Công ty Ngân Phát chuyên phân phối, chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn chọn mua thiết bị vệ sinh chính hãng phù hợp với mọi không gian

Tư vấn mua vòi bếp tốt nhất hiện nay

Cách chọn vòi bếp sao cho vừa có độ sáng bóng, bền bỉ, đầy đủ các chức năng cần thiết và đặc biệt dễ sửa chữa luôn là mối quan tâm của nhiều gia đình hiện nay. Vậy để có thể mua được vòi bếp an toàn, chất lượng người mua cần quan tâm đến những vấn đề dưới đây. 
Có những loại vòi bếp nào?
Chọn vòi rửa bát tưởng chừng như rất đơn giản nhưng lại cần chú ý rất nhiều điều nếu bạn không muốn chiếc vòi rửa bát của nhà mình dùng vài lần đã có trục trặc, nhờn, bị oxy hóa, dễ bám bẩn. Và trước khi tìm hiểu về cách chọn lựa vòi rửa chất lượng tốt nhất, người mua hãy cùng tìm hiểu các loại vòi rửa bát hiện nay.


Vòi rửa bát là thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. 
Vòi rửa bát nóng lạnh 
Vòi rửa bát nóng lạnh được làm bằng chất liệu inox nhằm chịu được tác động của nhiều độ. Do sử dụng nước nóng để làm sạch vi khuẩn khi rửa bát hay cọ rửa vệ sinh nên vòi rửa bát nóng lạnh phải có chất liệu bằng kim loại. Giá thành của vòi rửa bát nóng lạnh rất khác nhau, loại rẻ chỉ khoảng hơn 100 nghìn đồng trong khi đó sản phẩm của các hãng lớn thì có thể lên tới vài triệu đồng.
Vòi rửa bát 3 đường nước
Đây là loại vòi rửa bát hiện đại nhất với 3 đường dẫn nước người dùng có thể thuận tiện sử dụng với các mục đích khác nhau. Đổi lại với sự hiện đại thì vòi bếp rửa bát 3 đường nước cũng có giá thành khá cao, thường là 2-3 triệu đồng một chiếc.
Vòi rửa bát nhựa
Là loại vòi rửa bát rẻ tiền nhất, có chất liệu bằng nhựa và chính chất liệu này khiến cho độ bền kém nên loại vòi rửa bát này hiện nay ít phổ biến.
Vòi rửa bát inox
Chất liệu inox là phổ biến nhất hiện nay với các loại vòi rửa bát, vòi tắm. Vì nó vừa đảm bảo độ chắc chắn, vừa đảm bảo độ bền tốt. Do đó, sản phẩm vòi bếp bằng inox hiện đang là sản phẩm bán chạy nhất thị trường bên cạnh các sản phẩm chậu rửa bát. Về giá thành của vòi bếp cũng như báo giá chậu rửa bát Tân Á được nhiều người quan tâm.
Vòi rửa bát gắn tường
Đây là loại vòi bếp rửa bát có thiết kế để lắp đặt trực tiếp vào tường với chất liệu bằng inox.
Vòi rửa bát tăng áp
Hiện nay, ngoài vòi hoa sen tăng áp thì vòi rửa bát tăng áp cũng khá phổ biến, giúp dòng nước chảy mạnh hơn và do đó bạn sẽ có thể làm sạch bát, đĩa nhanh hơn.
Vòi rửa bát Hàn Quốc
Vòi rửa bát từ Hàn Quốc là xuất xứ yêu thích đối với nhiều người. Nó có ưu điểm là đẹp mắt, độ bền tốt. Một số loại vòi rửa bát Hàn Quốc có thể kể ra là Chậu rửa bát Kosco,  Chậu rửa bát Mirolin…


Vòi rửa bát Hàn Quốc được nhiều gia đình lựa chọn. 
Cách chọn vòi bếp chất lượng nhanh chóng 
Vòi bếp mang lại nhiều tác dụng thiết thực cho người dùng nhưng trên thực tế không phải ai cũng có kinh nghiệm trong việc chọn mua vòi rửa bát. Hiểu được điều này, Ngân Phát gửi đến người dùng cách chọn mua vòi rửa nhanh chóng và an toàn.
Xác định nhu cầu sử dụng của gia đình mình
Trước khi quyết định mua vòi rửa bát bạn cần xác định nhu cầu sử dụng của gia đình mình như thế nào. Gia đình mình cần thiết bị rửa bát nóng gắn tường hay gắn chậu hoặc bạn cần một vòi rửa bát lạnh, vòi đôi...
Đối với các gia đình có trẻ em thì bạn nên chọn loại vòi nước nóng tự động, có thể cài đặt chế độ nước nóng hợp lý, nếu bé có chẳng may nghịch nước cũng tránh được trường hợp bị phỏng tay.
Chọn vòi rửa bát tùy thuộc vào chất liệu
 Mỗi loại vòi rửa bát đều được thiết kế với chất liệu khác nhau như đồng, chrome, gốm, thép không gỉ, mạ nickel…đặc biệt, vòi bếp làm từ thép không gỉ được ưa chuộng hơn cả bởi khả năng chống oxy hóa và ăn mòn cao.
Chọn vòi rửa bát dựa vào thương hiệu
 Có rất nhiều thương hiệu vòi rửa bát khác nhau cho bạn lựa chọn, mỗi thương hiệu đều tung ra thị trường những sản phẩm với thiết kế, kiểu dáng khác nhau. Do đó, khi mua người dùng nên tìm hiểu kỹ càng về sản phẩm mình định mua thuộc thương hiệu nào.  

Chọn vòi bếp nên dựa vào thương hiệu của sản phẩm.
Mua vòi rửa bát cần chú ý đến khả năng xoay của vòi
Bạn nên chọn mua vòi rửa bát có khả năng xoay linh hoạt 90°, 180° hay 360° thuận tiện cho công việc làm bếp. Còn các loại vòi cố định chỉ nên dùng cho những bồn rửa bát nhỏ.
Chọn mua vòi rửa bát theo chiều cao của vòi
 Nếu như gia đình bạn thường xuyên phải rửa các vật dụng có độ cao hoặc kích thước lớn như lọ hoa, lọ thủy tinh… thì bạn nên tìm hiểu các dòng vòi bếp có thể thay đổi được chiều cao để có thể linh hoạt trong nhiều trường hợp.
Như vậy, với cách lựa chọn như trên chắc chắn bạn sẽ tìm mua được sản phẩm vòi rửa ưng ý nhất. Nếu người dùng có nhu cầu mua vòi rửa nói chung hay mua chậu rửa bát thì có thể liên hệ ngay với chúng tôi, Ngân Phát sẽ giúp đỡ bạn mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, chất lượng bảo hành tối ưu nhất.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét