Công ty Ngân Phát chuyên phân phối, chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn chọn mua thiết bị vệ sinh chính hãng phù hợp với mọi không gian

Sen cây nhiệt độ Inax là gì và lưu ý khi sử dụng

Sen cây nhiệt độ Inax từ trước đến nay được biết đến như một thiết bị phòng tắm không thể thiếu cho việc sinh hoạt. Tuy nhiên hiện nay, sản phẩm này còn đóng vai trò như một sản phẩm tăng thêm thẩm mỹ cho không gian này. Cùng chúng tôi tìm hiểu về sen cây và một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm này qua bài viết dưới đây.

Sen cây nhiệt độ Inax là gì?

Sen cây Inax là sản phẩm khá phổ biến, tuy nhiên với một số người thì phụ kiện phòng tắm hiện đại này vẫn còn khá mới mẻ. Về ngoại hình thì sản phẩm này khá giống với các sản phẩm sen tắm thông thường khác, tuy nhiên về tính năng thì có sự khác biệt rất lớn.
Sen cây này được trang bị tính năng cài nhiệt, giúp duy trì nhiệt độ của nước trong suốt quá trình sử dụng. Kể cả bạn sử dụng đồng thời các nguồn nước từ nhà vệ sinh, vòi nước rửa bát thì nhiệt độ của sen vòi vẫn không thay đổi. Điều này đảm bảo cho việc bạn có thể tắm bất cứ lúc nào trong ngày chỉ với 1 lần làm nóng.

Sen cây Inax mang đến sự hài lòng cho người sử dụng

Lưu ý khi sử dụng sen cây Inax

Để sử dụng sản phẩm này một cách hiệu quả, bạn nên lưu ý tới những vấn đề sau đây:

Nên bắt đầu từ mức nước ấm của sen cây tắm đứng

Trước khi sử dụng ở mức nước nóng, bạn nên bắt đầu ở mức nước ấm và dần dần tăng thêm nhiệt độ theo nhu cầu sử dụng. Thông thường chúng ta thường có thói quen rằng nếu trời lạnh sẽ muốn tắm bằng nước ấm, nóng ngay. Và ngược lại nếu trời nóng thì muốn hòa mình vào dòng nước mát lạnh.
Tuy nhiên đây là thói quen không hề tốt mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Bởi vì khi đột ngột thay đổi nhiệt độ như vậy sẽ khiến cơ thể không kịp thời thích ứng và dễ bị sốc nhiệt. Nguy hiểm nhất là có thể gây cảm và tử vong nếu không được phát hiện kịp thời. Chính vì vậy trước khi sử dụng với nhiệt độ bạn mong muốn hãy để cơ thể dần thích nghi với dòng nước ấm trước nhé.

Thử nhiệt độ nước bằng tay

Có nhiều người thường tắm dưới vòi sen rồi mới bắt đầu điều chỉnh nhiệt độ nước tới mức độ thích hợp. Đây là thói quen rất nguy hiểm và gây ra nhiều tai nạn khi tắm. Nếu không may nước đang ở nhiệt độ cao, bạn tắm sẽ gây bỏng cho da. Hoặc nếu ở mức quá lạnh sẽ khiến cho người tắm bị cảm lạnh.
Chính vì vậy để hạn chế tối đa những rủi ro xảy ra do nhiệt độ của nước. Bạn nên thử nước bằng tay trước khi sử dụng trực tiếp lên toàn bộ cơ thể. Điều này không chỉ mang đến cho bạn nhiệt độ tắm thích hợp nhất mà còn bảo đảm cho sức khỏe của bạn. Ngoài ra bạn có thể cài đặt ở mức nước phù hợp để tiện lợi cho những lần sau.

Không cho trẻ nhỏ sử dụng sen cây 

Việc sử dụng vòi sen đứng nhiệt độ với trẻ em rất nguy hiểm. Bởi vì trẻ nhỏ luôn hiếu động và chúng muốn khám phá hầu hết những đồ vật có trong nhà của mình. Nhà tắm và vòi nước là một trong những sở thích vô tận của những bạn nhỏ này.
Chính vì vậy để tránh việc chúng vô tình điều chỉnh nhiệt độ của vòi sen đến mức cao quá hoặc thấp quá và bật vòi lên sẽ rất nguy hiểm. Chính vì vậy hãy quan sát các bạn nhỏ thật cẩn thận, hoặc có hệ thống cửa phòng tắm chắc chắn, đảm bảo an toàn cho chúng.

Tắm vào thời điểm thích hợp

Nhu cầu tắm có thể diễn ra trong nhiều thời điểm trong ngày. Tuy nhiên, với nhiều trường hợp thì thời điểm tắm có tác dụng rất quan trọng. Đặc biệt với những người có chứng mất ngủ, khó ngủ bạn có thể tắm với nước ấm trước khi đi ngủ để cải thiện được tình trạng này.
Ngoài ra, bạn có thể tắm bất cứ thời điểm nào trong ngày tùy muốn. Tuy nhiên, với những ai bị mắc chứng mất ngủ, khó ngủ, hãy tắm nước ấm vào buổi tối muộn, ban đêm để cơ thể được thoải mái, dễ chịu, dễ chìm vào giấc ngủ. Còn khi tắm vào buổi sáng, bạn nên tắm bằng nước lạnh để cơ thể tỉnh táo nhất, bắt đầu một ngày làm việc, học tập tràn đầy năng lượng.


Khi sử dụng sen cây inax cần chú ý đến nhiệt độ của nước trước khi dùng

Mua sen cây nhiệt độ ở đâu chất lượng

Để mua được sản phẩm sen cây nhiệt độ chính hãng, và đảm bảo chất lượng các bạn cần tìm được địa chỉ uy tín. Hiện nay có rất nhiều nơi bán sản phẩm này, tuy nhiên không phải ở đâu cũng cung cấp đến khách hàng mặt hàng đảm bảo chất lượng.
Ngân Phát là sự lựa chọn tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua khi mua các thiết bị nhà tắm, nhà vệ sinh như: Vòi Lavabo cảm ứng INAX, bồn cầu, tủ chậu, gương,... Các sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu tại nơi sản xuất nên có chất lượng rất tốt, chế độ bảo hành đảm bảo và đặc biệt là có giá thành phải chăng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng các sản phẩm của Ngân Phát.
Bài viết trên đã chia sẻ đến bạn những thông tin bổ ích về sen cây nhiệt độ Inax và những lưu ý khi sử dụng. Hy vọng qua đây bạn sẽ có cách sử dụng sen cây hiệu quả và an toàn.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét