Công ty Ngân Phát chuyên phân phối, chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn chọn mua thiết bị vệ sinh chính hãng phù hợp với mọi không gian

Một số sản phẩm sen cây nhiệt độ Hàn Quốc được nhiều người sử dụng

Sen cây nhiệt độ Hàn Quốc không chỉ có mẫu mã đa dạng, tiện lợi khi sử dụng mà còn mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, sảng khoái về chất lượng phun xả. Nếu bạn đang tìm mua sen vòi này cho gia đình mình thì đừng bỏ qua những sản phẩm được chúng tôi giới thiệu dưới đây.

Một số sen cây Hàn Quốc được sử dụng nhiều nhất

Sen cây nhiệt độ DaDa 

Sen cây Dada có bát sen phun mưa được thiết kế rất độc đáo. Tia nước nhỏ nhưng có lực phun mạnh nên có khả năng massage cho cơ thể rất hiệu quả. Đặc biệt bạn có thể di chuyển bát sen theo chiều dọc hoặc thấp cao để tiện lợi cho sử dụng. Khi mua sản phẩm sen cây Dada bạn sẽ được tặng kèm giá để xà phòng rất tiện lợi.
Sen cây Dada được làm bằng đồng 70% và kẽm 30% theo tiêu chuẩn của KSA nên chắc chắn sẽ có độ bền rất tốt. Đặc biệt bề mặt của sản phẩm được mạ bởi 1 lớp niken dày 10 micron và 3 lớp crom dày 0,2 microm mang đến độ bóng rất đẹp. Sản phẩm trước khi được xi mạ được xử lý qua dung dịch PB xử lý vệ sinh để loại bỏ được những chất độc có thể gây hại cho sức khỏe của người sử dụng.

Sen cây DAEHAN 

Sen cây Daehan cũng là một trong những sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc rất hiện đại và tân tiến. Thiết bị này có kiểu dáng vuông cùng với sự sáng bóng của lớp mạ crom mang đến sự hiện đại, hoàn hảo cho không gian phòng tắm của nhiều gia đình.
Các sản phẩm của Daehan được sản xuất bằng đồng là chủ yếu, được áp dụng theo công nghệ và tiêu chuẩn KSA nên đảm bảo về chất lượng cũng như an toàn cho người sử dụng. Đầu vòi được thiết kế độc đáo bằng nhựa cao cấp và tạo bọt ngay trong dòng chảy nên có thể tiết kiệm được nước rất tốt.

Sen cây Samwon

Khi nhắc đến thiết bị vệ sinh Hàn Quốc không thể không nhắc đến sen cây nhiệt độ SAMWON. Đây là thương hiệu sản xuất các thiết bị vệ sinh có mức giá phù hợp với thu nhập nhiều đối tượng. Sen cây được thiết kế trang nhã, sử dụng công nghệ hiện đại nên có chất lượng và độ bền rất tốt.
Các sản phẩm của sen cây Samwon đều được làm bằng chất liệu đồng, kẽm, bên ngoài được phủ Niken và crom cho sản phẩm có độ bóng ấn tượng. Đảm bảo độ bền, không làm sản phẩm bị han gỉ cho dù sử dụng trong thời gian dài.
Không chỉ có những sản phẩm sen cây thông thường, Samwon còn cung cấp đến người tiêu dùng rất nhiều sản phẩm cao cấp khác. Với nhiều tính năng hiện đại, tự điều chỉnh được nhiệt độ ở mức phù hợp, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Sen cây của thương hiệu này có giá bán vừa phải đảm bảo được nhu cầu sử dụng của đại bộ phận người Việt.


Sen cây Mirolin

Sen cây Mirolin cũng là một sản phẩm rất tốt dành cho không gian phòng tắm của các gia đình. Nắm bắt được nhu cầu sử dụng cũng như các xu hướng mới mẻ thương hiệu Mirolin đã mang đến cho người tiêu dùng rất nhiều sản phẩm nổi bật. Sen cây nhiệt độ là sản phẩm nổi bật nhất. Được trau chuốt về từng đường nét, chi tiết hướng tới sự đơn giản nhưng vẫn tinh tế, sang trọng. Đặc biệt là có giá cả phải chăng phù hợp với điều kiện kinh tế của thị trường tiêu dùng chung.
Các sản phẩm của thương hiệu Mirolin chủ yếu có thiết kế dạng sen vuông. Có lượng nước xả từ bát sen lớn, lan tỏa khắp cơ thể, mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng. Bề mặt bên ngoài của sản phẩm được phủ lớp crom-niken giúp không gian phòng tắm luôn sáng bóng, đẹp mắt.
Ngoài ra có một số sản phẩm được trang bị thêm vòi xả phụ, cùng chân sen có thiết kế linh hoạt rất tiện lợi để sử dụng. Bạn có thể điều chỉnh được chiều cao của sản phẩm sao cho phù hợp với chiều cao, ngoại hình của mình. Sản phẩm của Mirolin có nhiều mức giá khác nhau nên rất tiện cho việc lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho mình.


Mua sen cây nhiệt độ Hàn Quốc ở đâu chất lượng

Nắm bắt được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng về các phụ kiện nhà tắm, nhà vệ sinh mà hiện nay có rất nhiều nơi bán mặt hàng này. Ngân Phát là sự lựa chọn tốt nhất dành cho các bạn. Chúng tôi là đơn vị có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, luôn cam kết, bảo đảm về chất lượng cho các sản phẩm của mình.
Sen cây tại Ngân Phát được nhập khẩu tại nơi sản xuất nên đảm bảo chính hãng, chất lượng và có giá thành phải chăng. Đáp ứng được nhu cầu và điều kiện sử dụng của nhiều đối tượng. Nếu cần tư vấn, hỗ trợ mua hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!
Bài viết trên đây, chúng tôi đã chia sẻ đến bạn một số sản phẩm sen cây nhiệt độ Hàn Quốc được sử dụng nhiều nhất. Hy vọng bạn đã có được những thông tin bổ ích cho sự lựa chọn của mình.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét