Công ty Ngân Phát chuyên phân phối, chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn chọn mua thiết bị vệ sinh chính hãng phù hợp với mọi không gian

Một số thông tin về vòi lọc nước R.O

  1. Vòi máy lọc nước R.O là gì?

Chắc hẳn các bạn cũng không xa lạ gì với một chiếc vòi nước phải không nào. Nó được hiểu là một van kiểm soát chất lỏng đóng vai trò rất quan trọng trong việc cung cấp nước cho người dùng. Đây là chốt dẫn cuối cùng bắt đầu từ nguồn nước. Có rất nhiều loại vòi được sử dụng với mục đích khác nhau như vòi hoa sen, vòi xịt nước, vòi nóng lạnh, vòi gas, vòi rửa bát…

Vòi nước rất đa dạng về chủng loại, kích cỡ và thương hiệu, tuy nhiên chúng đều có 1 đặc điểm chung là có van. Tùy vào sở thích của người dùng, chúng ta có thể sử dụng loại van xoay, van bật hay van gạt. Đây cũng là lý do tại sao bạn thấy vòi rửa bát R.O lại có nhiều hình dạng khác nhau đấy.
Vòi rửa bát - dụng cụ không thể thiếu trong gia đình

Các ưu điểm nổi bật khiến cho hầu hết các hộ gia đình sử dụng vòi lọc nước R.O chính là được làm từ chất liệu Inox 304 mạ crom hoặc  inox 201 là loại Inox không rỉ, an toàn cho sức khỏe. Thiết kế tinh xảo tạo lên sự bắt mắt và sang trọng cho máy lọc nước RO nhà bạn. Bên cạnh đó, vòi lọc nước R.O còn có sự tiện dụng, dễ dàng sử dụng với mọi lứa tuổi. Sản phẩm có độ bền cao và tránh được tình trạng rò rỉ nước khi đã gạt hoặc xoay tắt vòi.
  1. Vòi  lọc nước R.O loại nào tốt?

Trong mỗi gia đình, những nơi cần sử dụng vòi nước nhất chính là phòng vệ sinh và chậu rửa bát. Vậy nên chọn loại vòi lọc nước R.O nào và nên chọn thương hiệu nào là tốt cũng là câu hỏi của khá nhiều người hiện nay bởi sự đa dạng về kết cấu và loại hình. Mình sẽ gợi ý một số loại sau đây nhé.

Vòi nước nóng lạnh

Đây là loại vòi khá quen thuộc bởi tính tiện lợi của chúng. Bởi nhu cầu sử dụng nước nóng của gia đình cũng khá cao phải không nào. Chúng ta không những cần sử dụng nước nóng trong phòng tắm mà khi rửa bát, nước nóng sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn một cách nhanh hơn. Chính vì thế, các bạn nên sử dụng vòi rửa bát inox để chúng có thể chịu được sức nóng nhé.

Vòi lọc nước R.O có rất nhiều hình dáng khác nhau về thiết kế vòi. Và dĩ nhiên, chậu rửa bát inox 304 sẽ là lựa chọn cần thiết tiếp theo. Nếu bạn đang tìm địa chỉ uy tín để mua vòi rửa bát inox và chậu rửa bát inox tại Hà Nội thi hãy theo dõi tiếp bài viết nhé.

 Vòi nước nóng lạnh được sử dụng rất phổ biến

Vòi rửa bát 3 đường nước

Các bạn sẽ ấn tượng với loại vòi này vì chúng có tính tiện lợi cao hơn khi không những có 2 đường nước nóng lạnh mà còn có thêm một đường dẫn nước lọc, đường dẫn nước này có thể thay thế cho các thiết bị lọc nước. Loại vòi này có thiết kế sang trọng, hiện đại, bề mặt được xi mạ bởi Niken và Crom nên có độ bóng cao. Ngoài ra đầu vòi được thiết kế bằng nhựa cao cấp và giúp tiết kiệm nước do cơ chế tạo bọt trong dòng chảy.

Nếu không gian nhà bạn hạn chế và muốn tiết kiệm diện tích thì đây là loại vòi nên cân nhắc.


Vòi rửa bát 3 đường nước tiết kiệm không gian
  1. Mua vòi máy lọc nước R.O ở đâu uy tín?

Ngân Phát luôn là địa chỉ tin cậy của người tiêu dùng trong việc cung cấp các thiết bị vệ sinh, thiết bị điện, thiết bị nhà bếp… Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động theo mục tiêu đem lại những lợi ích tốt nhất cho khách hàng, công ty Ngân Phát luôn không ngừng nỗ lực, học hỏi và cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Đến với Ngân Phát quý khách hàng được nhìn tận mắt, sờ tận tay những sản phẩm mới nhất, chất lượng tốt nhất và phù hợp với người Việt Nam. Đặc biệt, chúng tôi luôn có một mức giá phù hợp, cạnh tranh nhất thị trường sau quá trình tổng hợp và phân tích. Với những thông tin mà Ngân Phát đã liệt kê ở trên chắn hẳn các bạn cũng đã nắm được một số điều cơ bản khi mua vòi nước lọc R.O cũng như các phụ kiện liên quan.

Nếu có bất cứ vấn đề gì còn thắc mắc, xin vòng liên hệ trực tiếp công ty chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn sớm nhất. Chúc các bạn có thêm những thông tin bổ ích trong việc chọn mua vòi lọc nước R.O cho gia đình bạn.

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét