Công ty Ngân Phát chuyên phân phối, chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn chọn mua thiết bị vệ sinh chính hãng phù hợp với mọi không gian

Chọn mua bồn tiểu nam cần lưu ý gì?

Bồn tiểu nam hiện là sản phẩm không thể thiếu trong các công trình công cộng, thậm chí cả trong môi trường nhà ở. Vậy khi lựa chọn những sản phẩm này cần lưu ý những gì. Hãy cùng tìm hiểu cùng Ngân Phát qua bài viết dưới đây nhé.

Chọn kích thước phù hợp

Trong không gian nhà vệ sinh hạn chế về diện tích thì đừng nên chọn bồn tiểu nam có kích thước lớn. Đối với gia đình thì lựa chọn sản phẩm kích thước nhỏ thì sẽ tiện lợi hơn khi sử dụng, tạo sự hài hòa cho không gian nội thất. Đối với các công trình công cộng hay trung tâm thương mại, khách sạn,... thì lựa chọn bồn tiểu nam kích thước lớn sẽ phù hợp hơn.

Lựa chọn màu sắc và mẫu mã

Thông thường, các mẫu bồn tiểu đều có màu trắng trơn bóng, sở hữu thiết kế đơn giản phục vụ cho việc dễ dàng vệ sinh. Tuy nhiên, để không gian nhà vệ sinh thêm nổi bật thì bạn có thể lựa chọn các sản phẩm có màu sắc sặc sỡ, hoặc hình dáng độc đáo hơn.

Lựa chọn thương hiệu uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng cung cấp các sản phẩm bồn tiểu. Trong đó có thể kể đến như: bồn tiểu nam Toto, Inax, Caesar,... Nhờ thế mà khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm sao cho phù hợp với điều kiện tài chính, cũng như không gian.


Nên mua bồn tiểu nam ở đâu đảm bảo chất lượng?

Nếu bạn đang phân vân không biết mua bồn tiểu nam ở đâu giá rẻ nhất nhưng vẫn đảm bảo chính hãng thì Ngân Phát chính là điểm đến lý tưởng. Chúng tôi là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh chính hãng với mẫu mã đa dạng cùng với nhiều chương trình khuyến mãi nhất đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.
Tham khảo thêm gạch ốp lát chính hãng tại: http://gachoplatviet.com.vn/

 

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét