Công ty Ngân Phát chuyên phân phối, chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn chọn mua thiết bị vệ sinh chính hãng phù hợp với mọi không gian

3 dòng sản phẩm vòi hoa sen COTTO có trên thị trường

Chọn lựa vòi hoa sen cho gia đình thì bạn không nên bỏ lỡ vòi hoa sen COTTO. Sản phẩm có xuất xứ từ Thái Lan, thiết kế sang trọng và chất lượng rất tốt. Ngân Phát sẽ cung cấp thông tin 3 dòng sản phẩm của thương hiệu có giá thành tốt và sử dụng thật tiết kiệm nước cho bạn. 

1. Sen tắm thường 

Sản phẩm là thiết bị vệ sinh dành cho nhà tắm luôn được nhận được sự ưu ái từ khách hàng. Cần có nhiều kinh nghiệm bạn có thể phân biệt được sen vòi của hãng. Trong đó dòng sen truyền thống vẫn được người tiêu dùng đánh giá cao vì sự tiện dụng.
Sen vòi COTTO được phủ lớp mạ Niken-Crom, phụ kiện bao gồm bộ vòi ống xả đi kèm. Đặc điểm chính của sản phẩm cơ bản này gồm:
  • Sản phẩm được sử dụng các chất liệu cao cấp để làm ra. Khi sử dụng vòi sen COTTO an toàn của cả gia đình bạn luôn được đảm bảo hàng đầu. 
  • Đồng thời, chất liệu cao cấp như đồng thau được thiết kế trong đường ống giúp tiết kiệm chi phí bảo trì hay thay thế sửa chữa. Sen vòi có thể sử dụng trong thời gian dài, khó hư hại và hỏng hóc. Hơn nữa, khả năng chống chịu nhiệt, tác động lực từ bên ngoài thì thiết bị vẫn luôn bền bỉ, không hề cong vênh hay dễ gãy. 
  • Bên cạnh đó, lớp mạ phủ giúp về mặt vòi hoa sen luôn được bóng sáng thu hút ánh nhìn. Từ nguyên nhân này mà sản phẩm khó trầy xớt hay bong tróc từ tác hại môi trường. Thích hợp xây lắp cho không gian nhà tắm dù là ẩm thấp nhất. 
  • Thiết bị sen thường COTTO lắp đặt van đĩa sứ giúp khóa nguồn nước dễ dàng và chống cặn bẩn tối ưu. Sử dụng sản phẩm cho gia đình bạn giúp tiết kiệm nước rất hiệu quả.
Đặc điểm và ứng dụng của sen tắm COTTO cũng là điểm mạnh được người tiêu dùng chú ý đến. Thiết bị được khách hàng lựa chọn cho nhiều không gian rộng rãi như: Khu vực nhà bếp, phòng vệ sinh, phòng tắm cho các hộ gia đình, nhà hàng hay cả khách sạn…
  1. Sen tắm âm tường

Sen thường được sử dụng từ xưa đến nay trong nhiều gia đình

2. Sen cây nóng lạnh 

Sản phẩm này được sử dụng nhiều công nghệ tân tiến của Thái Lan với nhiều tính ứng dụng cao. Dòng thiết bị cao cấp được quan tâm đến vì diện mạo cũng như tính năng khi được đưa ra mắt. Lắp đặt cây sen giúp không gian nhà bạn thêm đẳng cấp và ấn tượng trong mắt mọi người.
  • Vòi sen này có chất lượng tốt, thiết kế tinh tế cổ điển nên được đông đảo khách hàng tin dùng. Sản phẩm có thể lắp đặt cho nhiều không gian từ hộ gia đình đến những khu nghỉ dưỡng cao cấp. 
  • Chất liệu chính được sử dụng làm ra sản phẩm là đồng thau nguyên khối. Vì thế, vòi sen rất an toàn tiện lợi và bền đẹp trong thời gian dài. Bề mặt sen cây được phủ Nickel nên có tính thẩm mỹ hoàn hảo, loại bỏ các chất bám bẩn và thuận tiện khi vệ sinh.
  • Sen cây được trang bị hệ thống cảm biến nhiệt nhằm giữ nhiệt độ nước luôn ở mức ổn định. Đây là điểm mạnh của dòng sản phẩm này được khách hàng chú ý đến.
  • Hiện đại hơn khi hệ thống van nút mở tất nước tự động giúp thuận tiện khi sử dụng. Ngoài ra, sen tắm còn nhiều chế độ khác dễ dàng phục vụ khách hàng dù khó tính đến mấy. 

Sen cây cao cấp

3. Sen tắm âm tường

Dòng sản phẩm này được COTTO thiết kế tỉ mỉ, kiểu dáng cuốn hút vô cùng. Sen tắm âm tường là những phụ kiện được tách rời. Những bộ phận thường xuyên sử dụng như sen tắm treo tường, van điều khiển, bát hoa sen đều là thiết bị dương. Lực nước được chảy mạnh mẽ, đều dòng giúp sử dụng sản phẩm dễ dàng hơn. Điểm mạnh nổi bật của thiết bị bao gồm:
  • Thiết kế âm tường mới lạ và độc đáo, sử dụng cũng thật thuận tiện và dễ dàng với mọi người. Sản phẩm thích hợp cho xây lắp cho mọi không gian nhà vệ sinh.
  • Ứng dụng công nghệ hiện đại tiên tiến kép giúp mức độ nước luôn được duy trì ở mức ổn định.
  • Bề mặt hay thân sản phẩm đều được sử dụng chất liệu tốt có độ bền lâu dài với thời gian. Từ đó, giúp vòi hoa sen không bị han gỉ, ăn mòn hay ố vàng. 
  • Thiết kế van nước bằng đĩa sứ ngăn cặn bẩn bị bám lại lâu ngày. Mọi phụ kiện được tách rời tiết kiệm được diện tích trở nên rộng rãi. 
  • Chất lượng sen âm tường rất tốt, tích hợp nhiều tính năng đi kèm như: Tắm thác mưa hay tắm đứng. Mang đến trải nghiệm tuyệt vời tối đa cho người dùng. 


Vòi hoa sen được ứng dụng và mang đến nhiều lợi ích người sử dụng. Qua bài viết này Ngân Phát đã chia sẻ cho bạn biết top 3 sen vòi có trên thị trường giúp tiết kiệm nước và được khách hàng yêu thích. Để hiểu thêm mà chạm tay vào thương hiệu uy tín này mời bạn qua cửa hàng Ngân Phát gần nhất.
Cửa hàng là nơi cung cấp thiết bị vệ sinh hàng đầu tại Hà Nội, chất lượng sản phẩm tại đây luôn được cam kết uy tín. Ngân Phát đưa bạn có những phút giây tuyệt vời khi sử dụng các thiết bị cao cấp tại đây. Khách hàng sẽ được tư vấn những thông tin bổ ích và nhận dịch vụ mua hàng hiện đại và nhanh chóng nhất.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét