Công ty Ngân Phát chuyên phân phối, chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn chọn mua thiết bị vệ sinh chính hãng phù hợp với mọi không gian

,

Lợi ích khi sử dụng sen cây

Sen cây tắm là một dòng sản phẩm mới sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn rất nhiều so với vòi hoa sen thông thường. Vậy cụ thể lợi ích mà sản phẩm này đem lại là gì, hãy tìm hiểu thông qua bài viết này nhé.

Lợi ích khi sử dụng sen cây tắm

Ngoài những cấu tạo cơ bản có nét tương đồng với vòi sen tắm thông thường, thì sản phẩm sen cây sở hữu nhiều cải tiến vượt bậc như bát sen đứng tạo dòng nước mạnh dội từ trên cao xuống kích thích mọi huyệt đạo trên đầu, giúp thư giãn và giảm những cơn đau đầu. Ngoài ra, khi đứng dưới dòng nước ấm còn có tác dụng rất tốt cho những người bị bệnh xoang, bởi hơi nóng bốc lên giúp cho các hốc xoang lưu thông dễ hơn.
Thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax và nhiều thương hiệu khác uy tín hiện nay rất quan tâm tới trải nghiệm người dùng bằng cách cải tiến và bổ sung thêm chức năng điều khiển nhiệt độ và lượng nước tùy theo nhu cầu của bản thân và nhiều tính năng khác như:
  • Sen tắm đứng nhiệt độ sang trọng sử dụng cho buồng tắm vách kính sang trọng và tiện ích khi sử dụng
  • Khả năng điều chỉnh nhiệt độ nhanh chóng, ổn định và an toàn cho người sử dụng
  • Nút an toàn tại 38°C, tránh gây bỏng
  • Diverter tự động chuyển nước từ tay sen sang vòi xả bồn
  • Đảm bảo nhiệt độ an toàn khi sử dụng luôn <49°C
  • Tay sen kiểu dáng đẹp, phun rửa mạnh mẽ ngay cả khi áp lực nước thấp
  • Lớp mạ Crom/Niken dày tạo độ sáng bóng và bền lâu

Tuy nhiên, với nhu cầu ngày càng nhiều gia đình muốn sở hữu sản phẩm sen cây tắm cho nên, trên thị trường bắt đầu xuất hiện hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Vì vậy để đảm bảo mua được các sản phẩm chính hãng, hãy đến ngay với Showroom thiết bị vệ sinh Ngân Phát tại số 17 - Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội. Công ty chúng tôi chuyên phân phối các sản phẩm sen cây, sen cây nhiệt độ chính hãng với chứng nhận xuất xứ rõ ràng. Thông tin chi tiết xem thêm tại: https://thietbivesinhviet.com/
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét