Công ty Ngân Phát chuyên phân phối, chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn chọn mua thiết bị vệ sinh chính hãng phù hợp với mọi không gian

,

Tìm mua gương soi phòng tắm ở đâu đảm bảo chất lượng?

Gương soi phòng tắm là sản phẩm cần thiết với bất kỳ phòng tắm gia đình nào. Việc lựa chọn được một chiếc gương phù hợp không chỉ giúp bạn trong việc sử dụng mà còn là một vật trang trí vô cùng hữu ích. Tuy nhiên, để lựa chọn được một chiếc gương ưng ý theo yêu cầu cả về giá thành lẫn chất lượng thì bạn nên tới những cửa hàng uy tín. Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn 1 điểm đến chất lượng, hiện đang được rất nhiều khách hàng đặt niềm tin mỗi khi mua hàng.

Nên sử dụng loại gương nào cho phòng tắm

Hiện nay thì việc sử dụng gương cắt theo yêu cầu phôi Bỉ đến từ Tân An Vinh được coi là sự lựa chọn tốt nhất phù hợp với mọi phòng tắm bởi:
  • Gương sản xuất từ phôi Bỉ , chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay.
  • Gương tráng 08 lớp
  •  Khả năng chống mốc, chống ố tốt.
  • Đảm bảo bề mặt nhẵn phẳng, cho chất lượng hình ảnh rõ nét, thật nhất.
  • Phụ kiện giá gương kèm theo.
  • Bền là giá trị đích thực của gương Bỉ. Các cuộc kiểm nghiệm dưới đây cho thấy gương Tân An Vinh đã được kiểm gát gao, vượt xa, không chỉ một tiêu chuẩn, mà là rất nhiều tiêu chuẩn kiểm nghiệm của Châu Âu, so với các loại gương khác.
  • Nếu ai có thể chứng minh được có loại gương nào tốt hơn gương cắt theo kích thước TAV đang bán trên thị trường Việt Nam chúng tôi sẽ tặng 50 mét vuông gương.

Địa điểm mua gương soi phòng tắm chính hãng 

Trải qua hơn 10 năm hoạt động, công ty Ngân Phát kinh doanh chủ yếu trong lĩnh vực kinh doanh Thiết bị vệ sinh, Thiết bị phòng bếp và Gạch ốp lát. Với tuân chỉ mục tiêu là đem lại những lợi ích tốt nhất cho khách hàng, tập thể nhân viên Ngân Phát đã không ngừng nỗ lực sáng tạo và cải thiện dịch vụ để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất và giá thành cạnh tranh nhất thị trường.
Với mục đích hỗ trợ Quý khách hàng được nhìn tận mắt, sờ tận tay những sản phẩm mới nhất, chất lượng tốt nhất và phù hợp với người Việt Nam, công ty Ngân Phát đã chọn lọc ra những sản phẩm gương soi phòng tắm, gương phòng tắm cắt theo yêu cầu,...  đảm bảo đến tay người tiêu dùng với mức giá hợp lý nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin hệ theo địa chỉ:
CÔNG TY TNHH Xây dựng và Thương mại Ngân Phát
Showroom Thiết bị vệ sinh
Địa chỉ : 17 Thanh Nhàn – Q.Hai Bà Trưng – TP.Hà Nội
Điện thoại: 04 3633 1149 – 04 3633 1159 – Di động: 0983 573 166 – 0916 950 756

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét