Công ty Ngân Phát chuyên phân phối, chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn chọn mua thiết bị vệ sinh chính hãng phù hợp với mọi không gian

Tại sao nên chọn bồn tiểu nam đặt sàn hãng American

Bồn tiểu nam đặt sàn là một thiết bị vệ sinh quan trọng trong nhà vệ sinh mỗi gia đình, đặc biệt là tại những nơi công cộng. Đặc biệt là sản phẩm cao cấp của thương hiệu American. Vậy bạn hãy tham khảo bài viết sau của chúng tôi để khám phá những lý do bạn nên dùng thiết bị của nhãn hàng này.

Bồn tiểu nam American Standard có tốt không? 

Để đánh giá chính xác sản phẩm của thương hiệu American, chúng ta cần xem xét nhiều khía cạnh và phương diện khác nhau. Trước hết chính là thông số kỹ thuật sau đó mới đến các tính năng. Bên cạnh đó là các yếu tố kiểu dáng, công dụng, kích thước và hơn thế nữa là giá thành, có lẽ đây là điều mà nhiều khách hàng quan tâm nhất.
Bồn tiểu nam đặt sàn American Standard là một thương hiệu lớn có xuất xứ từ nước ngoài. Vì vậy sản phẩm chắc chắn sẽ được sản xuất bởi dây chuyền hiện đại nhất. Cùng với đó là sự kiểm soát gắt gao của các kỹ thuật viên chuyên nghiệp trong lĩnh vực sẽ giúp thiết bị đạt tiêu chuẩn thế giới.
Xét về thiết kế, bồn tiểu nam có mẫu mã vô cùng độc đáo và sáng tạo mang phong cách tiên tiến, hiện đại nhất. Đặc điểm này sẽ làm cho nhà vệ sinh của gia đình bạn trở nên tiện nghi hơn bao giờ hết.

American là hãng chuyên sản xuất thiết bị vệ sinh

Bồn tiểu nam đặt sàn được trang bị công nghệ hiện đại

Thiết bị vệ sinh của hãng American đã đạt chứng nhận ISO 9001:2008 theo tiêu chuẩn quốc tế. Vì vậy, nếu bạn đang lo lắng về chất lượng của sản phẩm thì có thể hoàn toàn yên tâm. Cùng với đó là công nghệ khử mùi hôi của thiết bị sẽ đảm bảo cho sức khỏe người dùng tối đa và thân thiện với môi trường.
Bên cạnh đó, hãng cũng áp dụng rất tốt công nghệ chống bám bẩn từ đó đem lại sự sáng bóng của bồn tiểu đặt sàn một cách tối ưu nhất. Nhờ vậy mà các nấm mốc, vi khuẩn và virus sẽ không có cơ hội để sinh sôi và phát triển.
Nếu bạn sử dụng loại van xả cảm ứng thì còn được trải nghiệm tối đa sự tiện dụng mà sản phẩm mang lại. Van cảm ứng sẽ tự động xả nước trước và sau khi bạn sử dụng nhờ sự trang bị của hệ thống tia hồng ngoại. Việc này sẽ giúp nước thải không bị đọng lại gây nên hiện tượng ố bẩn bên trong lòng bồn tiểu.
Ngoài ra, sản phẩm còn được nhà sản xuất thiết kế thêm nhiều công nghệ tiêu biểu như: công nghệ tiết kiệm nước, có thể lắp đặt thêm van xả ấn tay hoặc xả cảm ứng đều được. Chính nhờ sự tiện lợi sản phẩm mang đến mà bồn tiểu nam đặt sàn American được nhiều người tiêu dùng rất ưa chuộng.

Trang bị công nghệ hiện đại cho bồn tiểu đặt sàn

Bồn tiểu nam American có giá thành hợp lý

Cho đến nay hãng American Standard đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm vệ sinh đặc biệt là bồn tiểu nam loại đặt sàn và các phụ kiện đi kèm với các tính năng ưu việt. Mỗi thiết kế của họ đều hướng tới đối tượng là khách hàng cao cấp. Vì vậy kiểu dáng của sản phẩm vô cùng hiện đại và tinh tế.
Không chỉ vậy, nhà sản xuất còn rất mạo hiểm khi kết hợp chất liệu sứ và nhựa để tạo nên sản phẩm. Tuy nhiên chính nhờ sự sáng tạo này mà các thiết bị vệ sinh của American đều có kiểu dáng đẹp và chất lượng vượt trội. Mặc dù vậy nhưng giá thành của sản phẩm rất hợp lý và phù hợp với mọi không gian.

Chất liệu làm nên sản phẩm là bằng sứ kết hợp với nhựa cao cấp

Địa chỉ mua bồn tiểu nam thương hiệu American

Trên thị trường hiện nay có nhiều địa chỉ cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh, tuy nhiên không phải đâu cũng mang đến chất lượng tốt nhất cho người sử dụng. Ngân Phát chính là sự lựa chọn rất tốt dành cho bạn. Mỗi thiết bị tại đây đều được nhập khẩu chính hãng. Vì vậy chất lượng sản phẩm cũng như giá cả luôn là tốt nhất.
Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi đảm bảo bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ bảo hành cao cấp nhất. Đặc biệt là bồn tiểu nam được nhập khẩu từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cho nhà vệ sinh nhà mình.
Như vậy chúng tôi đã nêu ra những lý do mà bạn nên chọn bồn tiểu nam đặt sàn của hãng American. Hy vọng bạn sẽ chọn được một sản phẩm ưng ý nhất của thương hiệu nổi tiếng này tại Ngân Phát.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét