Công ty Ngân Phát chuyên phân phối, chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn chọn mua thiết bị vệ sinh chính hãng phù hợp với mọi không gian

Giới thiệu những phụ kiện phòng tắm giá rẻ tại Hà Nội

Phụ kiện phòng tắm được chia thành rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Bài viết này chúng tôi xin tập trung vào những sản phẩm thiết yếu nhất hợp túi tiền của mọi gia đình.
Các sản phẩm phụ kiện phòng tắm tuy nhỏ, nhưng nếu thiếu chúng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến trải nghiệm của bạn. Không cần phải bỏ ra quá nhiều tiền, với số tiền khiêm tốn bạn hoàn toàn có thể sỡ hữu được những sản phẩm có chất lượng hoàn thiện tốt nhất.

Ga thoát sàn

Ga thoát sàn thương hiệu Onimi hay Moen trong trường hợp này là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn bởi sản phẩm thiết kế thông minh, cấu tạo bằng chất liệu Inox 304 bền đẹp đảm bảo luôn sáng bóng trong thời gian dài sử dụng.

Tay vịn phòng tắm

Tay vịn phòng tắm là sản phẩm tuy còn khá mới nhưng lại vô cùng hữu dụng. Với đặc điểm thiết kế đa dạng đảm bảo phù hợp với mọi loại phòng tắm giúp bạn tha hồ lựa chọn. Hiện sản phẩm tay vịn phòng tắm đến từ thương hiệu Rovely đang có mức giá rất ưu đãi cho các bạn lựa chọn.

Xi phông - Ống thải

Nếu bạn đang đau đầu vì việc nhà mình liên tục bị rò nước thì lựa chọn được sản phẩm Xi phông tốt sẽ giải quyết hoàn toàn vấn đề này. Hiện chúng tôi đang phân phối nhiều sản phẩm Xi phông SamWon, một thương hiệu đến từ Hàn Quốc nhưng lại có mức giá khá rẻ đáng để cho các bạn cân nhắc.

Hộp đựng giấy cuộn lớn

Tuy không phổ biến lắm trong các hộ gia đình, nhưng hộp đựng giấy cuộn lớn sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian, cũng đáng để thử phải không nào?
Ngoài ra, nếu muốn mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng khác hãy truy cập ngay: https://thietbivesinhviet.com/
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét