Công ty Ngân Phát chuyên phân phối, chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn chọn mua thiết bị vệ sinh chính hãng phù hợp với mọi không gian

Top 3 vòi hoa sen có chất lượng tốt nhất cho thị trường hiện nay

Bạn đang hoang mang khi lựa chọn vòi hoa sen cho nội thất phòng tắm cho gia đình mình. Thật khó đưa ra sự lựa chọn chính xác khi bạn không hiểu rõ chất liệu và nguồn gốc sản phẩm. Cửa hàng Ngân Phát sẽ tổng hợp 3 thương hiệu cung cấp thiết bị này cho bạn hiểu rõ hơn qua bài viết này.

1. Sen vòi nóng lạnh TOTO 

Sản phẩm vòi hoa sen nóng lạnh TOTO có thiết kế đẳng cấp tinh tế và cuốn hút vô cùng. Mỗi thiết bị của thương hiệu này trước khi được đưa ra thị trường đã trải qua nhiều quá trình nghiên cứu. Vì được kiểm tra nghiêm ngặt kỹ lưỡng như vậy nên sen vòi rất an toàn khi sử dụng. Sản phẩm được chau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết nên tạo thêm sự hoàn mỹ cho căn phòng tắm.

Công nghệ sản xuất sen  vòi TOTO

  • Công nghệ Warm Spa: Thiết bị TOTO ứng dụng công nghệ này giúp bạn có thể dùng ở bất kỳ lúc nào. Chế độ xịt nước 3 chức năng hỗ trợ bạn điều chỉnh phù hợp khi sử dụng. Với công nghệ này dòng chảy sẽ được làm ấm dần trong lúc dùng, tạo cảm giác thoải mái sảng khoái. 
  • Công nghệ Cascade Flow: Dòng nước luôn được kiểm soát triệt để, không phun quá mạnh giúp tiết kiệm nước khi tắm. Trải nghiệm dòng thác nhẹ nhàng đổ xuống mang lại cảm giác thoải mái và được massage toàn bộ cơ thể. Tóm lại, những sản phẩm sử dụng công nghệ này đều đem lại giây phút thư giãn nhất khi sử dụng.
  • Công nghệ Safety Thermo: Lõi vật liệu có thiết kế hình cuộn SMA giúp sản phẩm cảm ứng theo nhiệt độ nước. Từ đó, dòng chữ luôn được giữ ở mức ổn định tránh tình trạng thay đổi nhiệt độ nước đột ngột. Sản phẩm vòi hoa sen TOTO có tác thể kiểm soát nhiệt độ gấp 6 lần so với các thiết bị thông thường.

Vòi sen rất tốt cho sức khỏe khi bạn sử dụng
TOTO là thương hiệu lớn đến từ đất nước mặt trời mọc. Thiết bị vòi hoa sen nóng lạnh đã khẳng định được chất lượng đứng đầu trong lòng người tiêu dùng Nhật Bản. Thương hiệu đưa ra những sản phẩm với đường nét khéo léo mang đến những lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Từ đó, đáp ứng được sự tiện lợi và thoải mái cho gia đình bạn.

2. Vòi hoa sen Grohe

Grohe là nhãn hàng đến từ Cộng Hòa Liên Bang Đức. Hãng có nhiều sản phẩm trọng tâm như vòi hoa sen, van trộn nhiệt, vòi chậu lavabo, phụ kiện nhà tắm. Hiệu quả và độ bền bỉ của sản phẩm luôn là mục tiêu hàng đầu mà hãng đưa ra.
  • Chất liệu sản phẩm chính là đồng mạ Crom, Niken. Vòi sen ứng dụng công nghệ mạ cao cấp sản phẩm từ đó được trở lên sáng bóng và chắc chắn. Có thiết kế đặc biệt nên thiết bị chống trầy xước và rất dễ dàng vệ sinh.
  • Sản phẩm có thiết kế tinh xảo, chế tạo kĩ càng nên mẫu mã đẹp mắt, kiểu dáng sang trọng ấn tượng. Từ đó giúp phòng tắm nhà bạn đẳng cấp và cuốn hút hơn.
  • Ứng dụng công nghệ nổi trội sử dụng vòi hoa sen này giúp tiết kiệm nước, dòng phun hoàn hảo. Chế độ được điều chỉnh dễ dàng chuẩn xác và rất êm ái khi vận hành. 
Công nghệ vòi nước Grohe tỏa nước đều, người dùng luôn có được cảm giác vô cùng thư thái. Ít hao tốn nước nhưng vẫn đảm bảo được quá trình hoạt động hoàn hảo. Vòi hoa sen được điều khiển sẽ tỏa từng tia chính xác nhạy bén. Hệ thống cách nhiệt tân tiến, vô cùng an toàn với người sử dụng.


Mỗi thương hiệu đều có ưu điểm riêng

3. Sen cây tắm nóng lạnh Viglacera

Sen cây tắm VIGLACERA được sản xuất trong nước và được người tiêu dùng đánh giá là hàng Việt Nam chất lượng cao. Dòng sản phẩm này có bộ chia nước nhập khẩu từ Đức và độ bền 500.000 lần đóng-mở. Chất liệu nhựa cao cấp được thiết kế ở đầu vòi, có thể chịu nhiệt độ cao trong thời gian dài tới 140 độ C. Dòng nước chảy ra êm ái, vòi sen ổn định không gây ồn, nước được tiết kiệm đáng kể. Dây sen có vỏ ngoài là inox mạ Niken-Crom, có tính đàn hồi tốt, không dễ hư hại.
Bát sen của sản phẩm có 3 chế độ massage hòa trộn bọt khí vào nước. Hơn nữa, tăng khối lượng và diện tích hạt làm xung lực hạt dòng nước lớn hơn. Từ đó, sử dụng vòi hoa sen giúp tiết kiệm nước mà vẫn đảm bảo được giây phút thư giãn cho người sử dụng.

Cây sen tắm có nhiều kiểu dáng khác nhau
Việc chọn lựa thương hiệu vòi hoa sen uy tín và chất lượng là tiêu chí được khách hàng đề ra khi quyết định mua sản phẩm. Cửa hàng Ngân Phát chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh luôn đảm bảo độ bền và chất lượng sản phẩm khi cung cấp đến tay người tiêu dùng. Mà showroom còn chắc chắn sẽ mang đến giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.
Ngân Phát phân phối những thương hiệu vòi sen từ những thương hiệu lớn tới gia đình bạn. Mọi thành viên đều có thể yên tâm sử dụng và trải nghiệm những giây phút thư giãn. Bạn hãy đến với Ngân Phát để nhận được phục vụ ngay hôm nay. Chúng tôi sẽ giúp tô điểm ngôi nhà bạn bằng từng sản phẩm chất lượng nhất.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét