Công ty Ngân Phát chuyên phân phối, chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn chọn mua thiết bị vệ sinh chính hãng phù hợp với mọi không gian

Mức giá bồn tiểu nam hiện có tại Ngân Phát

Như các bạn đã biết thì hiện công ty Ngân Phát đang cung cấp rất nhiều loại bồn tiểu nam với nhiều thương hiệu khác nhau. Để giúp cho quý khách dễ dàng nắm bắt khi đi mua hàng thì chúng tôi xin tóm tắt một số mức giá phổ biến để cho mọi người lựa chọn.

Bồn tiểu nam, nữ mức giá dưới 1 triệu đồng

Với mức giá dưới 1 triệu đồng bạn hoàn toàn vẫn có thể sở hữu sản phẩm bồn tiểu chính hãng ví dụ như thương hiệu Inax. Bồn tiểu Inax đa dạng về kiểu dáng, chủng loại. Các bạn có thể dễ dàng chọn lựa cho mình những mẫu bồn tiểu phù hợp với mục đích sử dụng cũng như không gian nội thất với các loại như: bồn tiểu van xả nhấn, bồn tiểu van xả cảm ứn, bồn tiểu nữ,...

Bồn tiểu nam, nữ phân khúc dưới 6 triệu đồng

 Với mức giá 6 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu nhiều sản phẩm bồn tiểu trong phân khúc cận cao cấp đến từ các thương hiệu như TOTO, Caesar, American, Inax,... một số mã bồn tiểu hiện đang bán chạy nhất có thể kể đến như:
Bồn tiểu nam treo tường TOTO UT570T, Bồn tiểu nam treo tường TOTO UT904HS, Bồn tiểu nam đặt sàn American WP-6605, ...

Bồn tiểu phân khúc cao cấp

Bồn tiểu phân khúc cao cấp sở hữu nhiều tính năng ưu việt về cấu tạo, chế độ xả, khả năng tiết kiệm nước,... Tuy nhiên đi kèm đó cũng là mức giá không mấy dễ chịu, cho nên những sản phẩm này thường được sử dụng trong các công trình cao cấp.
Ngân Phát là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Đến với Ngân Phát, bạn sẽ lựa chọn được những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và giá thành phải chăng nhất. Bên cạnh đó, bạn sẽ được tư vấn tận tình và hướng dẫn lắp đặt thiết bị. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi đến với chúng tôi. Bài viết đã mang đến cho bạn những kinh nghiệm bổ ích khi lựa chọn các loại bồn tiểu nam, nữ và các sản phẩm được nhiều người sử dụng hiện nay. Hy vọng với những thông tin trên, bạn có thể lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp nhất với sở thích và không gian phòng tắm nhé!
Tham khảo thêm gạch ốp lát tại: http://gachoplatviet.com.vn/

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét