Công ty Ngân Phát chuyên phân phối, chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn chọn mua thiết bị vệ sinh chính hãng phù hợp với mọi không gian

Tại sao nên sử dụng vòi rửa bát kết hợp vòi RO?

Bạn đang có nhiều thắc mắc về tác dụng của vòi rửa bát kết hợp vòi RO. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những băn khoăn đó trong lòng bạn.

1. Vòi rửa bát kết hợp vòi RO là gì?

Ngày nay, hầu hết trong gian bếp của gia đình Việt đều lắp đặt vòi và chậu rửa bát, nhưng vòi rửa bát kết hợp vòi RO thì không hẳn thông dụng. Vòi rửa bát kết hợp vòi RO sử dụng công nghệ lọc nước ro - là công nghệ tiến tiến nhất hiện nay, được các nhãn hàng nước đóng chai hàng đầu như Aquafina, Lavie, Vĩnh Hảo, Miru… áp dụng. RO là viết tắt của Reverse Osmosis (thẩm thấu ngược), đây là nguyên tắc lọc nước cốt lõi của vòi rửa bát kết hợp vòi RO.

Chiếc vòi rửa bát này cho phép thiết kế màng lọc ro trực tiếp vào trong hệ thống vòi với kích thước khe lọc trên màng cực nhỏ 0,0001 micro (tức là khoảng bằng 1/10 con vi khuẩn). Do vậy hệ thống lọc này không cần quan tâm đến nguồn nước đầu vào như thế nào, nhưng đảm bảo cho bạn nguồn nước đầu ra là tinh khiết.

Chiếc vòi rửa bát kết hợp vòi ro này có ba đường cung cấp nước được nối với hệ thống lọc nước RO vô cùng hiện đại.

Vòi rửa bát kết hợp vòi RO

2. Vòi rửa bát kết hợp RO tốt như thế nào?

Như bạn đã biết, ngày nay vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm và nguồn nước sạch luôn khiến chúng ta phải đau đầu lo lắng. Tất cả những chất đi vào cơ thể đều nên được kiểm tra kỹ lưỡng, vì nếu hàm lượng  chất độc hại lớn dần theo thời gian thì ngày qua ngày sức khỏe của bạn cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng rất khó kiểm soát.

Vòi rửa bát kết hợp vòi RO là biện pháp đơn giản và thiết thực mà bạn nên lưu tâm bởi những lý do sau:

An toàn: vòi rửa bát là một trong những nguồn cung cấp nước chính mà bạn thường sử dụng hàng ngày. Không chỉ phục vụ cho việc rửa chén bát, rửa nguyên vật liệu mà đôi khi nó còn dùng cho việc nấu nướng của bạn. Để bảo vệ sức khỏe gia đình, bạn nên lắp đặt hệ thống này ngay lúc lắp đặt vòi rửa bát trong gian bếp.Khi đã chọn sẽ lắp đặt hệ thống RO, bạn chắc chắn phải cần đến một chiếc vòi phù hợp và tiện dụng. Một chiếc vòi rửa bát đa năng với những thiết đa dạng đang chờ bạn sở hữu.


Vòi rửa bát  kết hợp vòi RO an toàn khi sử dụng

Là một giải pháp thông tắc chậu rửa bát. Bạn biết đấy, tình trạng chậu rửa bát bị nghẹt không còn quá xa lạ. Nguyên nhân là từ việc không cẩn thận trong quá trình rửa chén bát, để cho chất thải từ thức ăn ngập trong chậu; nhưng đôi khi nó đến từ chính nguồn nước trong vòi rửa bát. Nguồn nước này nếu không được lọc sạch thì khả năng vẫn còn chứa hàm lượng chất hóa học mà khi kết hợp với chất thải sinh hoạt sẽ gây hiện tượng kết tủa và cô đặc gây nghẹt chậu rửa bát.

3. Những thắc mắc chung khi mua vòi rửa bát kết hợp RO.

  • Giá cả:  Vấn đề cần lưu ý khi mua chính là giá một chiếc vòi rửa bát kết hợp vòi RO như thế nào? Sản phẩm này thường có giá dao động từ 600.000 đồng đến 1.000.000 đồng. Đây là một mức giá khá phù hợp đối với một chiếc vòi đa năng như vậy bởi lẽ nếu bạn mua tách riêng hai sản phẩm này ra thì giá có thể cao hơn đến gấp đôi.
  • Lắp đặt: quy trình lắp đặt vòi rửa bát kết hợp vòi RO khác với các vòi rửa bát bình thường vì nó kết hợp với hệ thống lọc ro.Nhưng quy trình  này không quá phức tạp vì chiếc vòi này có thiết kế rất thông minh và đơn giản.
  • Địa chỉ mua: Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm vòi rửa bát  kết hợp vòi RO nhưng không phải sản phẩm nào cũng đảm bảo chất lượng và chính hãng. Ngân Phát là nhà cung cấp sản phẩm vòi rửa bát giá rẻ, được nhiều người tiêu dùng Việt tin cậy. Công ty cung cấp đầy đủ các thương hiệu như: vòi rửa bát Caesar, vòi rửa bát Viglacera, vòi rửa bát inox 304…


Ngân Phát - nơi cung cấp vòi rửa bát kết hợp vòi RO uy tín

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và chính sách bảo hành uy tín là hai yếu tố được đề cao hàng đầu của doanh nghiệp. Một vài điểm nổi bật của Ngân Phát được khách hàng đánh giá cao:
  • Ngân Phát cam kết hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng trọn đời sản phẩm mà khách hàng mua tại Ngân Phát
  • Điều kiện về thời gian đổi trả : trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được hàng
  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
Hơn nữa, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị nhà bếp, thiết bị phòng tắm và thiết bị điện, Ngân Phát tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm ưng ý và phù hợp với gia đình mình.
Mọi thắc mắc xin Quý khách vui lòng liên hệ:
Trung tâm chăm sóc khách hàng – Công ty Ngân Phát
CÔNG TY TNHH Xây dựng và Thương mại Ngân Phát
Địa chỉ : 17 & 265 P.Thanh Nhàn – Q.Hai Bà Trưng – TP.Hà Nội
Điện thoại : 04 3633 1159 – Di động : 0983 573 166 – 0916 950 756
Email : nganphat.ltd@gmail.com – Website : https://www.thietbivesinhviet.com
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét