Công ty Ngân Phát chuyên phân phối, chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn chọn mua thiết bị vệ sinh chính hãng phù hợp với mọi không gian

Kinh nghiệm khi mua vòi rửa bát nóng lạnh

Trong gian bếp của gia đình Việt, vòi rửa bát nóng lạnh không còn quá xa lạ. Ngoài công dụng rửa chén bát thì vòi rửa bát còn giúp làm sạch trái cây, nguyên vật liệu nấu nướng. Để có một sản phẩm như ý thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được một bài kinh nghiệm khi mua vòi rửa bát nóng lạnh.

1. Mua kèm vòi rửa bát nóng lạnh với chậu rửa bát

Vòi rửa bát nóng lạnh thường được bán kèm với chậu rửa bát, tạo thành một combo hỗ trợ đắc lực cho việc dọn rửa trong căn bếp của mỗi gia đình. Nên đo đạc kỹ lưỡng vị trí mà bạn muốn đặt chậu rửa trước khi đến cửa hàng để có được lựa chọn phù hợp nhất.    Ngoài ra, trên thị trường hiện nay, có nhiều loại chậu rửa bát khác nhau. Phân loại theo số lượng, có chậu rửa bát đơn, đôi, ba.

Vòi rửa bát nóng lạnh và chậu rửa bát đôi

Phân loại theo độ nông sâu gồm hai loại. Tính từ đáy đến mặt chậu, nếu có độ cao từ 16-20 cm thì gọi là chậu rửa bát nông, nếu lớn hơn 20cm là chậu rửa bát sâu.

Phân loại theo vị trí lắp đặt được chia thành chậu rửa bát âm bàn và dương bàn. Chậu rửa bát âm bàn buộc bạn phải cắt khoảng 1cm lớp đá trên bề mặt bếp để lắp chậu.Việc này sẽ tốn công sức của bạn nhưng nó giúp gian bếp đồng bộ và sang trọng hơn rất nhiều. Còn chậu rửa bát dương bàn thì không cần cắt đá, tiện lợi và nhanh gọn trong khâu lắp đặt nhưng độ thẩm mỹ sẽ không cao bằng chậu rửa bát âm bàn.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều thương hiệu chậu rửa bát uy tín, dưới đây là một số thương hiệu chậu rửa bát tại Hà Nội mà bạn có thể chọn lựa đó là chậu rửa bát Kucy, chậu rửa bát DaeLim, chậu rửa bát Cielo, chậu rửa bát Moen…

2. Lựa chọn kiểu dáng vòi rửa bát nóng lạnh

Để có một chiếc vòi rửa bát nóng lạnh phù hợp, bạn cần xác định được kiểu dáng của chiếc vòi rửa bát. Có hai loại vòi rửa bát chính là vòi rửa bát cố định và vòi rửa bát linh động.

Vòi rửa bát nóng lạnh cố định là loại vòi được đặt cố định tại một điểm và bạn chỉ có thể xoay nó qua lại tại một điểm trục, không tùy chỉnh độ cao thấp của chiếc vòi được. Đây là một loại vòi rửa bát khá thông dụng, và hầu hết được người tiêu dùng lựa chọn.


Vòi rửa bát nóng lạnh cố định

Vòi rửa bát nóng lạnh linh động (dậy rút) cũng được đặt ở một điểm trục cố định, tuy nhiên bạn có thể điều chỉnh độ cao thấp, gần xa của chiếc vòi này nhờ vào thiết kế co giãn của nó.

Đối với vòi rửa bát nóng lạnh thì dù là loại nào  cũng đều có điểm chung là kết cấu của khóa vòi là hai phần nóng và lạnh. Ngoài ra, tùy thuộc vào thẩm mỹ của từng người mà có thể lựa chọn kiểu dáng vòi phù hợp thị hiếu của mình.

3. Giá cả vòi rửa bát nóng lạnh như thế nào?

Các sản phẩm vòi rửa bát nóng lạnh hiện nay có giá bán tương đối đa dạng, dao động từ 1 triệu đồng cho đến 5 triệu đồng. Còn chậu rửa bát có giá trong khoảng 3-5 triệu là thông dụng, có những loại cao cấp hơn với mức giá lên đến 20-30 triệu Trên hết, bạn nên cân nhắc để chọn lựa mua một chiếc vòi rửa bát nóng lạnh và chậu rửa bát phù hợp với tài chính cũng như như cầu của gia đình mình. Một lời khuyên dành cho bạn là nên mua những sản phẩm cơ mức giá tầm trung, vẫn đảm bảo được chất lượng và độ thẩm mỹ cao.
 Dưới đây là danh sách một vài loại vòi rửa bát nóng lạnh để bạn tham khảo:
- Báo giá vòi rửa bát 304 cố định từ 1.700.000 đồng đến 3.000.000 đồng; vòi rửa bát 304 dây rút từ 2.900.000 đồng đến 3.500.000 đồng
- Báo giá vòi rửa bát Toto từ 5.000.000 đồng đến 15.000.000 đồng; một vài dòng vòi rửa bát Toto cao cấp hơn có giá lên đến trên 20.000.000 đồng.

- Báo giá vòi rửa bát Viglacera tại Hà Nội từ 600.000 đồng đến 2.000.000 đồng

4. Nên mua vòi rửa bát nóng lạnh của thương hiệu nào?

Ngân Phát: chuyên cung cấp các sản phẩm bồn tắm, bồn rửa mặt, bồn rửa chén tại khu vực Hà Nội. Là thương hiệu được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và yếu tố chăm sóc khách hàng tận tâm, nhiệt tình. Vòi rửa bát nóng lạnh đang là một trong những sản phẩm bán chạy nhất và thu về doanh thu lớn cho công ty.
Ngân Phát cam kết đảm bảo với chất liệu 100% inox 304 hoặc đồng, an toàn khi sử dụng với nước nóng.  Chúng tôi có đầy đủ các dòng sản phẩm vòi rửa bát từ hàng nội địa đến nhập khẩu với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng.
Hơn nữa, đến với Ngân Phát, bạn sẽ không phải lo lắng về giá cả vì chúng tôi là một trong những công ty cung cấp thiết bị rẻ nhất Việt Nam, được người tiêu dùng tin cậy.
Địa chỉ showroom : 17 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Mọi thắc mắc xin liên hệ : 024 3633 1159
Trên đây là một vài kinh nghiệm dành cho những gia đình nào đang có ý định sắm cho gian bếp của mình một chiếc vòi rửa bát nóng lạnh. Để không phải mất thời gian trong việc phải lắp đặt và đổi trả, tốt hơn hết bạn nên xác định rõ ràng vị trí lắp đặt chiếc vòi rửa bát cũng như kiểu dáng và giá tiền của chúng trước khi mua. Chúc bạn tìm được một chiếc vòi rửa bát thật phù hợp.

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét