Công ty Ngân Phát chuyên phân phối, chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn chọn mua thiết bị vệ sinh chính hãng phù hợp với mọi không gian

,

Vì sao khách hàng chọn chậu rửa Lavabo cho phòng tắm gia đình?

Lấy được sự tin tưởng từ khách hàng là điều không dễ dàng gì cho một thương hiệu. Vậy tại sao chậu rửa Lavabo lại được người tiêu dùng ưa chuộng đến thế. Nếu gia đình bạn đang có ý định mua sản phẩm thì hãy để Ngân Phát đưa ra những điều cần biết thật hữu ích sau đây.

1. Tại  sao chậu rửa Lavabo là lựa chọn không thể bỏ qua

Chậu rửa mặt Lavabo, chậu rửa mặt lavabo chân đứng nghệ thuật là dòng thiết bị vệ sinh hội tụ đầy đủ nhiều yếu tố quan trọng. Sản phẩm có nhiều điểm tốt, đa dạng những tính năng và mẫu mã đáp ứng nhu cầu sử dụng từ khách hàng. Thương hiệu này không chỉ được ưa chuộng trên nhiều quốc gia mà còn được người tiêu dùng trong nước vô cùng tin tưởng.

Chậu rửa Lavabo mang đến nét đẹp sang trọng và đẳng cấp hiện đại cho nhà tắm
Đa dạng về chủng loại cũng là ưu điểm lớn của nhãn hàng này. Chậu rửa được chia làm 2 loại chính là chậu lavabo chân đứng nghệ thuật và chậu đặt bàn. Chính vì đa dạng về mẫu mã đẹp mắt, hợp với thị hiếu của khách hàng nên thiết bị này được ưa chuộng đến thế.
Sản phẩm thích hợp với mọi diện tích. Dù kích thước phòng vệ sinh như thế nào thì Lavabo vẫn thể hiện được sự đẳng cấp đầy ấn tượng. Tuy nhiên gia chủ cần căn cứ vào không gian phòng tắm để chọn đúng hình dáng thích hợp. Căn phòng eo hẹp bạn nên chọn chậu rửa lắp góc hình tam giác hoặc chậu tròn. Như vậy sẽ tiết kiệm được kha khá diện tích rộng rãi thoáng đãng hơn…
Với diện tích phòng tắm lớn, bạn tha hồ lựa chọn kiểu dáng thoải mái hơn. Loại chậu rửa có hình bầu dục và hình tròn phù hợp với phòng tắm vuông vắn. Như vậy các đường nét trong không gian se trở nên tinh tế và mềm mại hơn. Đồng thời, khi diện tích phòng hơi méo hay lệch thì bạn có thể lắp đặt chậu rửa vuông  vắn giúp nhà tắm được cân đối chỉn chu hơn.


Sản phẩm vệ sinh Lavabo là thiết bị có thương hiệu đứng đầu Việt Nam bởi chất lượng tốt và giá thành rẻ
Chậu rửa có nhiều ứng dụng và công nghệ ưu việt. Không chỉ nắm giữ kiểu dáng hài hào và yêu cầu tính thẩm mỹ cao nước men phủ chính là chìa khóa cho sản phẩm. Đặc biệt, sản phẩm chống bám dính và trầy xước rất tốt thuận tiện dễ dàng cho việc lau chùi và vệ sinh sản phẩm. Nano phủ sứ giúp kháng khuẩn tốt chống nấm mốc vượt trội.
Sản phẩm có độ bền cao, thách thức cùng thời gian. Do thường xuyên tiếp xúc với nước bạn nên chọn chậu có bề mặt nhẵn mịn, chống thấm nước. Như vậy sẽ luôn thuận tiện khi sử dụng và vệ sinh bồn rửa. Vì được sản xuất trên công nghệ hiện đại tân tiến mà Lavabo được đảm bảo đạt chuẩn hàng chất lượng cao.

2. Giá thành của chậu rửa rất phải chăng

Mỗi dòng sản phẩm có một mức giá cao thấp khác nhau. Nhưng nhìn chung các thiết bị nhập ngoại có giá thành đắt đỏ rõ rệt hơn hẳn hàng nội. Bên cạnh đó, chậu rửa có kích thước lớn thì giá thành cũng cao hơn chậu có dung lượng nhỏ.
Thế nhưng, vài yếu tố khác bạn cũng nên cân nhắc như chất liệu, màu sắc, nguồn gốc. Việc này dựa vào sở thích mỗi gia đình, mẫu mã kích cỡ. Chất lượng và kiểu dáng của sản phẩm cũng cần tương xứng với những thiết bị khác trong căn phòng. Bạn hãy đến Ngân Phát tham khảo giá thành thiết bị để chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho nhà tắm của mình.
Chậu rửa Lavabo chân đứng nghệ thuật rất phù hợp với điều kiện kinh tế nhiều gia đình Việt. Báo giá chậu rửa mặt lavabo được Ngân Phát đưa ra chỉ ngang bằng những thương hiệu khác. Nhưng chất lượng sản phẩm vượt trội rõ rệt đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng.

Phòng tắm trang trí gọn gàng đẹp mắt

3. Mua sản phẩm bồn rửa mặt uy tín tại Ngân Phát

Với những điều cần biết về chậu rửa Lavabo và chậu rửa lavabo chân đứng nghệ thuật được chia sẻ qua thông tin trên đây. Thương hiệu này quả thật rất xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng tắm nhà bạn. Quý khách hãy cân nhắc kinh phí và diện tích lắp đặt để chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Bạn hãy qua showroom Ngân Phát để được mua hàng và nhận nhiều khuyến mãi.
Tại Ngân Phát còn cung cấp nhiều mẫu sản phẩm vệ sinh đa dạng về màu sắc và chất liệu, hãng sản xuất… Đến cửa hàng bạn còn được đội ngũ nhân viên tại đây tư vấn về sản phẩm chất lượng, nhu cầu sở thích, mẫu mã kích thước sao cho phù hợp với diện tích nhà tắm. Chúc quý khách sẽ chọn được những thiết bị đẹp, có chất lượng tuyệt vời cho gia đình của bạn.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét