Công ty Ngân Phát chuyên phân phối, chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn chọn mua thiết bị vệ sinh chính hãng phù hợp với mọi không gian

,

Top 3 vòi Lavabo cảm ứng Inax - Sản phẩm sen cây nhiệt độ uy tín

Một trong những sản phẩm vòi lavabo cảm ứng của thương hiệu được nhiều người sử dụng nhất đó chính là Inax. Đây cũng là mẫu sen cây nhiệt độ mang đến rất nhiều tính năng nổi bật cho người sử dụng. Cùng tìm hiểu top 3 sản phẩm vòi cảm ứng nổi bật nhất qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

Top 3 vòi Lavabo cảm ứng Inax

Vòi rửa lavabo cảm ứng nóng lạnh Inax AMV-90K dùng pin

Vòi rửa lavabo cảm ứng nóng lạnh Inax AMV-90K được thiết kế dựa trên nền tảng của vòi cảm ứng AMV-90. Tuy nhiên sản phẩm này có thêm nhiều tính năng nổi bật đó là tự động làm nóng, lạnh. Loại vòi rửa lavabo cảm ứng này được chạy bằng pin mang đến cho người sử dụng rất nhiều trải nghiệm thông minh và thú vị trong cuộc sống.
Nguyên lý hoạt động của vòi rửa cảm ứng này đó là: Khi nhận biết được tay sẽ truyền điện đến từ hóa cuộn dây cảm biến điện của van điện tử. Sau đó bộ phận này sẽ được kéo lên và tạo ra lỗ hở để giải phóng áp lực nước ở màng bơm. Ngay lập tức màng bơm sẽ mở ra cho phép nước tràn vào phần thứ cấp và tạo thành dòng xoáy làm quay máy phát đặt bên trong thân. Nước sẽ được chảy ra từ cửa xả thông qua ống cấp nước của vòi.
Sản phẩm này có lưu lượng nước là 2,5 lít/ phút và có thể xả nước liên tục trong thời gian 3 phút. Thời gian để nạp đầy điện cho tới khi không thể thao tác nữa là 6 tiếng. Nếu sử dụng xả nước 100 lần trong 1 ngày thì tuổi thọ của pin sẽ là 4 năm.


Vòi rửa lavabo cảm ứng Inax AMV-50B

Vòi Lavabo cảm ứng INAX này có kiểu dáng tinh tế, bắt mắt được làm sản xuất theo công nghệ Nhật Bản. Sản phẩm vòi rửa lavabo cảm ứng inax AMV-50B thích hợp với nhiều không gian khác nhau từ các công trình công cộng, các dự án, căn hộ và đặc biệt là các chung cư cao cấp.
Lõi van của vòi được dùng bằng chất liệu đồng nên có độ chắc chắn cao. Với nguyên liệu này giúp giảm được hàm lượng kim loại tối đa theo tiêu chuẩn. Đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng một cách tốt nhất.
Vòi được mạ với 3 lớp rât dày và có khả năng chống gỉ sét hiệu quả. Lớp Crom bên ngoài giữ cho sản phẩm luôn có độ sáng bóng bền lâu.  Vòi rửa được sử dụng công nghệ LINE SENSOR nên sản phẩm có độ nhạy cao, chính xác và làm tăng khả năng cảm ứng mang đến sự hài lòng cho người sử dụng.

Vòi rửa lavabo cảm ứng Inax AMV-90 (220V)

Các sản phẩm AMV được thiết kế với kiểu dáng rất đẹp mắt, sang trọng. Vòi rửa lavabo cảm ứng Inax AMV-90 cũng là một trong số đó. Sản phẩm này được sản xuất theo công nghệ của Nhật Bản, có chất lượng lượng rất tốt. Chính vì vậy bạn có thể bắt gặp sản phẩm này ở nhiều công trình xây dựng khác nhau như tại các gia đình, nhà nghỉ, khách sạn, …
Vòi rửa này tự động nguồn nước lạnh, không có chức năng làm nóng. Thiết bị có khả năng cảm ứng nhận biết được khoảng cách. Thông thường những sản phẩm khác nhận biệt bằng ánh sáng thì sản phẩm này có thể cảm ứng bằng khoảng cách. Chính vì vậy nó có thể hoạt động một cách chính xác mà không cần đến màu sắc của đối tượng.
Đây là sản phẩm sen cây nhiệt độ được gắn đầu phun nên tiết kiệm nước hiệu quả lên tới 80% so với các loại vòi rửa thông thường khác. Tuy nhiên lượng nước vẫn đủ và đảm bảo rửa sạch sẽ cho người dùng.
Khi cảm biết tia hồng ngoại nhận thấy tay sẽ gửi tín hiệu nhận biết về bộ vi xử lý của bộ phận điều khiển. Ngay lập tức van điện tử sẽ được mở ra và giải phóng áp lực phía trên màng bơm nước được chảy ra. Khi đưa tay ra khỏi vùng cảm ứng của vòi nước sẽ ngừng chảy, van điện đóng lại và phần trên của màng bơm cũng đóng lại để không có tình trạng rò rỉ nước.

Địa chỉ mua sen, vòi uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp các sản phẩm sen cây nhiệt độ cũng như vòi lavabo cảm ứng. Tuy nhiên để mua được sản phẩm tốt nhất, bạn cần phải có sự lựa chọn và tìm hiểu nơi bán thật kỹ càng. Bởi vì có rất nhiều nơi lợi dụng lòng tin của khách hàng mà tung ra thị trường các sản phẩm hàng nhái, hàng kém chất lượng. Làm ảnh hưởng đến việc sử dụng cũng như thương hiệu uy tín.
Một trong những địa chỉ bạn có thể yên tâm sử dụng chính là Ngân Phát. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh, nhà tắm chính hãng, da dạng và chất lượng trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm của chúng tôi đều được nhập khẩu chính hãng và đảm bảo về các chế độ bảo hành. Tùy vào từng sản phẩm sẽ có thời gian và các điều khoản bảo hành khác nhau. Chắc chắn sẽ đảm bảo được quyền lợi cao nhất cho khách hàng.
Chúng tôi đã chia sẻ đến bạn top 3 sen vòi lavabo cảm ứng. Đây là một trong những sản phẩm sen cây nhiệt độ uy tín và chất lượng của thương hiệu Inax. Hy vọng qua bài viết bạn đã có được những thông tin bổ ích cho sự lựa chọn của mình.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét