Công ty Ngân Phát chuyên phân phối, chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn chọn mua thiết bị vệ sinh chính hãng phù hợp với mọi không gian

,

Chậu rửa bát bằng đá có tốt không?

Chậu rửa bát bằng đá là một trong những dòng chậu rửa cao cấp được nhiều gia đình tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Thế nhưng, nhiều người vẫn cho rằng đó chẳng qua chỉ là lời quảng cáo mà thôi. Đi tìm lời giải cho những khó khăn này, Ngân Phát sẽ giải đáp giúp cho người dùng để xem những sản phẩm này có thực sự tốt không.

Chậu rửa bát bằng đá là gì?

Chậu rửa bát bằng đá là một trong những loại chậu rửa cao cấp được rất nhiều người sử dụng bởi độ bền cũng như chất lượng mà sản phẩm này mang lại. Có thể bạn chưa biết chậu rửa bằng đá là gì? Nói 1 cách đơn giản thì đây là một thiết bị vệ sinh được làm từ đá tự nhiên hoặc đá nhân tạo.
Chất liệu này bao gồm các loại chậu rửa bát 2 hố, chậu rửa bát 1 hố có cấu tạo từ các loại đá nguyên khối từ màu sắc, kiểu dáng cho đến cân nặng. Với các dòng chậu làm từ đá tự nhiên sẽ nặng hơn dòng chậu làm từ đá nhân tạo có thể lên tới 30 kg. Dòng chậu rửa bát 1 hố, chậu rửa bát 2 hố đá nhân tạo được cấu tạo từ bột đá kết hợp với bột nhựa, keo và các phụ kiện ép thành khối sở hữu đặc điểm bên ngoài giống với đá tự nhiên.

Dùng chậu rửa bát bằng đá có tốt không?

Chậu rửa bát 1 hố, chậu rửa bát 2 hố bằng đá được các thương hiệu trong và ngoài nước sản xuất và bán trên khắp thị trường Việt Nam với nhiều mẫu mã, kiểu dáng phong phú về màu sắc.
Vậy chính xác thì dòng chậu rửa bát bằng đá này có thực sự tốt hay không thì không phải ai cũng biết. Muốn biết có nên mua và sử dụng chậu rửa bát 1 hố, chậu rửa bát 2 hố bằng đá hay không chúng ta hãy đi tìm những ưu điểm và hạn chế mà chúng đang sở hữu nhé.

Chậu rửa bát bằng đá là sản phẩm an toàn 

Chậu rửa bát bằng đá được đánh giá là vật liệu sản phẩm an toàn bởi chúng làm từ nguyên liệu tự nhiên và quá trình ép nguyên khối nên không có mối nối hay những mối hàn gây nguy hại đến thực phẩm và sức khỏe người dùng. Từ đó, cũng hạn chế những nơi ẩn nấp của vi khuẩn, nấm mốc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho người dùng.

Chậu rửa 1 hố, chậu rửa 2 hố bằng đá có tính thẩm mỹ cao

Chậu rửa chén đá nhân tạo hay tự nhiên đều được làm từ đá nguyên khối hay bột đá ép thành nhiều kiểu dáng khác nhau, tạo nên sự đa dạng về màu sắc của sản phẩm từ đó mang đến cho căn bếp của bạn không gian bếp sang trọng, hiện đại.

Chất liệu đá không bám bẩn

Với chất liệu đá tự nhiên sản phẩm chậu rửa bát bằng đá không hấp thụ bụi bẩn, các loại dầu mỡ, vết bẩn trong quá trình rửa đều bị cuốn trôi nhờ bề mặt trơn, láng bóng. Đặc biệt, sau quá trình sử dụng lâu dài cũng không có dấu hiệu xuất hiện của rêu mốc hay nấm bẩn.

Chậu rửa bát bằng đá dễ vệ sinh

Sản phẩm chậu rửa bát 1 hố, chậu rửa bát 2 hố bằng đá không bám bụi, do đó có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi. tuy nhiên cần lưu ý lau chùi nhẹ nhàng để tránh làm trầy xước bề mặt.

Chậu rửa bát bằng đá có tuổi thọ lớn

Chậu rửa bát bằng đá là một loại chất liệu cao cấp có tuổi thọ lên tới 30 năm và không bị ăn mòn bởi các hóa chất tẩy rửa. Bên cạnh đó chúng có khả năng chịu ấp lực va đập lớn nhờ sự mềm dẻo của bột nhựa.

Dễ dàng sửa chữa khi hỏng hóc

Chậu rửa bằng đá có thể dễ dàng sửa chữa bằng keo dán chuyên dụng nếu gặp trường hợp nứt vỡ trong quá trình sử dụng. Ngoài ra các vết ố vàng cũng có thể rửa sạch vô cùng đơn giản.


 Hạn chế của chậu rửa bát

Song song với ưu điểm chính là những hạn chế, tuy nhiên chậu rửa bát bằng đá dường như không có nhược điểm nào quá lớn phải kể đến tuy nhiên vì chất liệu đặc biệt cho nên giá thành lớn hơn nhiều lần so với chậu inox.
Với những thông tin chia sẻ trên đây Ngân Phát tin rằng dựa vào điều kiện, nhu cầu sử dụng và ý thích cá nhân mà người dùng cũng như quý khách hàng có thể đưa ra lựa chọn phù hợp chậu rửa bát nên dùng inox hay chậu đá. Nếu có nhu cầu hãy đến ngay với Ngân Phát, chúng tôi chuyên phân phối các loại chậu rửa bát 1 hố, chậu rửa bát 2 hố bằng đá mới mức giá ưu đãi nhất
Tham khảo gạch ốp lát chính hãng tại: http://gachoplatviet.com.vn/
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét