiên, bạn cần phải gắn ống chữ T vào vị trí lõm thì nước mới không bị rò rỉ.

Lắp đặt mặt bích gắn tường thật chắc chắn

Cố định giá đỡ phía sau

Muốn cố định giá đỡ này, khi lắp bồn tiểu nam loại treo tường bạn phải lấy tâm khớp với tâm của lỗ dài và phân đối xứng 2 bên để giữ chắc nhất có thể. Nếu bờ tường trong nhà chất liệu bê tông thì cần chuẩn bị vít nở đầy đủ. Bạn hãy xác nhận chính xác xem ốc mặt bích có lọt được vào lỗ ốc vừa khoan hay không sau đó tháo bệ tiểu nam ra ngoài.

Lắp vòng đệm

Trước khi thực hiện bước này bạn nên làm sạch tất cả các vết bẩn và nước trên lỗ thải nước. Sau đó lắp vòng đệm để treo bồn tiểu và giá đỡ hậu thật chắc chắn. Đồng thời bạn cần phải đặt vòng đệm vào mặt đáy của ống thải cạnh tường.

Lắp các phụ kiện cấp nước

Sau khi lắp vòng đệm chính là bước lắp các phụ kiện cấp nước, đầu tiên là van xả. Để nước không bị rò rỉ bạn hãy cuốn băng dính bên trong và cuốn vải ở bên ngoài ống để ngăn chặn các tác nhân khiến bề mặt bị xước. Đặc biệt bạn phải lắp sao cho ống nước thẳng nhất có thể để hệ thống pit-tông có thể di chuyển lên xuống dễ dàng.

Cần lắp đầy đủ các phụ kiện

Kiểm tra hiện tượng rò nước

Một cách nhanh nhất để bạn kiểm tra được sự rò rỉ của nước chính là thực hiện việc bật cho phụ kiện này hoạt động. Sau đó chú ý xem phần nối và phần mặt bích có bị rỉ nước ra hay không. Lưu ý, bạn hãy bật cho quá trình này lặp lại nhiều lần để xác định chính xác được tình hình từ đó tránh được hậu quả về sau.

Điều chỉnh lượng nước phù hợp

Điều chỉnh áp lực nước chính là bước cuối cùng khi lắp đặt bồn tiểu nam. Điều này sẽ giúp bạn kiểm soát được lượng nước xả ra mỗi lần sử dụng. Nhờ vậy mà tiết kiệm được nước một cách tối đa.

Khi lắp bồn tiểu nam treo tường cần lưu ý gì?

Dưới đây là một số lưu ý quan trọng khi lắp đặt bồn tiểu treo tường mà bạn cần quan tâm:
  • Cẩn thận để tránh gây nên hiện tượng đồ sứ bị đổ vỡ.
  • Trước khi lắp đặt cần kiểm tra kỹ càng xem sản phẩm có bị nứt, vỡ hay không để tránh đến khi hoàn thành xong mới phát hiện ra.
  • Kiểm tra chi tiết những chỗ bị nứt hoặc vỡ để tránh xảy ra hiện tượng rò rỉ nước.
  • Tránh siết ren các mối nối quá chặt khiến sản phẩm bị nứt.

Nên cẩn thận khi di chuyển bồn tiểu bằng sứ

Địa chỉ lắp đặt bồn tiểu nam chuyên nghiệp

Bạn đang phân vân để tìm được một địa chỉ cung cấp và chuyên lắp đặt bồn tiểu nam treo tường uy tín và chất lượng thì hãy đến với Ngân Phát. Đây là một trong những địa chỉ được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn.
Đến với Ngân Phát bạn hoàn toàn có thể yên tâm với những sản phẩm có nguồn gốc rõ rõ ràng và giá thành hợp lý. Bên cạnh đó, phong cách phục vụ của nhân viên của Ngân Phát chu đáo, nhiệt tình cũng giúp đơn vị ghi điểm với khách hàng. Tại đây không chỉ cung cấp các phụ kiện cho bồn tiểu nam mà còn có bồn tiểu nữ, vòi rửa bồn tiểu nữ...
Bài viết trên đây của chúng tôi đã mang đến cho bạn một số lưu ý quan trọng trong việc lắp đặt bồn tiểu nam treo tường. Hy vọng thiết bị của bạn sẽ được lắp đặt một cách hoàn hảo nhất.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét